Skincare ที่ใช้แล้วชอบมากครึ่งปีแรก

65 7

สวัสดีค่าสาวๆทุกคน 

 วันนี้แป้งมาอัปเดตสกินแคร์สำหรับครึ่งปีแรก ที่บอกเลยว่าใช้แล้วดีมากกก ผิวหน้าใสไร้สิว และที่สำคัญนุ่มชุ่มชื้นมากขึ้นด้วยค่ะ หากสาวๆคนไหนที่ต้องการบำรุงฟื้นฟูผิวหน้า แป้งแนะนำเลยว่าห้ามพลาดน้าา

        Skincare 3 ขวดนี้ ที่แป้งใช้เอง ใช้จริงและชอบมากๆเลยค่ะ ได้ยินเสียงร่ำลือมานานแล้ว ถึงคุณสมบัติทั้ง 3 รายการ เลยซื้อมาใช้เองเลยค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้คือคุ้มค่ามากกกก ผิวหน้าคือดีขึ้นสุดๆ บอกเลยว่าถ้าหมดแล้ว แป้งซื้อซ้ำแน่นอนเลย!


ไปดูรีวิว Skincare ทั้ง 3 ขวดนี้กันเลยจ้าา  

มาเริ่มที่ Skincare ตัวแรกกันเลยจ้า

JUV Serum Brightening Vit C+ : 30 ml. 890.- (แนะนำให้ซื้อช่วงโปรเลยค่ะ) เซรั่มวิตามินซีเข้มข้นเป็นอนุพันธ์วิตามินซี Ascorbyl Tetraisopalmitate มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีทั่วไป ปราศจากซิลิโคน พาราเบน น้ำหอมสังเคราะห์ แอลกอฮอล์  เสริมการดูแลผิวด้วย Vitamin E และ Ferulic acid ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ดูแลผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด พร้อมเสริมเกราะปกป้องผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ และมลภาวะด้วยพลัง ปรับผิวให้เรียบเนียนชุ่มชื่น ด้วย Argan Oil, Pentavitin, Hyarulonic acid, พร้อมสารสกัด Wellcap Garcine ยับยั้งแบคทีเรีย และการระคายเคืองผิว

ผลที่ได้หลังใช้ :  เนื้อเซรั่ม JUV สีขาวเหลืองอ่อน ขุ่นๆ มีกลิ่นหอมซิตรัสอ่อนๆธรรมชาติบางค่ะ เนื้อบางเบาไม่เหนอะหนะ สบายผิวมาก ไม่แสบผิวแม้เป็นสิว ช่วยลดรอยแดงรอยดำให้จางลง ป้องกันสิวเกิดใหม่ด้วยค่ะ แป้งใช้มาขวดที่ 2-3 แล้วค่ะ ไม่แพ้ ไม่อุดตันเลย แถมผิวหน้ายังดูสว่างขึ้นด้วยค่ะ หาซื้อได้ง่ายมากค่ะ สามารซื้อได้ตามบูท all about you, eveandboy, หรือออนไลน์ก็มีน้า

มาต่อตัวที่ 2 กันจ้า

SKINOXY Advanced 4D Hyaluron Complex Booster Serum : 30 ml. 590.-
เซรั่ม 4 โมเลกุลขนาดเล็ก มาพร้อมสารสกัดเข้มข้นถึง 15 % เลยค่ะ ทุกๆหยดของ Skinoxy จะตรงเข้าไปจัดการปัญหาผิวแห้งเสีย และขาดน้ำ พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย เพิ่มความแข็งแรงให้กับตาข่ายผิว กักเก็บน้ำใต้ชั้นผิวได้อย่างยาวนาน มอบผิวอิ่มน้ำแน่นฟู กระชับ จนสัมผัสได้ภายใน 10 วัน

ผลที่ได้หลังใช้ : แป้งบอกเลยว่า เป็นเซรั่มที่ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้นได้อย่างเร่งด่วนและดีที่สุด  เพราะมีช่วงนึงผิวหน้าของแป้งแห้งลอก แต่งหน้าติดยากมากก ผิวหน้าไม่ชุ่มชื้น แป้งเลยไปหารีวิวเซรั่มที่ช่วยเติมน้ำให้กับผิว และให้ความแข็งแรงกับผิวหน้าของเราได้อย่างเร่งดวน เลยมาเจอกับ Skinoxy เซรั่ม 4D ไฮยาคอมเพล็กซ์เข้มข้น แป้งไปซื้อที่วัตสัน ราคาคุ้มมาก! ขวดเซรั่มคือดูดี หรูหราสวยงาม แข็งแรง เนื้อเซรั่มเป็นสีใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายมากๆค่ะ ซึมเข้ากับผิวหน้าได้ไวมาก หลังจากที่ใช้ช่วยเติมน้ำให้ผิว เสริมสร้างผิวให้แข็งแรง เด้ง ฟู กระชับ พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอย ร่องลึกก่อนวัย ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ รวมไปถึงฝุ่น PM 2.5 ด้วยค่ะ บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง ซื้อซ้ำแน่นอน แป้งแนะนำไปหลายคนเลยค่ะ คนที่ไปซื้อตามกัน ก็ประทับใจทุกคนเลยน้าา หาซื้อได้ง่ายมากๆ ที่วัตสันทุกสาขาเลยจ้า

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วจ้าา

Aesop Parsley Seed Anti-Oxidant Serum : 100 ml. 2090.-
เซรั่มจากไลน์ Parsley Seed เป็นแบรนด์จากประเทศออสเตรเลีย เน้นฟื้นฟูและเสริมความแข็งแรงของผิว ด้วยส่วนผสมของ Parsley Seed, Grape Seed และ Panthenol อุดมไปด้วย Anti-Oxidant มีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผสานเข้ากับ Aloe Vera เบส ช่วยเติมความชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้านของผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มแข็งแรง มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆแบบฟลอรัลเฟรชของ Herbaceous นั่นเองค่ะ

ผลที่ได้หลังใช้ : เซรั่มที่ต้องเป็นหนึ่งใน Favorite ของแป้งเลยค่า สำหรับครึ่งปีนี้ ปังมากกไม่ไหว เนื้อเซรั่มสีใสออกส้มนิดๆ เนื้อออกเจลๆ  ขวดเป็นขวดแก้สีชาเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้มาก เพื่อป้องกันพวกวิตามินและสารบำรุงผิว ไม่ให้โดนทำลายจากรังสี UV เนื้อเซรั่มบางเบาซึมไวมาก ไม่เหนอะหนะผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว  แบรนด์นี้เค้าโดดเด่นตรงที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ แป้งเห็นเสียงล่ำลือมานาน เลยอดใจไไม่ไหวไปซื้อมาใช้บ้าง ผลที่ได้คือดีจริงๆค่ะยืนยันเลย ผิวหน้าแป้งแข็งแรงขึ้นมากเพราะเซรั่มนี้เลย แถมขวดใหญ่ใช้ได้นาน เมื่อก่อนสิวผดและสิวอุดตันเต็มหน้าผากเลยค่ะ ขึ้นอยุ่ที่เดิมๆซ้ำๆทุกเดือน หลังจากใช้ตัวนี้ไปคือตอนนี้หน้าเนียนหมดแล้วไม่เหลือเลยสิวผด จับหน้าตัวเองแล้วชอบมากๆ ผิวดูสม่ำเสมอไม่มีสีผดหรืออุดตันให้กวนใจอีกเลยค่ะ ใครกำลังลังเลอยู่ หยุดลังเลแล้วไปซื้อเลยจ้าา >< ไปซื้อได้เลยที่ central online หรือที่เคาน์เตอร์ของ Aesop ไปลองเนื้อเซรั่มก่อนซื้อได้ด้วยน้า

ไปดูผลลัพธ์หลังที่ใช้ Skincare มาครึ่งปีกันจ้าาา

     นี่คือผิวหน้าปัจจุบันค่า แต้งหน้าคือติดทนมากๆ ผิวดูผ่องใส ชุ่มชื้น เมื่อก่อนแป้งจะมีรอยดำ รอยแดง จากสิวอุดตันเยอะมากกก เพราะส่วนตัวเวลาเป็นแล้วชอบกดออกเองทำให้แผลจากการกดค่อนข้างช้ำและเป็นรอยทิ้งไว้บนใบหน้าค่อนข้างนาน เป็นปัญหากวนใจมาก หลังจากที่แป้งได้ค้นพบ Skincare ทั้ง 3 ตัว บอกเลยปังมากไม่ไหว! ผิวหน้าดูชุ่มชื้นขึ้น แข็งแรงมาก ไม่มีปัญหาเรื่องสิวอุดตันอีกเลย อาจจะมีสิวบ้างในช่วงประจำเดือน แต่ก็เป็นปกติค่ะ สำหรับเซรั่มทั้ง 3 ตัวนี้ บอกเลยว่าถ้าหมดแล้วต้องซ้ำซ้ำแน่นอน ขาดไม่ได้เลยค่ะ กลายเป็น Favourite Skincare ประจำครึ่งปีแรกไปแลยจ้าาา


แป้งแนะนำสาวๆเลยค่ะ หากคนไหนที่มีปัญหาผิว ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวอักเสบแพ้ง่าย อยากหาเซรั่มดีๆเก็บไว้ในกรุ แป้งแนะนำทั้ง 3 ตัวนี้เลยค่าา บอกเลยว่าคุ้มค่าแน่นอน


Pang Chanisara

Pang Chanisara

Hi I’m Pang
แบ่งปันสิ่งที่ใช้แล้วดี มาบอกต่อทุกคนค่า
ผิวหน้า : ผิวผสม
โทนสีผิวหน้า : NC25

IG: pang.cni
FB: Pang chanisara

Contact me ✨
Line: jompang

FULL PROFILE