Review: La Mer The Treatment Lotion

52 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
La Mer The Treatment Lotion, 5,700THB/100ML
This super hydrator preps skin for the rest of your La Mer regimen. Like “liquid energy”, this fast-absorbing treatment delivers an instant rush of hydration to visibly soften, nourish, and improve texture. (From La Mer)

Key Ingredients มี Miracle Broth, Revitalizing Ferment, Softening Waters ไม่มี Paraben, Phthalates, Sulfates เชื่อว่าตัวนี้เป็นตัวท็อปที่ best seller ของแบรนด์เลยก็ว่าได้ ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้น ผิวนุ่ม เรียบเนียน และสีผิวที่สม่ำเสมอค่ะ
นับวันตารางสิ่งที่ต้องทำมีเยอะขึ้นเรื่อยๆ ทำให้วนกลับมาเปลี่ยน skincare routine จะใช้ตัวที่เห็นผล น้อยลง ไม่เลเยอร์เยอะ หากวันไหนมีเวลาก็จะมามาส์กหน้าหรือไปนวดหน้าค่ะ ตัวนี้ของ La Mer ก็เป็น selected one ที่เราเลือกมาอยู่ใน routine ของเรา ขอเริ่มด้วยเรื่องกลิ่น กลิ่นเป็นสไตล์ La Mer อย่างชัดเจน ใครที่ชอบกลิ่นของ La Mer เป็นทุนเดิม ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง ต่อมาด้วยเรื่อง texture ค่ะ texture จะเหลว เทแล้วจะไหล ต้องระวังหน่อย บางทีอาจจะคิดว่าคงตัว แต่จริงๆไม่ เทแล้วทาเลย ไม่ต้องหันซ้ายหันขวา เปิดปิดเพลง เทปุ้ปต้องทาแล้วเข้าผิวเลย ไม่งั้นจะไหลได้ ส่วนเรื่องของการซึม เราว่าซึมดี ไม่นานก็ซึมลงไปกับผิวค่ะ
ผลลัพธ์ที่เราสัมผัสได้คือ ความชุ่มชื้น หน้าไม่แห้งเลย บางทีรีบๆก็ใช้ตัวนี้ เซรั่ม อายครีมหน้าก็ยังไม่แห้ง (ไม่ทำบ่อย ส่วนใหญ่ก็จะทำให้ครบขั้นตอนแต่ไม่เลเยอร์เท่าก่อนๆแล้ว) จมูกที่แดงๆ หรือที่ลอกไม่เกิดขึ้นด้วย หรือถ้าเกิดขึ้นมาก่อนแล้วเอาตัวนี้มาช่วยทาๆก็ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆเหมือนกันค่ะ เรื่องอื่นๆคือดูสุขภาพดีขึ้น พอสุขภาพดีขึ้นคือยังไง? ก็ดูมีความไม่หมอง หน้านุ่มดีค่ะ

มาต่อสุดท้ายเรื่องราคา สำหรับเราถือว่ายังจับต้องได้ง่าย เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆของแบรนด์ เรื่องประสิทธิภาพเห็นผลดี เป็นเราเราก็จะใช้ไปเรื่อยๆ แต่ถ้าใครรู้สึกว่าราคาสูงเกินไป มี dupe ในตลาดหรือไม่? แน่นอนว่ามี แต่ต้องเข้าใจเรื่องประสิทธิภาพ ความเป็นแบรนด์อื่นๆที่อาจจะให้ไม่ได้เหมือน La Mer ในบางจุดค่ะ  


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE