Klaire Anti-Pollution: skincare ที่คนผิวแพ้ง่ายห้ามพลาด

51 5
WITH <strong>Klaire</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

- เมียหมอขอรีวิว -

วันนี้มีผลิตภัณฑ์แบรนด์นึงที่อยากมาบอกต่อมากก ซึ่งนั่นก็คือ Klaire นั่นเอง
กุ๊กได้ใช้ไลน์ Radiance เป็นกลุ่มที่เน้นเรื่องความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 
และเรื่อง anti-pollution ของ Klaire มาซักพัก บอกได้เลยว่า “ประทับใจมาก”เกินความคาดหวังไปมาก หลายๆคนคงเคยเห็นผ่านตามาบ้าง จาก Day and night skincare routine เพราะกุ๊กจะใช้เสมอทั้งเช้า-เย็น 
คือต้องติด favorite products of the year แน่นอน

ขอเริ่มที่ตัวแรกก่อนเลย นั่นก็คือ

"Klaire Anti-Pollution Essence"

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นในลักษณะชุ่มชื้นกว่า essence ทั่วไป โดยจะเป็นน้ำหมักหรือสารสกัดจากยีสต์ที่ได้จากการสกัดผ่านการใช้เทคโนโลยีทางชีวภาพ โดยเลี้ยงจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์และค่อยสกัดสารออกมาใส่ในตัวผลิตภัณฑ์อีกที

Maca root หรือที่หลายๆคนรู้จักในชื่อ “Peruvian ginseng” หรือ “รากโสมเปรู” เป็นสารสกัดที่นำเข้าจากเปรู ช่วยผิวเราให้สามารถต่อสู้กับความชราอย่างได้ผล โดยงานวิจัยพบว่า Maca root สามารถช่วยลดริ้วรอยหรือตีนกาได้ ทั้งในเรื่องของบริเวณที่แคบลง ริ้วรอยที่ตื้นขึ้น และจำนวนริ้วที่ลดลง ภายในการใช้อย่าต่อเนื่องใน 4 สัปดาห์ นอกจากนี้เจ้าตัวนี้ยังเด่นในเรื่องของปรับสีผิวให้สว่างขึ้นอีกด้วยแหละ

Arabian Cotton Stem Cells เป็นสารสกัดจากเซลล์เพราะเลี้ยงของฝ้ายชนิดหนึ่งที่ขึ้นในทะเลทรายแถวอาหรับ โดยจุดเด่นของเจ้าตัวนี้คือ นางมีสารพฤกษเคมีที่มีโครงสร้าง “ดูดกลืนรังสีได้” ดังนั้นจึงช่วยในเรื่องการปกป้องเซลล์ผิวหนังจากแสงแดด ทั้งรังสี UV ray, Infrered มลภาวะ และความเครียด ทั้งยังฟื้นฟูเซลล์ที่เสื่อมสภาพให้กลับคืนสู่สภาพที่ดี และยังเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่อีกด้วย

Schizosaccharomyces Pombe Extract ยีสต์จากองุ่นที่ผ่านการหมักบ่มที่อุณหภูมิต่ำเป็นพิเศษ (25 องศา) ซึ่งทำให้ได้สารอาหารออกมามากกว่าปกติ สารตัวนี่จะช่วยในเรื่องการกระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์ Fibroblast ที่เป็นเซลล์สร้างคอลลาเจน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ชุ่มชื้น

ตัวแรกว้าวแล้ว ตัวต่อไปว้าวยิ่งกว่า ขึ้นแท่นเป็นลูกรักของกุ๊กเลย ขาดไม่ได้ต้องจบด้วยตัวนี้ทุกคืน

 
"Klaire anti-pollution Overnight Mask"

มาส์กเนื้อสำหรับเบาไม่เหนียวเหนอะนะ แต่สามารถบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกในชั่วข้ามคืน เสริมการปกป้องผิว และช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ กระจ่างใส สำหรับส่วนผสมมีความคล้ายกับตัว Essence แต่จะมีเพิ่มส่วนผสมที่น่าสนใจมากกก มาอีก 2 ตัว 
มาเดี๋ยวกุ๊กจะเล่าให้ฟัง

เริ่มด้วยสารสกัดทีเป็นตัวชูโรงของ OVM เลย ก็คือ 
Sweetone ซึ่งนางคือ “เบอร์รี่ 5 รส” (Schizandra Berry หรือ Wu Wei Zi) เป็นตัวที่ใช้ในตำรับยาสมุนไพรจีน มีรสชาติ 5 รสในตัวเดียวกัน คือ เค็ม หวาน เปรี้ยว เผ็ด ขม แค่อ่านก็น่าสนใจแล้วใช่มั้ยล่ะ ทางแบรนด์เอาตัวนี้ไปสกัดโดยไบโอเทคโนโลยีอีกที แล้วจึงใส่เข้ามาในตัว OVM ซึ่งตัวSweetone จะมีคุณสมบัติในการปรับผิวให้กระจ่างใส โดยได้รับการวิจัยแล้วว่าสามารถยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินได้ และยังยั้ง PGE2 ซึ่งเป็นตัวการสำคัญที่ก่อให้เกิดการอักเสบ ทิ้งรอยแดง รอยดำไว้บนผิว ทำให้ผิวเราไม่เนียนใสนอกจากนี้ นางยังสามารถลดสารและเซลล์ที่เกี่ยวข้องกับการอักเสบของผิวเราได้ถึง 6 ชนิดเลยทีเดียว

โดยสรุป Sweetone จะเด่นในเรื่องช่วยให้ผิวกระจ่างใส โดยสามารถลดรอยดำ รอยแดงสิว เสริมผิวให้แข็งแรงทนทานต่อการแพ้ต่างๆ ดังนั้นใครแพ้ง่ายแบบกุ๊กคือ พลาดไม่ได้จริงๆ และขอแอบบอกว่าเจ้าตัว Sweetone นี้มีใส่ในผลิตภัณฑ์หลายๆตัวบนเคาเตอร์แบรนด์ด้วยแหละ ไม่ธรรมดา บอกเลยย

HyaCross สารสำคัญอีกตัวที่ถูกใส่เข้ามา โดยใช้เทคโนโลยี “3D Breathable” เป็นพอลิเมอร์ที่เชื่อมต่อกันของกรดไฮยาลูโรนิกธรรมชาติ (HA) เจ้าสารตัวนี้จะเด่นในเรื่องเพิ่มและเก็บกักความชุ่มชื้นในผิวได้ดี และยังช่วยป้องกันผิวจากปัจจัยภายนอกต่างๆ ในขณะที่ช่วยให้เนื้อผลิตภัณฑ์มี texture ที่บางเบาเกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว ไม่เหนอะหนะ

สำหรับตัว OVM นี่ต้องบอกว่าคุณภาพเกินราคาไปมาก ปกติกุ๊กเอาก้านสำลีตักมานิดเดียวคือทาได้ทั้งหน้า ตื่นมาหน้าชุ่มแบบ fresh มาก จำได้ว่าคืนแรกที่ใช้ ตื่นเช้ามาล้างหน้าแล้วแบบ เห้ย! ทำไมแก้มนุ่มนิ่มจัง เลยนึกย้อนกลับไปว่าเมื่อคืนใช้อะไรหว่า ก็อ๋ออออ มีเพิ่ม OVM นี่เองที่เพิ่งใช้ใหม่สดๆร้อนๆเลย ส่วน step ก่อนหน้า OVM ก็ใช้แบบเดิมเพื่อที่อยากทดสอบว่าเจ้าตัวนี้ตัวเดียวสามารถเปลี่ยนแปลงผิวชั่วข้ามคืนแบบที่แบรนด์เคลมได้ไหม สรุป... ได้แบบมากกว่าที่เคลมอีก!
 
โดยสรุป ไลน์ Radiance ของ Klaire ทำออกมาได้ดีมาก คุ้มค่าเกินราคาจริงๆ นอกจากจะเด่นในเรื่องให้ความชุ่มชื้นฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย ชะลอวัย ป้องกันแสงแดด และ PM2.5 ยังสามารถปรับผิวให้สว่างใสขึ้นได้อีกด้วย


ราคา
ESSENCE 50 ml 1,390 บาท
ESSENCE 125ml 2,850 บาท
OVM 50 ml 1,690 บาท

พิกัด
ALL ABOUT YOU ทุกสาขา Konvy, beauticool
ONLINE เพจ Klaire
Fb: Klaireofficial
Ig : Klaireofficial


thedocterswife

thedocterswife

กุ๊กไก่?|1992?|หมอว่าดี เมียก็ว่าดี✨⁣
รีวิว+แชร์ความรู้สกินแคร์จากปสกการใช้จริง
⁣Acne-prone skin+sensitive skin⁣

ติดต่องาน Line ID: kookkai.angkana

IG : kkkookkai
FB : เมียหมอขอรีวิว
TW : @thedocterswife

FULL PROFILE