SCLUXE BEAUTY FRESH GLOSS กลอสชั้นสูงในราคาเอื้อมถึง

74 24

สวัสดีค่า


ใครสายฝอ ยกมือ~

หรือสายแบ๊วก็ยกมือ~


ครั้งนี้ไม่มีการแบ่งแยกสาย เพราะกลอสนี้ใช้ได้ทุกแนว


วันนี้ปิ่นขอมาแนว MAKEUP หน่อยนะคะ เพราะประทับใจตัว FRESH GLOSS จาก SCLUXE BEAUTY มากจริงๆ ซึ่งเป็นแบรนด์ของบิวตี้บล็อกเกอร์น้องปอ SARANYA C. นั่นเองจ้า

แปลกตรงที่ไม่ค่อยเห็นใครทำลิปกลอสเท่าไรค่ะ และส่วนตัวปิ่นเป็นคนปากแห้งง่ายเลยมักจะชอบแนวเนื้อฉ่ำวาว หรือถ้าทา matte สุดท้ายก็ top ด้วย  gloss อยู่ดี และช่วงนี้เทรนลิปสติกก็เป็นแนวกลอสชุ่มฉ่ำด้วยค่ะ


ในการปล่อย product ครั้งแรกทาง SCLUXE ปล่อยออกมาทั้งหมด 5 สี และก็ทำออกมาครอบคลุมกับทุกความต้องการ มีทั้งเนื้อกลอสธรรมดาสีใส กลอสกลบสีปากออกโทนนู้ดที่ทาแล้วไม่ป่วย และกลอสที่เพิ่มประกายฉ่ำวาวให้กับริมฝีปากผสมกริตเตอร์มาแน่นมาก แต่ทาออกมากลับสวยพอดิบพอดี


สิ่งที่ทำให้ Gloss ตัวนี้ดูน่าสนใจเลยคือ concept ของแบรนด์ค่อนข้างชัดเจน เลยทำให้ Gloss มีความเป็นปัจเจกเฉกเช่นหญิงสาวที่มีความสวยเป็นของตัวเอง มีความมั่นใจสูง ขยันทำงาน และไม่ care กับคำวิพากษ์วิจารณ์ของคนอื่น


โดยทั้งหมดทั้งมวลยังผลมายัง packaging ที่ทำออกมาได้แพง ดู Hi-end มากทั้งที่ราคาแค่แท่งละ 390 บาทเท่านั้นค่ะ

ตัวด้ามจับเป็นสีขาวซึ่งเข้ากันดีกับฝาสีทองที่ปั้มเป็นชื่อแบรนด์ ดูหรูเรียบ และหลอดใสโชว์สีเนื้อ gloss ก็แสดงถึงความซ่าที่แอบแฝง


ตัวก้านเป็นพลาสติกใส แข็งแรง ทนทาน ที่สำคัญคือเขาดูแพงแบบไม่ต้องยกมาพูดกันบ่อยๆ ส่วนหัวก็เป็นขน มีความโค้งมนเข้ากับรูปปาก เวลาจุ่มแล้วเอามาแตะที่ปากแต่ละครั้งปริมาณก็กำลังดี ไม่มากและไม่น้อยเกินไปค่ะ


ทั้งนี้ทั้งนั้นบางคนอาจไม่ชอบสัมผัสความหนึบหนับริมฝีปากเวลาทากลอส แต่ตัวนี้ทำออกมาได้ค่อนข้างดี ไม่หนึบจนขยับปากไม่ได้ และที่สำคัญคือไม่ไหลหายไปไหน แม้จะกินอะไรกลอสก็ยังติดอยู่ที่ริมฝีปากดี ค่อนข้างติดทนทีเดียวค่ะ




ที่นี้มาดูกันดีกว่าว่าทั้ง 5 สีเป็นอย่างไรบ้าง

That's gold สีนี้เป็นสีแรกที่ปิ่นเห็น และเป็นสีที่ทำให้ปิ่นตัดสินใจซื้อทุกสีมาครอบครอง เป็นกลอสที่มีชิมเมอร์สีทองละเอียดอัดแน่น แต่ทาออกมาแล้วไม่แรงอย่างที่คิด แต่ทาเดี่ยวๆ อาจจะจืดไปด้วยซ้ำ แต่หากจับคู่กับลิปสติกสีนู้ดน้ำตาลอมส้มชมพูโทนอ่อนแล้ว top ด้วยกลอสสีนี้ ปากดูสวยโดดเด่น เข้ากันได้ดีมากๆเลยค่ะ


BADDIE กลอสใสที่มีความติ่งชมพูผสมกริตเตอร์เนื้อละเอียดโทนชมพูม่วง ใครที่ไม่ชอบความกริตเตอร์ แต่ชอบความเงียบเรียบร้อยก็เหมาะกับสีนี้มากเลยค่ะ

BOSS LADY กลอสสีนู้ดที่สามารถกลบสีปากได้ดี ปิ่นมีขอบริมฝีปากสีคล้ำ แต่ทาสีนี้คือจบทุกปัญหา เป็นนู้ดที่ไม่ป่วยและไม่เอะอะ แต่งสายฝอช่วยเบรคความแรง ดูนัวสวยกำลังดีทีเดียวค่ะ

BITCH HUSTLE ช่วงนี้ปิ่นติดสีนี้มากกกกก ดูเหมือนจะแดงและแรงด้วยกริตเตอร์ แต่เปล่าเลย ทาออกมาแล้วดูฉ่ำลูกคุณ เป็นชมพูอมม่วงที่ทำให้ริมฝีปากสีสวยตามที่เห็นเลยค่ะ ทาได้ทุกโอกาส แต่ปิ่นมักจะทาเดี่ยวๆ ตอนที่จะออกไปข้างนอกแบบไม่เป็นทางการก็ได้ลุคธรรมะ ธรรมชาติ สวยใสๆ ค่ะ

SUGAR BABY กลอสออกโทนส้มใสผสมกริตเตอร์ ปิ่นว่าสีนี้เหมาะกับสาวๆ ผิวสีน้ำผึ้งมากๆๆๆๆ ช่วยขับผิวให้สว่าง ดูนัวสวย กระจ่างสว่างตามากค่ะ


จบไปแล้วกับทั้ง 5 สี 5 สไตล์ สวยแพงในราคาที่เอื้อมถึงมากๆๆๆๆๆ สวยเกินเบอร์เกินราคาไปมากเลยค่ะ เทรนด์ปากฉ่ำวาวต้องมาแล้วค่า 


สำหรับวันนี้ปิ่นขอลาไปก่อน

แล้วเจอกันใหม่จ้า


บาย~


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE