Haul: Fenty Beauty | ลิปมันมีสีตัวใหม่และ eyeshadow

54 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Unboxing กันในรูปแบบโพสต์กันหน่อย นอกจากร้องเพลงเพราะและความแซ่บ แม่ก็ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เก่งมาก ออกใหม่เยอะไม่ได้แปลว่าไม่ดี เพราะเราถูกใจหลายๆอย่างใน Fenty มากๆ มาดูกันว่าครั้งนี้มีอะไรกันบ้างค่ะ
ผลิตภัณฑ์ใหม่คือ Pro Kiss’R Luscious Lip Balm ที่เป็นเหมือนลิปมันมีสี ออกมาใหม่ทั้งหมด 3 สีคือ Pinch Me, Latte Lips, Cocoa Drizzle เราเคยใช้ตัว Original หรือ Hint Hint แล้วรู้สึกชอบมาก พอมาเป็นสียิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ สีดี ดูใช้ได้จริงทุกสี ตกแท่งละ 700 บาทค่ะ
ต่อด้วย Snapshadows ที่ตอนนี้เดินทางมาถึง 10 สี มีมาเพิ่มเติมคือ 9,10 เบอร์ 9 เราคิดว่าใช้ได้อย่างแน่นอน ส่วนเบอร์ 10 ก็มีความเป็นแม่ริมากๆ หรือจะเทียบง่ายๆเลยเหมือนบ้าน Gryffindor กับ Slytherin สิ่งที่เก๋และจะไม่กล่าวถึงไม่ได้คือการที่สามารถติดกันได้ 2 palette ค่ะ ตก palette ละ 990 บาท
สุดท้ายเลยเป็น Eyeliner ที่เราชอบมากๆ ตอนนี้ใช้สีน้ำตาลทุกวันจนจะหมด เป็น pencil eyeliner ที่บังคับง่าย เขียนหางตาแล้วสวย ติดทน ไม่เกรอะกรัง มีหลากหลายสีให้เลือก ครั้งนี้ได้สีเทามา เดี๋ยวจะลองเขียน เพราะน่าจะซอฟต์กว่าสีดำพอสมควร Eyeliner ตัวนี้ตกแท่งละ 850 บาทค่ะ

เดี๋ยวจะมารีวิวทีละตัวให้ทุกคนต่อ ซึ่งอันแรกที่จะรีวิวไม่พ้น Pro Kiss’R Luscious Lip Balm แน่นอนค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE