รีวิวโลชั่นน้ำหอม 4 in 1 จากแบรนด์ Soulberry Perfume

47 7

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เมย์ก็มีไอเท็มตัวใหม่มาฝากสาวๆกันค่า

คือเมย์เพิ่งได้โลชั่นน้ำหอมตัวใหม่มาลอง ตัวนี้จะเป็นแบบ 4 in 1 เลยจ้า 

ซึ่งจะช่วยให้ตัวหอมพร้อมทั้งยังช่วยบำรุงไปในตัวอีกด้วย 

จะเป็นแบรนด์อะไรนั้น ไปดูกันเลยค่า...


Soulberry Perfume ตัวนี้จะเป็นโลชั่นน้ำหอม 4 in 1 ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวให้ขาวเนียนนุ่ม พร้อมเพิ่มความหอมให้แก่ผิวเรา และตัวนี้ยังช่วยกันแดด แถมปรับผิวออร่าภายในหลอดเดียวอีกด้วยค่า น้องเค้ามีด้วยกัน 2 กลิ่น ไปดูกันเลยค่า

กลิ่นแรก Midnight Fantasy ตัวนี้จะเป็นกลิ่นแนวฟรุ๊ตตี้ น่ารักซุกซน (กลิ่นในแนว บริดนี่ มิดไนท์ แฟนตาซี) จะเป็นเนื้อโลชั่นสีขาว เข้มข้น ให้ความหอมแบบสดชื่นๆ เฟชสๆ ตอนทาเกลี่ยง่ายมาก ให้ความชุ่มชื้นอีกด้วยค่า

กลิ่นต่อมาจะเป็น กลิ่น Love Story กลิ่นแนวฟอรัล หอมหวาน ปนเซ็กซี่ แบบผู้หญิงในฝัน (กลิ่นในแนว Chloe) จะเป็นเนื้อโลชั่นสีขาว เข้มข้นเหมือนกันเลยค่า ตัวนี้จะหอมสไตล์สาวหวาน ใครเป็นสายหวาน ต้องมีตัวนี้เลย


ซึ่งจุดเด่นของ Soulberry Perfume คือ ให้ความหอมยาวนาน 8 - 12 ชั่วโมง พร้อมบำรุงผิวให้ขาว เนียนนุ่ม ด้วยสารสกัด Snail & Gold และยังมีสารกันแดด SPF 20 ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส 1 step ทันทีที่ทา บอกเลยว่าดีงามมากๆค่า

เมย์ใช้แล้วชอบทั้ง 2 ตัวเลยค่ะ กลิ่นหอมติดทนทั้งวันเลย ชอบที่น้องมีกันแดดด้วย ทาแล้วไม่ต้องกังวลเลยว่าออกแดดผิวจะดำคล้ำเสีย และตัวนี้ยังช่วยปรับผิวให้ขาวขึ้นอีกด้วยนะคะ คือทาแล้วผิวออร่ามากๆ เอาเป็นว่าอยากให้ทุกคนไปลองกัน ราคาไม่แพงเลยค่า เพียงหลอดละ 190 บาท ขนาด 100 ml. ใช้ได้นานเลย สามารถสั่งซื้อได้ทางเพจ Facebook : Soulberry Perfume หรือทาง Line:@soulberryperfume ได้เลยค่า


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE