อยากมีผิวขาวกระจ่างใสฉ่ำวาวสู้ท้าแดดต้อง Sui-ka すいか ‘ Body gel🍉✨

51 5
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

         ออกแดดบ่อย บ่อยมากกกก แต่อยากมีผิวขาวใสเหมือนเดิมมมต้องทำยังไงง ทำยังไงงง?


 

สวัสดีค่ะสาววๆ วันนี้มาพบกับน้องอีกเช่นเคย ช่วงนี้น้องติดสอบก็มาๆหายๆนิสสนึง น้องก็อภัยด้วยนะคะ คิดถึงทุกคนมากกกเลยขอมาอัพเดทไอเท็มที่น้องเองก็ใช้จริงและชอบมากค่ะคือทั้งเนื้อเจลที่ชวนสัมผัสและกลิ่นก็ละมุนมากค่ะ อยากให้ทุกคนได้ลองใช้จริงๆค่ะ มันดืออมากแม่?


​ทาด๊าาาาาาา?

          ‘ Sui-ka すいか ‘ Body gel เจลบำรุงผิว ใช่ค่ะนี่คือเจลลลลลลลค่ะ เจลบำรุงผิวที่ปกติสาวๆอย่างเราจะเห็นว่าเจลเขาใช้แค่บำรุงหน้าเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว แต่นี่ไม่ใช่ค่ะ นี่คือเจลบำรุงผิวกายที่ทางแบรนด์ได้นำมาปรับเปลี่ยนเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น ให้แก่ผิวกายเราเช่นกันนนน?✨


   สาวๆคงสงสัย เอ๊ะ แตงโมแดง | แตงโมเหลืองคืออารายยยย ? มาดูกันเล้ยยว่า 2 สูตรนี้เขาแตกต่างกันยังไงและช่วยบำรุงเราเพื่ออะไรกันบ้าง ไปดูกันเลยย ??✨

      เนื้อเจลบำรุงผิวกาย Sui-ka すいか ‘ Body gel เจลบำรุงผิวสุยกะ ~ เป็นเจลที่ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น แถมเจลซึมเข้าสู่ผิวของเราง่ายมากก ไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย แค่ปาดก็ซึมแล้วไม่ต้องเวลารอให้แห้งก่อนค่อยออกจากบ้านอย่างเคยๆอีกต่อไป ด้วยสารสกัดจากที่มีทั้งวิตามิน A C และ E ช่วยทำให้เจลของเราไม่เหนียวเหนอะหนะนั้นเอง เหมาะมากกค่ะสำหรับใครไม่ที่จบรออะไรนานๆ มีถึง 2 สูตรให้เราได้จับจองเป็นเจ้าของกัน นี่เลยยยยยยย

? แตงโมเหลือง? : ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส จุดด่างดำจางลง ผิวเนียน เปล่งปลั่งมีออร่าสุดๆ แถมช่วยปกป้องเราจากแสงยูวีอีกนะ เอ่ออดือจริงๆ นี่ยังไม่หมดค่ะสาวๆ เขามีกริมมิคให้ผิวของเราอีกด้วย ขอแนะนำให้ใช้ในช่วงเช้านะคะ เพื่อให้ผิวของเราจะมีกลิตเตอร์ เวลาออกแดดผิงคือฉ่ำ แวววาวๆ พร้อมท้าแสงแดดมากค่ะ
❤️แตงโมแดง? : คืนนความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม เติมน้ำให้กับผิวให้เด้ง กระชับ สุดปังมากกกค่ะ แนะนำให้ใช้กลางคืนนะคะเพื่อช่วยฟื้นฟูผิวในยามค่ำคืนและบอกเลยว่านอนหลับสบายมาก ทาปุ๊ป กลิ่นมากปั๊บ เคลิ้มหลับ หลับสบายเเน่นอนค่ะ

     เห็นแล้วอยากเป็นเจ้าของ Sui-ka すいか ‘ Body gel กันแล้วใช่ไหมล้าาา ?✨

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ?? เล้ยยย


​​FB : https://www.facebook.com/SuikaThailand

IG : Suikathailand_Official

✦คลิ๊ก https://line.me/R/ti/p/%40sui-ka ✦



Chaaem Pannaphat

Chaaem Pannaphat

? ???? ?? ??? ? : ?? ´ รีวิวฝึกหาดด

̴ ॱ ขอต้อนรับสมาชิก????????? ทุกทู้กกกกคนสู่ก๋าทู้รีวิวสารพัดอย่างที่ใช้เอง ใช้จริง ใช้แล้วดีต้องขอบอกต่อให้ทุกคนได้รู้ของน้องกันค่าาา ◡̈⃝  

• ขอขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ที่แวะเข้ามาอ่านและ แชร์สิ่งดีๆร่วมกัน •

~ ไม่อยากพลาดไอเท็มเด็ดๆ อย่าลืมกดติดตามและเป็นกำลังใจให้น้องด้วยน้าา ﹆ʕ•ᴥ• ʔ ‧₊˚♡̷

FULL PROFILE