ป้ายยาสกินแคร์ผิวฉ่ำ ใช้คู่กันแล้วเริ่ดมาก

49 8

สวัสดีค่าทุกคน ช่วงนี้ฝนตกบ๊อยยย ? บ่อยใช่มั้ยคะ เพื่อนซี้ในกลุ่มก็บ่นๆกันว่าเริ่มมีสิวผดถามหา มีสิวอักเสบจากใส่แมสอีก และบางทีผิวก็แห้ง ลอกขุย บางทีก็มัน เดาใจลำบากจริงๆ ไม่รู้จะรักษาผิวอะไรก่อน สิวผดก็ไม่รู้ว่าอยากจะหาอะไรมาแก้ 


วันนี้เมย์เลยอยากมาแนะนำสกินแคร์ที่เมย์ซื้อมาเพราะโดนเค้าป้ายยามาอีกทีเหมือนกันค่า แต่ใช้แล้วติดใจมาก สิววผดหาย ผิวเนียนนุ่มเหมือนบำรุงมานานมาก เลยอยากมาแนะนำทุกคนด้วยกัน เผื่อสาวๆคนไหนกำลังอยากหาไอเทมที่ช่วยฟื้นฟูจริงๆ ไปดูพร้อมกันเลยค่า

ปกติแล้วเมย์ใช้ Estee ANR อยู่แล้วค่ะ แต่มาได้น้องคนนี้เพิ่มช่วงที่ไปต่างจังหวัดแล้วมีคนแนะนำให้ใช้ น้องหลอดนี้ชื่อว่า Welpano Loofha Smooth Serum ค่ะชื่อดูยาว แต่ขอเรียกสั้นๆว่า เซรั่มลูฟฟาแล้วกันค่ะ ได้มาเพราะโดนน้องที่ทำงานป้ายยามา ตอนนี้ก็ไปซื้อเจลแต้มสิวเค้ามาเพิ่มด้วย เดี๋ยวลองแล้วดียังไงจะขอมาแนะนำกระทู้หน้านะคะ



ตอนแรกเห็นชื่อแบรนด์แล้วไม่ค่อยคุ้นเลย แต่พอมาดูๆแล้วเค้ามีขายหลายที่มาก น่าเชื่อถือในระดับนึงเลย ไม่น่าใช่ครีมในกระแสแน่นอน เพราะแบรนด์นี้เป็นแบรนด์เวชสำอางคนไทย ชื่อว่า Welpano (เวลพาโน่) ค่ะ

อย่างไอเทมที่เมย์อยากมาพูดถึงในวันนี้คือ เซรั่มลูฟฟาที่น่าจะเหมาะกับผิวที่แห้งขาดน้ำ รวมไปถึงปัญหาผิวผดผื่นด้วย เพราะเซรั่มหลอดนี้เค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดเลยค่ะ ซึ่งเมย์ว่าทางแบรนด์เค้าทำออกมาตอบโจทย์คนที่ผิวแพ้ง่ายด้วย ซึ่งดีมากๆเลย ต้องขอขอบคุณแบรนด์เลย? ผิวเราดีขึ้นเพราะเซรั่มหลอดนี้เลยค่ะ แล้วก็ Estee ANR ก็ยืนพื้นเรื่องฟื้นฟูผิวอยู่แล้ว 


ถามว่าทำไมเมย์ต้องใช้ 2 อย่าง เมย์ใช้เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนขึ้นค่ะ ด้วยความเมย์ออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ทำให้เวลาพักผ่อนน้อย ผิวแห้งขาดน้ำอย่างที่บอกเลย ใช้เพื่อบูสต์ผิวเร่งด่วน เค้าช่วยเราได้จริง ๆค่ะ 

สกินแคร์หลอดนี้เหมือนครีมบำรุงที่ใช้ตัวเดียวจบได้เลย ใช้ทาใต้ตาก็ได้เช่นกัน ว้าวมาก เมย์ใช้สกินแคร์ลูฟฟาหลอดนี้ในทุกๆวันเลยค่ะ 


ในหลอดนี้มีส่วนผสมหลักๆที่เข้ามาช่วยฟื้นฟูผิวนั่นคือ ไฮยาลูรอนิค หรือไฮยาที่ช่วงนี้เราฮิตกันนี่แหละค่ะ เข้ามาช่วยเติมน้ำให้ผิว และไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน (Hydrolyzed Collagen) เพิ่มความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ลดรอยเหี่ยวย่น หมองคล้ำ ยิ่งผิวที่ขาดการบำรุง+กับผดผื่นเพราะใส่แมสก์มาตลอดเวลา ยิ่งควรใช้ไฮยาลูรอนมากๆค่ะ


คือเซรั่มหลอดนี้เค้ารวมเอาส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิว และช่วยลดการระคายเคืองผิวได้ดี และยังช่วยเติมน้ำให้ผิวแบบเต็มที่อย่าง  สควาเลน (Squalene) และชะเอม(Glycyrrhiza) ถือว่าครบครันมากๆในเรื่องดูแลผิวอย่างตรงจุดเลยค่ะ

หลอดที่เมย์ได้มาค่อนข้างพกพาสะดวก เวลาออกไปทำงานต่างจังหวัด ก็พกไปด้วยไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋า ไม่ต้องบำรุงเยอะ และช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีขึ้นเกินคาด ปลายหลอดก็เป็นแบบปลายแหลม ไม่ต้องใช้มือล้วงเข้าไป ค่อนข้างสะอาด และป้องกันฝุ่นที่เข้าไปในเนื้อครีมที่ยังไม่ใช้ได้อีกด้วย (ชอบจุดนี้มากเลยค่ะ)


พูดถึงเรื่องเนื้อสัมผัสของเซรั่มลูฟฟาก็จะเป็นเนื้อเจลสีออกขุ่นๆหน่อย ไม่มีกลิ่น ทาได้ทั่วหน้ายันคอเลย ไม่เหนียว เนื้อเจลซึมไว ไม่ลอกด้วยนะคะ ทาแล้วนอนได้เลย 


❌ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ❌แอลกอฮอล์ ❌สารกันเสียพาราเบน ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย อยากป้ายยาทุกคน เพราะดีจริงค่า

ส่วนตัวเราใช้เซรั่มทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ เพราะว่าเมย์ผิวค่อนข้างแห้ง ใช้แล้วรู้สึกได้ถึงความอิ่มฟูของผิว และเรื่องรูขุมขนเหมือนนอนมาเยอะมากจริงๆ แถมเรื่องปัญหาหลักอย่างสิวผด หรือผิวลอกขุยอันนี้หายไปเลยค่ะ แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วย เริ่ดมั้ยล้า?



ใครที่กำลังมองหาเซรั่มหรือบำรุงที่พร้อมตอบโจทย์สำหรับผิวเรา เมย์ขอแนะนำแบรนด์เวลพาโน่ อย่างเซรั่มหลอดนี้เลยค่ะ ใช้ดี หลอดนึงก็ใช้ได้นาน ไม่ต้องบีบออกมาเยอะ แต่ว่าประสิทธิภาพเมื่อเทียบกับราคาแล้วถือว่าคุ้มมาก ถ้ามีโอกาสก็อยากให้ทุกคนลองสักครั้งค่ะ 



?เห็นทางเพจบอกว่ามีขายที่ร้านยาที่เป็นตัวแทน ถ้าเป็นห้างก็มีที่ร้านยาเพรียว บิ๊กซี, บิวเทรียม, ซูรุฮะ แต่ของค่อนข้างหมดเร็ว สั่งผ่านออนไลน์ พิมพ์ชื่อเพจไปก็เจอเลยค่ะ



เรารู้สึกดีใจที่ได้สนับสนุนแบรนด์คนไทย และทำให้เราเปลี่ยนความคิดใหม่ ใช้แล้วหายได้มีอยู่จริง ต่อไปต้องเป็นลูกค้าประจำเวลพาโน่แน่นอน สำหรับวันนี้ไปแล้วนะคะ ครั้งหน้าเมย์อยากเขียนอะไรไปเรื่อยเปื่อย รออ่านกันได้เลยน้า บ๊ายบาย


mummay

mummay

สวัสดีค่ะ ขออนุญาตแนะนำตัวเองว่าชื่อเมย์(ขวัญ)นะคะ เป็นสาวออฟฟิศ ผู้หลงรักหมา แต่ในเครื่องมีแต่รูปแมว.... แต่เรามีใจรักในการรีวิวนะคะ ฝากติดตามกันด้วยค่า

FULL PROFILE