แป้งผสมรองพื้น Cute press ตัวเดียวจบ เนียนใสทั้งวัน

63 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ต้องขอบคุณกิจกรรมดีจากจีบัน ที่ทำให้เจย์ได้มีโอกาสลองใช้แป้งพัฟผสมรองพื้นจาก Cute press ค่ะ

ซึ่งส่วนตัวแล้วนั้นเจย์คือสาวก  Cute press เป็นสมาชิกและซื้อสินค้า  Cute press ใช้ตลอดเลย ที่ใช้ประจำก็จะเป็น  รองพื้น Cute press 1-2 Beautiful ที่ให้งานผิวสวยมากๆ เจย์มีทั้งรองพื้นแบบหลอดและคุชชั่นของเขา รวมถึงอายชาโดวแบบลิขวิด ที่ติดทนทั้งวัน ตัวเดียวจบ เหมาะกับคนรีบๆแบบเจย์เลยล่ะค่ะ 


ซึ่งแป้งที่ได้มาเป็นคอลเดียวกับรองพื้นที่เจย์มี ดีใจมากๆ เค้าเป็นแป้งผสมรองพื้นที่สามารถทาเดี่ยวๆได้ ผิวก็ยังสวย ไม่จำเป็นต้องทารองพื้นก่อน เจย์เลือกสี 02 มาค่ะ เป็นสีที่เข้ากับผิวเจย์เลย

แพคเกจจิ้งดีงาม ตามสไตล์ Cute press สีม่วงอมชมพู ดูหรูหรา ในขณะเดียวกันก็ดูอ่อนหวาน น่าใช้มากๆ ตลับแป้งเป็นะลาสติก ที่ดูแข็งแรง ลักษณะกลม ด้านในแยกชั้นวางพัฟให้ด้วย พัฟมีขนาดพอดีมือ ไม่บางหรือหนาจนเกินไป แถมนุ่มมากๆเลยค่ะ 

กระจกที่ให้มาก็ใหญ่สะใจ ใช้ได้จริงค่ะ เนื้อแป้งมีลักษณะนุ่ม เวลาใช้นิ้วสัมผัสจะให้ความรู้สึกคล้ายกำมะหยี่  รุ่นนี้มาพร้อมกับนวัตกรรม Soft Focus ให้ผิวเนียนใสไร้ที่ติ ช่วยเบลอรูขุมขน เสมือนใส่ฟิลเตอร์ให้ผิว อีกทั้งยังมีอณูแป้งทรงกลีบดอกไม้ ช่วยดูดซับความมันได้อย่างดี สามารถควบคุมความมันยาวนาน 12 ชม.  นอกจากนั้นยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA1 UVA2 และ UVB ด้วย SPF 30 PA+++   

ต้องขอบคุณ Jeban ที่ให้เจย์ได้ลองแป้งดีๆเพิ่ม ตอนนี้เก็บไว้เป็นแป้งที่ใช้บ่อยไปแล้วค่ะ รักมาก สงสัยจะต้องเป็นสาวก Cute press ตลอดไปซะแล้ว >_<


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE