Dailydiva Toner Pad โทนเนอร์แผ่นลดสิว ใช้ง่าย สิวเสี้ยนหาย สิวผดยุบ แถมผิวใสขึ้น!

50 6
          สวัสดีค่ะ วันนี้มี่มีไอเทมตัวใหม่ มาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันนั้นก็คือ Dailydiva Toner Pad โทนเนอร์ที่มาในรูปแบบแผ่นเพื่อลดสิว ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าแทนแบบสำลีนั่นเองค่ะ ซึ่งทำให้ใช้ง่ายขึ้น เพราะเป็นแผ่นที่ชุ่มมาด้วยโทนเนอร์เรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องหยิบโทนเนอร์มาเทลงสำลีให้เสียเวลาอีกต่อไป แค่หยิบมาเช็ดๆ ก็ช่วยให้ผิวหน้าสะอาด บำรุงผิว ลดปัญหาผิวหน้า ลดอาการอักเสบของผิวได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น บอกเลยว่าประหยัดเวลาในขั้นตอนการบำรุงผิวหน้าไปเยอะเลยค่ะ  

Dailydiva Toner Pad โทนเนอร์แผ่นลดสิว

ลักษณะผลิตภัณฑ์ : แผ่นสำลีผลิตพิเศษแบบกลมสีขาว ชุ่มไปด้วยโทนเนอร์สูตรอ่อนโยน 1 ซอง บรรจุ 30 แผ่น ราคา 139 บาท , 1 กล่อง บรรจุ ซอง
สารสกัดไม่ธรรมดาเลยค่ะ นำเข้าจากเกาหลี อันประกอบไปด้วย
-nautral BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน ลดสิ่งอุดตันรูขุมขน ลดความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขน ลดสิวผด สิวอักเสบได้ดี
-tea tree oil ยับยั้งเชื้อสิว ลดการอักเสบ
-Zinc PCA ช่วยลดความมันบนผิวหน้า
-Aloe vera ช่วยเรื่องปลอบประโลมผิว ฟื้นฟูผิวคงความชุ่มชื้น
-Hyaluron คงความชุ่มชื่นกักเก็บนํ้าให้ผิว
-Niacinamide ช่วยเรื่องให้รอยสิวจางลงไว ผิวกระจ่างใสขึ้น
-Allantoin ลดการอักเสบผิวหนัง ต่อต้านการระคายเคือง มีกลิ่นพีชหอมฟินละมุน ซึ่งสกัดจากเปลือกพีชธรรมชาติ
-เค้าไม่มีส่วนผสมแอลกอฮอล์
-ไม่มีพาราเบน
-ไม่ใส่สีและน้ำหอมนะคะ
วิธีใช้ : ใช้ DailyDiva Toner Pad เช็ดหลังล้างหน้า ซึ่งก่อนบำรุงครีมนั่นเองค่ะ นำด้านที่เป็นปุ่มเช็ดให้ทั่วบริเวณที่ต้องการ จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกหลังล้างหน้าได้สะอาดหมดจดถึงรูขุมขน ทำให้เวลาเราบำรุงผิวจะได้รับการบำรุงที่แท้จริงและล้ำลึกค่ะ ซึ่งในแต่ละครั้งที่เราล้างหน้า เราไม่สามารถมั่นใจได้เลยว่าโดยปกติแล้วเวลาล้างหน้าด้วยโฟมเพียงอย่างเดียวจะยังคงมีสิ่งสกปรกตกค้างหรือไม่ซึ่งเป็นสาเหตุของสิวได้ ดังนั้นแนะนำควรเช็ดด้วยโทนเนอร์ก่อนนะคะ ซึ่ง DailyDiva Toner Pad เป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากเพราะใช้ง่าย สะดวก ไม่ยุ่งยากนั่นเองค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้ : อันดับแรกเลยคือ รู้สึกอุ่นใจว่าได้ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจดจริงๆ (ดูจากสีของแผ่นเช็ด) จะเห็นคราบสีน้ำตาลอ่อน การที่เราล้างหน้าไม่สะอาด Toner Pad จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกหลังล้างหน้าได้สะอาดหมดจด และอีกเรื่องที่ชอบมากๆเลยก็คือ เช็ดปุ้บซึมไว ไม่เหนอะผิวเลย สบายผิวมาก แถมผิวหน้ายังคงความชุ่มชื้นด้วย มีกลิ่นหอมพีชอ่อนๆแบบละมุมตุน รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายหลังใช้ จากปกติเราชอบเป็นสิวผดบริเวณหน้าผาก และสิวอักเสบใต้คาง แก้ม รวมไปถึงผิวมันบริเวณทรีโซน หลังใช้ได้ประมาณ2 สัปดาห์ปัญหาผิวก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด *ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณในการใช้ สภาพผิวของแต่ละบุคคล ปัจจัยอื่นๆที่ส่งผลเกี่ยวกับการดูแลผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็น วิธีการล้างหน้า ครีมบำรุง การเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์รวมไปถึงของใช้ที่สะอาดด้วยนะคะ
ซึ่งสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย Dailydiva Toner Pad โทนเนอร์แผ่นลดสิว สิวเสี้ยนหาย สิวผดยุบ แถมผิวใสขึ้น! เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่แนะนำให้มีติดกระเป๋าไว้เลยค่ะ หยิบมาก็ใช้ง่าย พกพาสะดวก ไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋า
และยังช่วยปรับสภาพผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ เนื่องจากมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดี ใช้แล้วสิว สิวผด สิวอักเสบทั้งหลายหายเกลี้ยงแน่นอนค่ะ..

ส่วนเรื่องราคาเพียง139บาทเท่านั้นคะคุณขา(จาก169)
พิกัด FB Dailydiva thailand
line: @dailydivathailand
IG:dailydivathailand

สะอาดจริง มั่นใจกว่า 

Dailydiva Toner Pad โทนเนอร์แผ่นลดสิว 

ฉีก ดึง เช็ด สิวเสี้ยนหาย สิวผดยุบ แถมผิวใสขึ้น!

เราหวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกระทู้นี้ ครั้งหน้ามี่จะพาไปดูไอเทมเด็ดตัวไหนอีกฝากติดตามกันด้วยนะคะ ถ้าเพื่อนๆมีคำถามหรือแลกเปลี่ยนประสบการณ์ก็สามารถคอมเม้นมาคุยกันได้เลยค่าาา สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ...


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE