(Review) ดีท็อกผมด้วยโคลนสมุนไพร ลดผมร่วง!

37 15

สวัสดีค่ะ ^^


ใครมีปัญหาเรื่องผมร่วง ผมแห้ง รังแค ผมแตกปลาย หนังศีรษะมัน ผมหงอก 

บลาๆๆๆ... สารพัดปัญหาของผม มาทางนี้เลยค่ะ มีสิ่งดีๆมานำเสนอ (คุ้นๆมั้ยประโยคนี้)


เมเองมีปัญหาเรื่องผมร่วงกับรังแคค่ะ ปรึกษาเรื่องนี้กับเพื่อนบ่อยๆ เพื่อนแนะนำให้ลองมาทำผมที่ Bee Choo เราก็เลยมาลองดูครั้งนึง จากนั้นก็มีครั้งที่ 2 3 ตามมา ทรัพย์ละลายแล้วค่ะ ToT  เมเลือกสาขารัชดากับสยามค่ะ สะดวกเมที่สุด จองก่อนไปทำนะคะ จะได้ไม่ต้องรอนานเนอะ

ที่นี่เค้ามีราคาตามความยาวผม ก่อนจะมาทำยังคิดว่าไปตัดผมดีมั้ย จะได้ถูกลง 5555

❤️ขั้นตอนแรก พี่พนง.จะตรวจสุขภาพผมของเราก่อนนะคะว่ามีปัญหาตรงไหน อธิบายให้ฟังละเอียดดีค่ะ ถ้าสงสัยตรงไหนสอบถามได้ พี่ๆเค้าใจดีตอบทุกคำถามเลยค่ะ


ผมเราสุขภาพดีระดับนึง ไม่ได้แย่อย่างที่คิด ที่ผมร่วงเยอะ อาจเพราะเป็นช่วงผลัดผม หรือการทานอาหาร ความเครียด และแชมพูที่เราใช้ก็มีส่วนนะคะ ตอนดูกอผม ผมก็ยังเยอะอยู่นะ เราอาจจะวิตกกังวลเกินไป



❤️ขั้นตอนที่สอง นวดหนังศีรษะประมาณ 5 นาที เพื่อให้ผ่อนคลาย ขอบอกเลยว่าสบายมากกกกก อยากให้นวดนานกว่านี้อีก มันดีมากคุณพี่


จากนั้นก็หมักโคลนที่ผมเลยจ้า จะมี 2 แบบ คือมีสีกับไม่มีสี คนที่ทำสีผมมาก็เลือกแบบไม่มีสีเอาเนอะ สีผมจะได้ไม่เปลี่ยน พี่เค้าบอกว่ามันเป็นโคลนที่ผสมสมุนไพรมากกว่า 10 ชนิด เราเองก็ไม่ได้ถามว่ามีอะไรบ้าง เพราะรู้ว่าเราจำไม่ได้แน่ แฮร่ๆๆ ^^

❤️ขั้นตอนที่สาม พอกโคลนเสร็จ ก็มาต่อที่อบไอน้ำจ้าาาา อบไปยาวๆ 40 นาที อบเสร็จก็รอให้ผมเย็นอีก 10 นาที ระหว่างช่วงอบจะนานหน่อย ดีที่โหลดหนังไว้ ฆ่าเวลาไปได้เยอะเลยค่ะ


** ขั้นตอนนี้ ถ้าใครปลายผมแห้ง พี่พนง จะแนะนำให้ใส่เซรั่มบำรุงปลายผมก่อนอบ ผมจะได้ดูมีน้ำหนัก แต่เราไม่ได้ทำ ราคาเพิ่มเซรั่มจะเป็น 100-150 บาท ตามความยาวผมนะจ๊ะ



❤️ขั้นตอนสุดท้าย สระผมค่ะ มีนวดศีรษะด้วยนะ เป่าผมให้แห้งหมาดๆ สมุนไพรจะได้ซึมเข้าหนังศีรษะ ข้อมูลพวกนี้ ถามพี่พนักงานมาค่ะ ไม่ได้เดาเองนะคะ


✏️ในการทำผมจะใช้เวลาประมาณ 2 ชม. ขอคนมีเวลานะคะ ใจร้อนไม่ได้เลย จ่ายตังค์แล้วอยู่ให้คุ้มนะ 55555

" ครบ 2 เดือนที่ไปทำผมมา เมทำสปามาทั้งหมด 3 ครั้ง สองอาทิตย์ไปทำทีนะคะ"


    ผมดีขึ้น สีผมเราเปลี่ยนไปเลยจ้า จะออกสีน้ำตาล ตอนออกแดดจะเห็นชัดมาก


    รังแคที่เคยมี ตอนนี้เบาลงมากค่ะ จะเหลือแบบผงเล็กๆแล้วตอนนี้ 


    ในส่วนของผมร่วง ยังมีร่วงอยู่บ้างนะคะ ตอนสระผมกับหวีผม 


               แต่ว่าาาาาา... มันดีกว่าเมื่อก่อนมาก เห็นผลชัดเลยค่ะ เป็นปลื้ม ?



✏️ โดยรวมเมว่าคุ้มกับเงินที่จ่ายไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผลลัพธ์อาจจะได้แตกต่างกันนะคะ เพราะสุขภาพผมคนเราต่างกัน ถ้าใครมีปัญหาเกี่ยวผม หรือหนังศีรษะ เมแนะนำให้ไปลองใช้บริการดูนะคะ เมเองก็ไปอีกค่ะ อยากบำรุงให้ต่อเนื่อง


ปล.คุณผู้ชายก็ไปได้นะคะ เพราะตอนเราไปทำ ก็มีผู้ชายมาทำด้วยเหมือนกัน ?


Mayadisa

Mayadisa

สวัสดีค่าาา...

เมย์ชอบเกี่ยวกับการบำรุงผม การนวด การทำสปา และก็การดูแลเรื่องสิว เพราะตั้งแต่เป็นสาวเต็มกาย สิวมาเยือนไม่หยุดหย่อนเลยค่ะ มีอะไรดีๆ จะมาแชร์กับทุกคนเลยน้าาา ^^

FULL PROFILE