Jo Malone Fig & Lotus Flower Cologne | ปลดล็อคนิยามใหม่ของน้ำหอม ที่ทั้งสงบและผ่อนคลาย

62 14
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
คงปฏิเสธิไม่ได้ว่าน้ำหอมเป็นหนึ่งในไอเทมลับประจำตัวที่ขาดไม่ได้ของใครหลายๆ คน เพราะนอกจากจะช่วยให้รู้สึกมั่นใจขึ้นแล้ว สำหรับในบางคนยังอาจช่วยเพิ่มความน่าดึงดูดได้อีกหลายเท่าเลยเชียวหละ ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละคนล้วนมีสไตล์ และโทนของน้ำหอมที่ชอบแตกต่างกันออกไป หรือแม้กระทั่งการเลือกใช้น้ำหอมในแต่ละวาระโอกาสในเหมาะกับสถานที่ และเวลา

เราเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบน้ำหอม และพอจะบอกน้ำหอมที่เป็น Signature Sense ของเราได้ว่าเป็นแบบไหน แต่เมื่อเราได้รู้จักกับแบรนด์ Jo Malone ความคิดเราก็เริ่มเปลี่ยน และมีมุมมองที่ต่างออกไป มีความสนุกในการในลองอะไรใหม่ๆ มากขึ้น วันนี้เราเลยขอหยิบ 2 ไอเทมจากแบรนด์ Jo Malone มาบอกต่อ หวังว่าจะถูกใจกันนะครับ...

Jo Malone Fig & Lotus Flower (100ml./5,500.-)

โจ มาโลน ลอนดอน นำเอากลิ่นหอมที่ละเอียดอ่อนและสง่างามของกลีบดอกบัวมาจับคู่เข้ากับสัมผัสที่ฉ่ำน้ำและสดชื่นของผลมะเดื่อ เป็นการมาพบกันเพื่อสร้างสรรค์กลิ่นหอมที่โรแมนติกและบ่งบอกถึงความอัศจรรย์ของสวนลอยในยุคโบราณได้เป็นอย่างดี เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์อันแสนพิเศษไปกับมนต์ขลังที่น่าตื่นตะลึงของสิ่งมหัศจรรย์ทั้งสองของโลกได้พร้อมๆ กัน

Top Notes / Heart Note / Base Notes

Combining

โดยปกติแล้ว Fragrance Combining ของทาง Ja Malone จะถูกนำเสนอด้วยการผสมกลิ่นน้ำหอม 2 กลิ่นเข้าด้วยกัน โดยเลือกกลิ่นหลักที่เราชื่นชอบเป็นตัวนำ แล้วกลิ่นรองจะเป็นกลิ่นที่ช่วยเพิ่มความอบอุ่น หรือความสดชื่น เพื่อให้มีมิติที่มากขึ้น และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากขึ้น

แต่ด้วยความที่เราคือ Newbie ของวงการ Jo Malone แบบสุดๆ และไอเทมที่เราได้มาในครั้งนี้คือ Jo Malone Fig & Lotus Flower Cologne และ Wood Sage & Sea Salt Body & Hand Wash เราเลยขอลอง Combine 2 ไอเทมนี้เข้าด้วยกัน
เริ่มด้วยการอาบน้ำด้วย Jo Malone Wood Sage & Sea Salt Body & Hand Wash ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สงบ ปลดเปลืองความกังวลและความเครียดที่ต้องเผชิญระหว่างวันได้อย่างดี (จนเราจดเข้า Wish List ไว้เรียบร้อยแล้วว่าในอนาคตต้องไปพาน้ำหอมกลิ่นนี้กลับมาบ้านแน่นอน)  
และเมื่อเราทำการฉีด Jo Malone Fig & Lotus Flower Cologne ลงบนผิวตามจุดชีพจรต่างๆ และปล่อยทิ้งไว้ซักพัก ผลปรากฏว่าในแต่ละส่วนของร่างกายเรามี Mood & Tone ที่แตกต่างกันอยู่พอสมควร
  • ในบริเวณที่ไม่ได้ฉีด Jo Malone Fig & Lotus Flower Cologne : แน่นอนว่ากลิ่นจาก Jo Malone Wood Sage & Sea Salt Body & Hand Wash จะคงอยู่กับเราแต่ระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งจะให้ความรู้สึกสงบกว่า นิ่งกว่า
  • บริเวณที่ Combine [Jo Malone Fig & Lotus Flower Cologne + Jo Malone Wood Sage & Sea Salt Body & Hand Wash] : กลิ่นที่ได้จะมีความลึกขึ้น ยิ่งเวลาผ่านไปยิ่งให้ความรู้สึกสงบและผ่อนคลายมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
แน่นอนว่าการ Combine ในลักษณะนี้อาจจะไม่ถูกเท่าไหร่นักในแง่ของ Fragrance Combining แต่เรากลับมองว่าวิธีนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะนอกจากนะช่วยให้มีมิติความต่างที่ค่อนข้างชัดแล้ว ยังเป็นการเพิ่มลูกเล่น และความสนุกในการเริ่มต้นวันใหม่ตั้งแต่การอาบน้ำอีกด้วยหละฮะ

เอาหละฮะก็หวังว่าเพื่อนๆ จะถูกใจกับบทความนี้ของเราเน้อ ต้องออกตัวก่อนเลยว่าเราไม่ใช่ Expert หรือ Professional ใดๆ ดังนั้นหากเพื่อนๆ ท่านใดมีความคิดเห็นหรืออยากเสริมตรงส่วนไหนสามารถเม้นท์บอกกันได้นะค๊าบ เรายินดีรับฟังทุกคอมเม้นท์ขอรับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE