◇ Review ◇ LRL Organic Sheet Mask 3 สูตรเน้นๆ

45 8
?LRL Organic Sheet Mask?

เกริ่นก่อนว่าน้องเกิดจากความร่วมมือระหว่าง LRL กับ Dr. Spiller ที่โด่งดังเรื่องแอมพูลนั่นเองค่ะ โดยทั้ง 3 สูตรที่ป๊อปลองครบหมดแล้วฮะ สูตรละกล่อง+Bundle อีกกล่อง บอกก่อนเลยว่าแต่ละสูตรมีเอกลักษณ์ต่างกันไปที่เหมือนกันคือความชุ่มชื้นและอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นหัวใจหลักและแผ่นมาส์กทำมาจากกระดาษออร์แกนิคจึงอ่อนโยนต่อผิวค่ะ (ขอเรียกเป็นพี่ใหญ่ พี่กลางและน้องเล็กนะคะ)
?Anti-Aging Youthful Organic Sheet Mask (สีเหลือง) ? พี่สาวคนโตที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับใครที่อยากได้มาสก์ชะลอวัยราคาดีๆขอให้โดนตัวนี้ค่ะ อุดมไปด้วยสารสกัดจาก Arnica Montana และ Cream Beauty ช่วยในการฟื้นฟูผิว เพิ่มประสิทธิภาพในการประสานเนื้อเยื่อทำให้ผิวแลดูกระชับขึ้น ลดเลือนริ้วรอย มีสารต้านอนุมูลอิสระและต้านการอักเสบของผิวด้วยสารสกัดจากข้าวบาร์เล่ย์
?Brightening Illuminating Organic Sheet Mask (สีชมพู) ? ตามชื่อเลยฮะ พี่สาวคนกลางมีส่วนผสมของสารสกัดจากกระเจี๊ยบแดง ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ย้ำว่ามิใช่ความขาว รวมถึงลดเลือนพวกเม็ดสีเมลานินต่างๆสาเหตุของฝ้ากระต่างๆ มี Niacinamide และสารสกัดจากเห็ดยุโรปที่มอบความชุ่มชื้น ผิวฟู เรียบเนียน และมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระจากสารสกัดจากกล้วยไม้ฟาแลนน็อปซิส
?Repair Regenerating Organic Sheet Mask (สีฟ้า) ? สำหรับใครที่ใส่หน้ากากอนามัยแล้วสิวขึ้นผิวอักเสบอ่อนแอ รวมถึงพังจากมลภาวะและสภาพอากาศที่เดี๋ยวแดดออกและฝนตกมาที่น้องเล็กคนนี้ค่ะ นางมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้, กระบองเพชรและพืชตระกูลถั่ว ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการอักเสบ เพิ่มความชุ่มชื้นและทำให้ผิวกักเก็บน้ำไว้ได้นานขึ้น เจอแดดเผาหรือไปทำเลเซอร์มาก็ใช้ได้ค่ะ แถมยังมีโปรตีนสกัดจากถั่วเหลืองช่วยชะลอวัยและยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินได้อีกด้วย
มาสรุปกานนน~
✳ แผ่นมาสก์เป็นกระดาษอ่อนโยนจริงแต่ไม่ได้นุ่มนวลและสบายผิวเหมือนพวก Microfiber หรือ Bio-Cellulose ถ้าถามป๊อปว่าชอบสูตรไหนจากมากไปน้อย ขอเรียงดังนี้เลย Anti-Aging ➡️ Brightening ➡️ Repair ที่ชอบ anti-aging มากสุดคือเขามีครบทุกสิ่ง ใช้แล้วผิวเนียนนุ่มเปล่งปลั่งมาก ? ส่วน Brightening ใช้แล้วผิวดูกระจ่างใสค่ะ (แต่ส่วนตัวว่า Anti-Aging ให้เอฟเฟคผิวฟูกว่าละ) และน้องเล็ก Repair นี่ส่วนตัวคิดว่าทำได้พอใช้ ชุ่มชื้นดี แต่ยังมีตัวอื่นที่คุณสมบัติเดียวกันแล้วราคาเบากว่านี้ เช่น พวก Banobagi สูตร Sleepless หรือ Dr.Jart Soothing Hydra Solution Mask

1 Box (3 Sheets)
?BFF