💆🏻‍♂️ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ผิวหน้าอิ่มฟูยกกระชับ กับที่สุดของการนวดปรนนิบัติผิวหน้า จาก Clinique

79 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

☘️ได้รับเชิญจากทางแบรนด์ Clinique ให้ไปลองนวดหน้า เนื่องจากได้ถูกคัดเลือกมาจากกลุ่มลูกค้าที่มียอดการซื้อผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ หรือเป็นลูกค้าที่ใช้มาอย่างต่อเนื่อง โดยส่วนตัวซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์ Clinique มาใช้เกือบครบทุกไลน์ และเป็นแบรนด์แรกที่ใช้ตอนเริ่มเข้าสู่วงการสกินแคร์ แล้วก็ยังใช้มาจนถึงปัจจุบัน! จะว่าไปผมก็เพิ่งจะรู้ว่าเค้าก็มีคอร์สนวดหน้าด้วย เลยอยากมาเล่าประสบการณ์และความรู้สึกหลังนวดผิวหน้าของทาง Clinique ครับ

โดยในคอร์ส นวดหน้าของแบรนด์ Clinique จะมีอยู่ด้วยกัน 3 แพคเกจ ก็คือ


1.Brightening Solution 

:เน้นการปกป้องผิวจากมลภาวะ ทำให้ผิวกระจ่างใสสุขภาพดี


2.Repairing and Firming Solution :เน้นการซ่อมแซม ผลัดเซลล์พร้อมฟื้นบำรุงผิวและช่วยกระชับผิว


3.Advanced Skin Treatment 

:จะเป็นขั้นสุดในการดูแลผิว รวมทุกข้อกังวลของผิว ตั้งแต่เรื่องช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ทำให้ผิวหน้าอิ่มฟู ยกกระชับได้รูป เรียกได้ว่ารวมครบทุกขั้นตอนในการดูแลผิว


✨ของผมได้ทำคอร์ส Advanced Skin Treatment ตัวนี้ครับ โดยจะใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Repairwear, Fresh Pressed , Even Better เป็นตัวหลักในการปรนนิบัติผิว ไปดูกันครับว่ามีตัวไหนบ้างและขั้นตอนการนวดเป็นยังไง

✐ขั้นตอนแรกไม่ใช่อะไรอื่นก็คือการทำความสะอาดผิวหน้าก่อน พนักงานจะเช็ดเครื่องสำอางค์ ที่อยู่บนผิวหน้าเราด้วย Makeup Remover ในขั้นตอนแรกก่อน จากนั้นจะใช้ตัว Cleansing Balm ลงตัวนี้ซึ่งจะเป็นครีมน้ำนมเมื่อสัมผัสกับน้ำแล้วเริ่มนวดเพื่อช่วยขจัดสิ่งสกปรก คราบเมคอัพออกหมด ซึ่งผมก็ชอบตัวนี้อยู่แล้ว หลังใช้ผิวหน้าสะอาดเกลี้ยง จากนั้นก็เริ่มจากสครับผิวหน้าด้วย 7 Day Scrub Cream Rinse-Off Formula แค่แปปเดียวแล้วเช็ดออก ทีนี้ผิวหน้าก็จะสะอาดเกลี้ยง พร้อมเริ่มรับการบำรุงแล้วครับ เกริ่นก่อนว่าอาจจะจำไม่ได้หมดทุกขั้นตอนนะครับ เพราะว่าใช้ผลิตภัณฑ์ลงเยอะมากจริงๆ ขาดตกหล่นยังไงต้องขออภัยครับ ตัวแรกในการบำรุงก็จะเป็น


•Repairwear Wrinkle Correcting Eye Cream 

:ตัวนี้เค้าจะใช้ในปริมาณที่เยอะเลย ทาบริเวรรอบดวงตา จากนั้นก็จะใช้เครื่องนวด นวดรอบดวงตา วนไปเรื่อยๆ (ชอบเพราะเป็นเครื่องนวดเย็น) รู้สึกผ่อนคลายรอบดวงตา


•Repairwear Smooths, Restores, Corrects

•Fresh Pressed Repair Clinical MD Resculpt

•Fresh Pressed Repair Clinical MD Revolumize

•Fresh Pressed Repair Clinical MD Transformer Duo

•Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter

:ลงผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้แล้วก็จะใช้เครื่องนวดเย็นเช่นกัน จากนั้นก็ใช้มือในการนวดผิว พร้อมกดจุดตามใบหน้าเพื่อเป็นการผ่อนคลาย


•Even Better Eyes Dark Circle Corrector

:หลังจากนั้นก็มาใช้ตัวนี้ในการบำรุงผิวรอบดวงตาอีกครั้ง เพื่อลดรอยคล้ำใต้ตา


•Even Better™ Brighter Moisture Mask
:ขั้นตอนสุดท้ายก็คือการมาส์กหน้า ทิ้งไว้ 5-10นาที ก็เป็นอันเรียบร้อย 

**ในระหว่างที่รอมาส์กหน้าทิ้งไว้ไม่ได้นอนรอเฉยๆ พนักงานจะมาลงผลิตภัณฑ์และนวดผิวที่แขนทั้งสองข้าง และฝ่ามือด้วย ชอบขั้นตอนนี้ที่สุดสบายแขนมากๆ

✍︎สรุป:

เอาเป็นว่ารู้สึกประทับใจในการนวดของแบรนด์ Clinique เพราะมีการใช้เครื่องนวดเย็นเสริมเข้าไปด้วย บวกกับการนวดแขนและฝ่ามือพร้อมกดจุดต่างๆเพิ่มเข้าไป ทำให้ดูหลากหลายแล้วก็ครบวงจรเลยจริงๆ ผลลัพธ์หลังนวดเสร็จผิวหน้าจะนุ่มเนียนกระจ่างใสทันที และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการนวดส่วนใหญ่ล้วนเป็นตัวที่ผมใช้เป็นประจำอยู่แล้ว ที่สำคัญ แบรนด์ Clinique เป็นอะไรที่ผมไว้ใจรู้สึกคุ้นเคยเนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ไม่มีสารที่เสี่ยงต่อการให้เกิดการแพ้ เพราะฉะนั้นผิวแพ้ง่ายแบบผมก็เลยจะแฮปปี้ครับ ส่วนใครที่เป็นแฟน Clinique สนใจก็ลองเข้าไปสอบถามหรือใช้บริการดูได้ครับ ประโยชน์ของการนวดหน้านอกจากช่วยเป็นการปรนนิบัติผิวให้ผิวของเราได้ผ่อนคลายแล้ว เรายังสามารถนวดหน้าเพื่อที่จะใช้ผิวในการออกงานวันสำคัญต่างๆหรือโอกาสพิเศษก็ยังได้ครับ 


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE