รีวิวแป้งเนื้อเบาคุมมันแต่ปกปิดมากจาก Cute Press

52 10
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
ส้มขอขอบคุณรางวัลจากกิจกรรมดีๆ ในเว็บจีบันที่ส่งมาให้ คือ แป้งรุ่นใหม่ล่าสุด ที่แบรนด์เคลมว่าออกมาตอบโจทย์งานผิวให้กับคนไทย นั่นคือ Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF 30 PA+++  ในไลน์ Airy Matte ตัวดัง ที่เขาบอกว่าเป็น "แป้งงานผิวยืนหนึ่งเรื่องความใส" อยากรู้ว่าใช้ดีจริงไหม มาดูรีวิวใช้จริงกันค่ะ
ด้านขวามือของภาพ คือ ก่อนใช้ : ส้มเป็นคนผิวผสม มีร่องรอยสิว จุดด่างดำบ้างประปราย รูขุมขนบริเวณแก้มด้านหน้าค่อนข้างกว้าง หน้ามันบ้างช่วง T-zone 

ด้านซ้ายมือของภาพ : หลังใช้แป้ง Cute press 1-2 beautiful airy matte foundation powder เบอร์ 3 ผิวขาวเหลือง ซึ่งสีจริงในตลับดูเข้มกว่าสีผิวของส้มไปนิด แต่พอหลังทาเสร็จ 5 นาที เออ..มันก็ได้แฮะ ไม่วอก ไม่ลอย สีเสมอผิวอยู่ นัวๆ เนียนๆ ปิดรอยสิว ใต้ตาคล้ำ กระ จุดด่างดำได้ประมาน 80-90% เลย (ทาซ้ำเพิ่มตรงที่ต้องการการปกปิดสูง) แต่ไม่รู้สึกหนาเตอะ พัฟที่ให้มาก็ดี เกลี่ยได้ง่าย เนียน ตลับมีกระจกพร้อมช่องเก็บพัฟแยก สะดวกในการพกพาใช้ข้างนอกได้ แพคเกจสีสวยละมุนมาก
แต่งหน้าเสร็จ รู้สึกชอบนะ งานผิวก็มา เบลอผิวเหมือนทาไพรม์เมอร์แพงๆ ยิ่งกว่าใช้แอพอีก ปกปิดดีมากแต่ไม่ดูหนาเตอะ เนื้อแมท รู้สึกเบาผิวเหมือนไม่ได้ทาแป้งผสมรองพื้น ฟีลแบบเอ้ย ลืมทาแป้งรึเปล่า 555
บริเวณ T zone มีมันบ้างหลังทา 3-4 ชม. ก็อะเค เหมาะกับช่วงเช้ารีบไปทำงาน ไม่ต้องทารองพื้น คอนซีลเลอร์นู่นนี่ให้มากมาย ตบแป้งตัวนี้ บลอคคิ้ว ตา ทาปาก จบเลย ดีย์ !!
สรุปความพึงพอใจหลังได้ลองใช้
- ระดับปกปิด ให้ 8/10
- เนื้อแป้งเนียนเบา ให้ 9/10
- คุมมัน ให้ 7/10 

? แนะนำสาวๆ ให้ไปหามาลอง ไม่แพงแต่ใช้ดีเหมือนแป้งตลับเคาท์เตอร์แบรนด์ที่มีอยู่เลยแกรรร


z_galz

z_galz

"อะไรดีมีบอกต่อ อะไรไม่ดีมีทู้ถาม"
อยากรู้จักกันมากขึ้น IG : mc_sompijika

FULL PROFILE