🌾 ผิวสวยด้วยเซรั่มจากข้าว 3 สายพันธุ์ ประโยชน์อัดเเน่นในขวดเดียว!

49 8
??????? ???? ????? ???? ??????? / ?? ?? / ?,??????
⁣ 
หลังใช้เเล้วรู้สึกว่าอ่อนโยนมากจริงๆค่ะ เเล้วก็เป็นเซรั่มที่ครบองค์มาก ก่อนหน้านี้เราใช้เซรั่ม BHA ตัวนึงเเล้วก็ใช้เซรั่มอีกตัวนึงเพื่อเติม Antioxidant เเต่พอลองตัวนี้ก็ตัด 2 ตัวนั้นไปเพราะขวดนี้ของ Primary เค้ารวมมาให้เราเเล้วทุกอย่าง หลังใช้ไป 13 วันก็ไม่รู้สึกว่าผิวขาดอะไรไปนะคะ ขวดนี้ขวดเดียวก็เอาอยู่ เค้าทำหน้าที่ได้ดีมากๆ เหมาะไปอีกสำหรับเวลาเดินทางหรือเวลารีบๆที่เรารู้สึกว่าคว้าขวดนี้ขวดเดียวก็อุ่นใจเเล้วในเเง่ของการบำรุง ⁣
✨ รู้สึกว่าผิวเนียนละเอียดขึ้น ดูอิ่มน้ำมากขึ้นผิวดูอมชมพู⁣
✨ สามารถช่วยลดรอยดำได้ดีพอสมควร⁣
✨ ช่วยปลอบประโลมสิวตรงคิ้วที่กำลังจะอักเสบของเราให้ยุบได้เเละก็ยังผลัดเอาสิวเสี้ยนออกมาได้อย่างอ่อนโยน ลูบผิวเเล้วสิวเสียนหลุดออกมาเองเลยจ้า(ส่วนสิวตรงจมูกไม่น่าจะมีใครยุ่งกับเค้าได้เพราะน่าจะเป็นสิวประจำเดือนค่ะ)⁣
?ข้อเเนะนำเล็กๆสำหรับใครที่มีผิวเเห้งเเบบเราใช้เเค่เซรั่มตัวนี้ตัวเดียวอาจจะไม่ตอบโจทย์เรื่องความชุ่มชื้นนะคะ เเนะนำให้ทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ตามด้วยค่ะ อีกเรื่องนึงคงเป็นเรื่องราคาค่ะ เเนะนำว่าให้คอยติดตามโปรของทางร้านเพราะซื้อตอนโปรเค้าราคาน่ารักขึ้นเยอะเลย (เราเองได้มาตอนโปรวันเเม่ค่า เสียเงินเองล้วน ?)
?ถ้าให้สรุปก็คือชอบทุกอย่างของเซรั่มนี้ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสม (BHA, Antioxidant, Prebiotic) ผลลัพธ์ เนื้อสัมผัส กลิ่น เเม้เเต่เเพคเกจจิ้งเรารู้สึกได้เลยว่าเเบรนด์ตั้งใจเเละใส่ใจมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเซ็ตวันเเม่ของเค้าที่ผูกโบว์มาอย่างดี เห็นเเล้วไม่กล้าเเกะเเล้วไหนจะดีเทลหลังกล่องเซรั่มเองคือสวยมาก เป็นขวดที่ครบจบในหนึ่งเดียวมากๆค่ะ⁣
ถ้าให้เล่าถึงนางเอกของเซรั่มตัวนี้นั่นคือข้าว 3 สายพันธุ์ที่ทางเเบรนด์คัดมาเเล้วว่าเด็ด! เพราะนอกจากจะมี Prebiotic เพื่อเสริมเกราะป้องกันผิวเเล้ว เค้ายังมีประโยชน์อีกหลายอย่างเช่น ⁣
?ข้าวหอมมะลิไทย • ให้ Antioxidant ปกป้องผิวเราจาก Free radicals ต่างๆรวมถึงการทำร้ายจากเเสงเเดด⁣
?ข้าวสาเกลี • ให้ความชุ่มชื้นเเก่ผิว เพิ่มความกระจ่างใส⁣
?ข้าว Oryza Sativa • เสริม Collagen จึงช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยบนผิวหน้าเรานั่นเอง⁣
นอกจากนี้สารสกัดอื่นๆยังมี
?สารให้ความชุ่มชื้นจาก Hyaluronic Acid,สารสกัดจากเห็ดหูหนูขาว เเละสารสกัดจากดอกบัว
⛱สารที่ช่วยดูเเลเรื่องสิว BHA จากธรรมชาติที่ได้มาจากต้น Willow Bark ทางเเบรนด์เคลมว่าอ่อนโยนเเละมีโอกาสระคายเคืองน้อยมาก
?Essential Oil จากดอกกุหลาบบัลกาเรีย อันนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เพราะส่งกลิ่นหอมตั้งเเต่เปิดกล่องมาเลยค่ะ หอมมากๆ กลิ่นสบายจมูกไม่ปลอมใดๆ

เป็นอีกหนึ่งเเบรนด์ไทยที่ทำสินค้าออกมาได้ดีมากๆเลยค่ะ อยากให้เพื่อนๆที่กำลังมองหาเซรั่มที่ทำหน้าที่เเบบเดียวกันลองเข้าไปศึกษาดูนะคะ เค้าจัดโปรบ่อยอยู่น้าาา เเล้วหวังว่าจะชอบเหมือนกันกับเรา☺️


Prangreview

Prangreview

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 • 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 • 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞
♡ ‘94 / dry-combination skin / spring clear
♡ 100% real user opinion
♡ IG: prangreview

FULL PROFILE