บอกลาหน้าหมองคล้ำด้วย เซรั่ม 2o Super Antioxidant Serum

51 2

สวัสดีค่ะ ช่วงนี้เมย์ได้ลองสกินแคร์ปังๆ หลายตัวมาก

จนไปเจอเซรั่มตัวนึง คือใช้แล้วแบบ ทุกคนน มันโอเคมากๆเลย

เพราะช่วงนั้นเมย์ผิวหน้าหมองคล้ำ ดูไม่สดใส แต่ของเค้าช่วยได้ค่า 

เดี๋ยวไปดูกันเลย...



เซรั่ม 2o Super Antioxidant Serum ตัวนี้จะเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นที่อัดแน่นด้วยคุณค่าจากสารต้านอนุมูลอิสระ(Antioxidant) มากที่สุดรวมทั้งสิ้นถึง 8 ชนิด ได้แก่ วิตามิน ซี, บี3, อี, ชาเขียว, สารสกัดจากองุ่นแดง(Resveratrol), สารสกัดจากสาหร่ายสีแดง(Astaxanthin), สารสกัดจากเมือกหอยทากทองคำและสีดำ(Golden & Black Shell Mucin) เพื่อช่วยดูแลและปกป้องผิวหน้าของเราจาก รังสีUV, มลพิษในรูปแบบต่างๆ, ฝุ่น PM2.5

และยังมี ElfaMoist ช่วยเก็บความชุ่มชื้นได้ถึง30ชั่วโมง, Hyaluronate เติมน้ำหล่อเลี้ยงให้กับผิว ให้ผิวยืดหยุ่น เต่งตึง เสมือนเติมFillerให้ผิว, Easyliance ช่วยยกกระชับผิว ทำให้ริ้วรอย ร่องลึก แลดูตื้นขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น, Mandarin Clear สารสกัดจากส้มแมนดาริน ช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส, Natural HG สารสกัดจากพืช 3 ชนิด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว, Argereline ลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อใบหน้า ช่วยลดเลือนริ้วรอย เสมือนฉีดBotoxให้ผิว, SK Influx V คือceramideที่เป็นเสมือนเกราะป้องกันผิว ลดอาการแพ้ระคายเคืองของผิวแพ้ง่าย, Matrixyl 3000 ช่วยกระตุ้นการสร้างCollagen และ Elastin เพื่อให้ผิวมีความยืดหยุ่น(Elasticity) ลดรอยเหี่ยวย่น ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์เสมอ บอกเลยว่าขวดแค่นี้แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพค่าา 

ลักษณะจะเป็นเนื้อเซรั่ม คือทาแล้วซึมง่ายมากก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่า

ตัวนี้เมย์จะใช้ทุกวันเช้า-เย็น คือเมย์ใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์รู้สึกได้เลยว่าหน้าดูเรียบเนียนขึ้นและดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ พวกริ้วรอยต่างๆก็ดูจางลง และที่ชอบมากคือ ตื่นเช้ามาหน้าฟูฉ่ำมากไม่โทรมเลย

ยังไงเมย์ก็ขอฝากรีวิวนี้ไว้ด้วยนะคะ ถ้าใครอยากได้มาลองใช้สามารถแอด

Line Official: @2ocosmetic หรือดูเพิ่มเติมได้ทาง 

www.2ocosmetic.com / Facebook: 2ocosmetics  

วันนี้เมย์ขอตัวไปก่อนน้าาา


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE