ผิวสวยด้วยเจลอาบน้ำ และวิตามินทาผิว SCENTIO VITAMIN C SHOWER SERUM & ESSENCE

44 5

มาเจอกันอีกแล้ว>< วันนี้แบมจะมาแนะนำตัวช่วยเรื่องผิวกันบ้างนะคะ สำหรับใครที่ตากแดดบ่อย ผิวหมองคล้ำ ผิวไม่กระจ่างใสหรือใช้มาทุกอย่างแล้วผิวก็ยังไม่กระจ่างใสขึ้น ต้องบอกก่อนว่าผิวของเราแต่ละวันต้องเจอมลภาวะหลายอย่างมากยิ่งช่วงนี้อากาศไม่ค่อยดี ขี้ฝุ่นเยอะ แดดร้อนทำให้แสบผิว แบมเลยลองหารีวิวผลิตภัณฑ์ดีๆที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิว บำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นไปดูกันเลยดีกว่า

1.VITAMIN C BODY WHITE SHOWER SERUM SCENTIO (เซนทีโอ วิตามินซี บอดี้ ไวท์ ซาวเวอร์ เซรั่ม) ตัวนี้จะเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย เนื้อเจลจะออกเหนียวๆนิดหน่อย ฟองละเอียดเนียนนุ่ม กลิ่นหอมอ่อนๆ อุดมด้วยเทคโนโลยีนาโนวิตามินซีที่จะช่วยฟิ้นฟูบำรุงผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมผสานพลัง Hyaluron Complex และ Double Moisturizer Lock ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวกายได้ยาวนาน และยังช่วยทำความสะอาดผิวกายและเติมเต็มวิตามินให้ผิวอย่างล้ำลึก ผิวแลดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ^^ สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น ขนาดใหญ่จุใจ 450ML. ในราคา 195 บาท ถูกมากแถมยังใช้ได้นานอีกด้วย

2.SCENTIO VITAMIN C AFTER BATH BODY ESSENCE (เซนทีโอ วิตามิน ซี อาฟเตอร์ บาย บอดี้ เอสเซ้นส์) สำหรับตัวนี้ต้องบอกว่าชอบมาก จะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย เอสเซ้นส์เข้มข้น เนื้อเจลออกเหลวๆนิดนึงไม่เหนียว กลิ่นหอมมาก  อุดมด้วยเทคโนโลยีนาโนวิตามินซี ที่จะช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมผสานพลัง Hyaluron Complex และ Double Moisturizer Lock ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวกายได้ยาวนาน ตัวเอสเซ้นส์จะซึบซาบเข้าสู่ผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นเปล่งปลั่งสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นหลังอาบน้ำเสร็จหรือบ่อยครั้งตามต้องการ ขนาดใหญ่สะใจ 450ML. ในราคา 195 บาทเช่นกัน ><

จบการรีวิวแล้วสำหรับการดูแลผิวกายด้วย VITAMIN C สูตรเข้มข้น 2ตัวตอบนี้ตอบโจทย์ที่สุดแล้ว ละที่สำคัญต้องอย่าลืมทาครีมกันแดดตัวก่อนออกบ้านทุกครั้งด้วยนะ!! เราดูแลผิวหน้ากันแล้วผิวกายก็สำคัญไม่แพ้กัน อยากให้ทุกคนได้ลองละจะชอบมากเพราะตอนนี้กลายเป็นลูกรักของแบมไปแล้ว หาซื้อง่ายราคาก็ไม่แพงแถมขนาดยังใหญ่จุใจสุดๆ ต้องขอบคุณทุกคนที่อ่านกันจนจบนะคะ^^ ฝากติดตามแบมด้วยนะ

#อาบแล้วตบจบผิวคล้ำ #VITAMINC #บำรุงผิวกาย


Bampondpimon

Bampondpimon

สวัสดีค่าา เค้าชื่อแบมน้า?
แวะเข้ามาอ่านรีวิวของแบมก่อนได้นะคะ
แบมพร้อมจะแชร์ทุกเรื่องให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนเลย เรื่องสิว เรื่องดูแลรักษาผิวหน้าของเราละอีกหลายๆเรื่อง ?ฝากกดติดตามด้วยนะคะ?
ติดต่องาน ID:Pondpimon_b

FULL PROFILE