รีวิวเจลเซเรั่มสูตรวิตามินซี

47 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนนะคะ วันนี้ฝนจะมาชวนสาวๆแต่งหน้าใสๆในวันหยุดกันค่ะ ขอแอบบอกเลยว่าเป็นสกินแคร์ถูกและดีมาก หาซื้อง่ายแน่นอนค่ะ

สาวๆคนไหนที่มีรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว หรือ สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาสกินแคร์ถูกและดี ฝนขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ Cathy doll Whitamin C day cream & Whitamin C sport serum เป็นสกินแคร์ในรูปแบบซองน้องใหม่จาก Cathy doll 

Q: ทำไมต้อง Whitamin C ของแบรนด์ Cathy doll???

A : Whitamin C ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ไร้ความหมองคล้ำด้วยสารสกัดจากวิตามินซีที่เข้มข้น นอกจากนั้นสารสกัดตัวนี้มาจาก Encapsulated Vitamin C ซึ่งเป็นนวัตกรรม ของ Encapsulation เป็นสารชนิดนึงที่ช่วยให้วิตามินซีคงประสิทธิภาพซึ่งเป็นสารสำคัญที่ยาวนานและยังช่วยทำให้ซึมเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก

Whitamin C day cream UV protection ครีมวิตามินซี 16,000 mcg ซึ่งมีหน้าที่ช่วยปกป้องจากแสงแดด ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสและลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า ซึ่ง Day cream ตัวนี้มีสารสกัดจาก Kakadu plum ซึ่งเป็น Superfruits ที่มีวิตามินซีธรรมชาติสูงสุดมากกว่าส้ม 100 เท่า ซึ่งมีหน้าที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระและช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน แนะนำให้ทาในตอนเช้าหลังล้างหน้าจะช่วยปรับหน้าให้ดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น 48,000 mcg ช่วยปกป้องผิวไม่ให้หมองคล้ำ ลดจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง นอกจากนี้เซรั่มตัวนี้ยังรวม 4 สุดยอดของสารบำรุงเพื่อผิวกระจ่างใส ได้แก่ สารสกัดชะเอมเทศ กรดโกจิก สารสกัด Bearberry และสารสกัดจากหัวไชเท้า ซึ่งช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ซึมสู่ผิวอย่างได้ง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ

นี่คือเนื้อเจลของ Whitamin C daycream & Whitamin C sport serum สิ่งแรกที่ได้สัมผัสเลยคือกลิ่นค่ะ กลิ่นส้มมากทุกคนนนสาวๆคนไหนที่ต้องการสกินแคร์มีส่วมผสมของวิตามินซีแบบเข้มข้น ขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะรับรองทุกคนเข้มข้นมากก

สาวๆสามารถหาซื้อได้ง่ายที่ร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 ราคาถูกมาก!!! แค่ 39฿ เอง!! ถูกและดีมีอยู่จริงมากกกก


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE