รีวิวพอลล่าช้อย paula's choice

39 4
สวัสดีค่ะ สาวๆจีบัน วันนี้เราจะมาแชร์มาเล่าเรื่องเกี่ยวกับสกินแคร์และเมคอัพของพอลล่าช้อย paula's choice  ต้องขอบอกก่อนเลยว่ากระทู้นี้ไม่มีสปอนเซอร์แม้แต่ชิ้นเดี่ยว ซื้อเองทุกชิ้น รีวิวแบบเรียลๆ มาเข้าเรื่องกันเลย เราเคยไปเรียนต่อที่อมเกาแล้วแพ้น้ำหนักมากพี่ที่นั้นเลย แนะนำให้ลองใช่ พอลล่าช้อย paula's choice ซึ่งช่วงนั้นที่ใส่ก็รู้สึกว่าหน้าดีขึ้นกว่าตอนแรกที่ไปแต่ไม่ถึงขั้นว่าสิวหายนะ แล้วเราก็ใช่มาเรื่อยๆจนกลับไทย ส่วนที่เราถ่ายรูปแบบแค่ส่วนที่นำมาไทย แต่เราคิดว่าเราก็ใช่มากเยอะมากนะ 2-3 ปี พอกลับมาไทยเปลี่ยนน้ำเปลี่ยนสภาพอากาศ หน้าเริ่มดีขึ้น  แล้วเมื่อปีที่ผ่าน เราก็มาเจอทั้ง PM2.5  covid-19ทำให้ทุกคนต้องใส่แมส หน้าเริ่มเป็นสิว มีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่เคยเห็นเราเป็นสิวหนักมาถามกันว่าใส่อะไรดี ฃ่วงที่เป็นสิวเราใช่อะไร เราเลยกลับไปถ่ายรูป พอลล่าช้อย paula's choice ที่เราเคยใช่ ย้ำนะคะว่า สกินแคร์ของพอลล่า ตอนนี้เราไม่ได้ใช่เลย แต่ แต่ แต่ ถ้ามีโอกาส ก็จะลองใช่อีกค่ะ เห็นว่าเขาออกตัวใหม่ๆมาเยอะเหมือนกันน่าลองใช่ดีค่ะ
โอเค มาเริ่มที่ ตัวแรก
1.paula's choice skin balancing ตัวนี้หนึ่งในโทนเนอร์บำรุงผิวเป็นประจำทุกวัน สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน เติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Ceramides และ Niacinamide ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น เราว่าใช่ดี ไม่อุดตันสิวยุบ 10/10
2.paula's choice moisture boost toner เราไม่ชอบเพราะใช่แล้วรู้สึกอุดตัน เหนอะหนะ สรุปว่ามี2ขวดแต่ใช่ไม่หมดเหลือเยอะเสียดายมากแต่ก็ใช่ต่อไม่ไหวต่อใจเลยหยุด
3.พอลล่าช้อย paula's choice skin perfecting 2% bha gel มาตัวนี้ที่เป็น BHA เราก็อ่านหาข้อมูลอยู่บ้างเอาตามความคิดความเข้าใจของเราคือ ช่วยลดสิวอุดตัน ละลายหัวสิว ก็ใช่ได้อยู่ แสบน้อยกว่า BHA ตัวที่เคยใช่แต่สุดท้ายเราก็ใช่ไม่หมดขวดเพราะตอนนั้นที่เราใช่ด้วยความที่เขาเเป็นเจล พอทาสกินแคร์ตัวอื่นตามมันกลายเป็นขุย แล้วพวกสิวอุดตันต้องใช่ระยะเวลาการใช่ BHA หัวสิวถึงจะหลุด
ถ้าเอาเร็วเอาง่ายแนะนำว่าไปดูดสิว กดสิว หน้าเกลี้ยงดี
4.พอลล่าช้อย paula's choice makeup remover ขวดแรกซื้อที่อเมกา ขวดที่2ซื้อที่สยาม ตัวนี้ลบเครื่องสำอางได้ดี ไม่ระคายเคือง แต่ก็ราคาโหดอยู่นะ 800 บาท
5. PAULA'S CHOICE  CLINICAL Instant Calm Advanced Redness Relief
จะใส่สำลีหรือตบๆก็ได้ค่ะช่วยลดการระคายเคือง ใช่แล้วหน้าชุ่มชื่น
ต่อมาเริ่มแถวที่2กันนะคะ
6.skin recovery super antioxidant concentrate serum เซรั่มหลอดแดงตัวนี้สำหรับผิวแห้งถึงแห้งมากใช่มาหลายหลอดชอบตรงที่ลักษณะคล้ายน้ำมันทาตอนแรกจะรู้สึกว่าทามันแต่พอรอสักพักจะซึบลงผิวได้ดี เวลาเจออากาศหนาวจัด เจอหิมะ ทาตัวนี้อยู่เลย ชอบๆ
7.Skin Balancing Super Antioxidant Concentrate Serum เซรั่มหลอดเขียว
เครมว่ามี แอนติออกซิแดนท์ รูขุมขนเล็กลง ผิวเรียบเนียนขึ้นด้วยซิลิโคนที่เซทตัวแบบแมทไม่หนักหน้า เหมาะสำหรับเป็นไพรม์เมอร์ก่อนแต่งหน้า เหมาะสำหรับผิวผสมถึงผิวมัน และผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย (Acne-prone skin) ใช่ดีค่ะ แต่งหน้าง่ายขึ้น ไม่อุดตัน สาวคนไหนที่เป็นสิวแต่ยังต้องแต่งหน้าตัวนี้ฃ่วยได้ค่ะ
8.paula's choice resist vitamin c spot treatment วิตามินซีสูงมาก ทาแล้ว แสบผิวนิตๆเหมือนวิตามินซีทั่วไป ถ้าจะใช่ต้องรอให้สิวหายสนิท เราใช่อย่างระวังเลย สุดท้ายไม่ค่อยเห็นผลแล้วแสบผิวต้องค่อยระวังมากเลยไม่ให้โดนสิวเม็ดอื่น สรุปเลิกใช่ ใช่ไม่หมดเสียดายตังเลย
9.paula's choice resist bha 9ตัวนี้ช่วยละลายสิวฝั่งลึกที่เป็นหัวแข็งๆไตๆ แต้มทุกวันๆหัวสิวจะค่อยๆหลุดออกแต่ต้องใช่ระยะเวลา 2-4 สัปดาห์ ต้องแต้มบางๆและอย่าให้ดดนสิวอักเสพเม็ดอื่นนะคะ
10.Paula's Choice RESIST Weekly Retexturizing Foaming Treatment 4%BHA ใครที่ใช้ตัวสูตรคลาสสิคอย่าง 2%BHA แล้วยังไม่สะใจ ยังมีสิวอุดตันบางเม็ดที่ขุดยังไงก็ไม่ออก ลองใช่ตัวนี้สัปดาห์ละครั้งแต่เรามีปัญหาคือพอทาไปทั่วหน้าจะแสบหน่อย บางทีหน้าแดงเลย แล้วมันไหลไปโดนสิวที่กำลังอักเสบยิ่งแสบมาก
ลักษณะกดออกมาจะเป็นฟองฟูๆทาไปสักพักฟองจะค่อยๆเป็นน้ำแล้วหายไป สรุปใช่ได้ขวดเดียวไปต่อไม่ไหวอีกขวดทิ้งจ้า
11.paula's choice resist weekly resurfacing treatment with 10 aha ตัวนนี้ไม่ได้เปิดใช่เลยไม่ขอพูดถึง พูดได้แค่ว่า อยากร้องเสียดายตัง
12.แป้ง ใช่ดีสำหรับคนที่เป็นสิวแต่ต้องแต่งหน้า
13.อายแชโดว ไม่ติด ไหลเยิ้ม
14.บลัชออนอันนี้ซื้อมา2ตลับ ปัดแก้มสำหรับคนเป้นสิว สีสวย ไม่ทำให้สิวอุดตัน
คราวๆที่ยังพกกลับมาใช่ก็จะประมานนี้ค่ะ จากที่เราได้จากเรื่องนี้คือไม่ควรซื้อสกีนแคร์เครื่องสำอางกลับมาจากต่างประเทศเยอะเพราะเราไม่รู้เลยว่า พอเราเปลี่ยนน้ำที่ล้างหน้า เปลี่ยนสภาพอากาส ผิวหน้าเราจะเป็นยังไง เราต้องปรับเปลี่ยนสกีนแคร์ไปตามที่เราอยู่ ฉะนนั้นแล้วหลังจากนนี้เราคงจะซื้อที่จำเป็น เลิกตุนแล้วจ้า

สำหรับ paula's choice ถ้ามีโอกาสใจยังอยากกลับมาใช่อีกเป็นแบรนด์ที่ดีแบรนด์หนึ่ง แค่ต้องอ่านข้อมูลศึกษาขั้นตอนการทา การทำงานของสินค้าตัวนนั้นก่อน  สาวๆคนไหนที่มีปัญหาสิว ลองใช่ดูนะคะ เริ่มจากขนาดทดลองก่อนก็ได้ค่ะ  เราเองก็เริ่มจากขนาดทดลองราคาแค่ สิบกว่าเหรียญ จนไปถึงหลายร้อยเหรียญกันเลยที่เดียว555  



nanyabbsexy

nanyabbsexy

FULL PROFILE