TRYLAGINA ultimate collagen serum

41 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สาวๆจ๋าาาา!! ถ้าพูดถึงเซรั่มดูแลผิวหน้าเริสๆ ต้องยกให้ตัวนี้ TRYLAGINA  ultimate collagen serum มาแบบกระปุกสีแดงแรงฤทธิ์ กล่องสวยหรูหรา พร้อมไม้พาย น่าใช้ม๊ากกกกกก เปิดกล่องมา slide ข้างในมีอีกกล่อง เปิดกล่องอีกรอบ เจอกระปุกเซรั่มเปิดกล่องข้างๆจะเจอไม้พาย หื้มม!! แค่เปิดก็สัมผัสได้ถึงความอลังงานสร้างมากแม่....

ชอบตรงไม้พายนี่แหละ เป็นคนเน้นเรื่องความสะอาดมาก ..ไม้พายตักเซรั่ม..นี่สำคัญนะ  ช่วยให้ไม่ให้สิ่งสกปรกเปื้อนครีมในกระปุกและมือเราไม่สัมผัสเนื้อเซรั่มโดยตรง คือดีต่อใจ  
หลังได้สัมผัสเนื้อเซรั่ม การซึมของเซรั่มคือดีมากจริงๆ ทาซึมลงผิวเลยทันที ไม่มีความมันหรือความเนอะหนะแม้แต่น้อย กลิ่นสะอาดๆ ไม่มีน้ำหอมแรงๆคือชอบมาก เพราะมันรู้สึกว่าปลอดภัยต่อผิว ไม่มีกลิ่นสารเคมี ชิชาได้ลองใช้ ทาเซรั่มตัวนี้ก่อนลงครีมอื่นที่ใช้อยู่ ผลที่ได้คือรู้สึกดีขึ้นจริงๆ ที่รู้สึกได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกคือ ผิวกระจ่างใสขึ้น รอยต่างๆดูจางลง ไม่เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองแต่อย่างใดทั้งที่เป็นคนผิวแพ้ง่าย ช่วยให้ผิวกระชับขึ้นด้วย ปลื้มมม.. ให้เต็ม 10 ไม่หักจ้าแม่  
ตัวนี้เน้นเรื่องลดริ้วรอย เพราะเค้ามีส่วนผสมของ soluble collagen มีส่วนช่วยเติมเต็มบริเวณร่องลึกดูตื้นขึ้น ให้ผิวดูเรียบเนียน คงหน้าอ่อนเยาว์ เพิ่มคอลลาเจนให้ผิวหน้าช่วยให้กระชับขึ้น นุ่มเด้งไม่หย่อนคล้อย กระจ่างใส จุดด่างดำจางลงด้วยนะ เหมาะกับทุกคน ไม่ว่าสภาพผิวเป็นแบบไหน  
ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เห็น Presenter อย่าง พี่ตู่ นันทิดา อายุใกล้ 60 ทำไมหน้ายังดูเด็กกว่าอายุมาก เพราะเซรั่ม TRYLAGINA  ultimate collagen serum นี่เอง ฉะนั้น อย่าช้าค่ะทุกคน ต้องจัดแล้ว รีบบำรุงดูแลผิวหน้าด้วยเซรั่มดีๆแบบนี้ จะช้าไม่ได้  
ใครกังวลเรื่องรอยตีนกา กลัวรอยย่นบนใบหน้า ต้องจัดค่ะ ส่องกระจกเห็นหน้าตัวเองแล้ว Happy...ขอบอกเลยว่าต้องลอง สำหรับแฟนเพจทุกคน ถ้าบอกว่าตามมาจากรีวิวเพจ chicha shalala ได้รับส่วนลด 60% ทันที รีบไปตำกันน๊าาาา จุ๊บๆ ?
Line: @Trylagina
Facebook: https://www.facebook.com/TrylaginaBrand/ Web: https://www.trylagina.com/review #TRYLAGINA #ครีมตู่นันทิดา #ของดีบอกต่อ #รีวิวสกินแคร์  


babyseoul

babyseoul

สวัสดีค่ะ ชื่อ ชิชานะคะ
ปัจจุบันเป็น Presenter รายการ The price is right ช่อง 8
ชอบเรื่อง Beauty ความสวยงาม
ถ้าเรื่อง Skincare ยิ่งชอบมาก
ชอบอะไรก็รีวิว รีวิวทุกอย่างที่ชอบ
ฝาก Blog ของชิชาด้วยนะคะ ❤️ ขอบคุณค่ะ
เป็นกำลังใจ กด Follow กันได้น๊าา จุ๊บๆ ?

ติดต่องาน inbox
Line: phitpicha
E-mail: chichashalala@gmail.com
IG: chichaxoxo
Page: ชิชาชอบรีวิว
Facebook: phitpicha khamcharoen

FULL PROFILE