มาแต่งหน้าเบาสบายผิวด้วยลุคสดใสตามน้องลิซ่าในเพลง Ice Cream กันค่ะ!

46 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะสาวๆ จีบัน วันนี้ฟาร์มจะมาแจกความสดใสด้วยการพาทุกคนไปแต่งหน้าลุคสนุกสนานตามน้องลิซ่าในเพลง Ice Cream กันค่ะ
ลุควันนี้เป็นลุคสนุกสนาน เราจะแต่งกันแบบง่ายๆ ไวๆ เลยค่ะ เริ่มจากแป้งฟาร์มเลือกใช้ Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF 30 PA+++ ค่ะ โดยแป้ง 1-2 Airy Matte ตัวนี้ฟาร์มก็ได้ลองใช้เค้ามาสักระยะแล้วนะคะ บอกเลยว่าชอบมากๆ เค้ามีนวัตกรรมงานผิวด้วยแร่ธรรมชาติ 3 ชนิดจากญี่ปุ่น สามารถปกปิดรอยสิวและจุดด่างดำได้เนียนสนิท ที่สำคัญคือเบาสบายไม่หนักหน้า เบลอรูขุมขนได้ดี ผิวจึงเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ดูหนาเลยค่ะ
แป้งตัวนี้ยังดูดซับความมันได้เป็นอย่างดี ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานทั้งวัน และในเรื่องของการกันน้ำกันเหงื่อก็ทำได้ดีตามแบบฉบับของแบรนด์เค้าเลยค่ะ ทำให้ผิวไม่เป็นคราบระหว่างวัน และยังกันแดดด้วยค่า SPF30 PA+++ พร้อมวิตามินซี ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส มั่นใจยาวนานตลวันไปเลยค่ะ
1.หลังการทาครีมบำรุง อันดับแรกฟาร์มจะแต่งผิวสวยง่ายๆด้วยแป้ง 1-2 Airy Matte นะคะ จากภาพเป็นการทาแป้งไปครึ่งหน้า ผิวด้านซ้ายทา ส่วนด้านขวาไม่ได้ทาค่ะ จะเห็นว่าแป้ง 1-2 Airy Matte สามารถปกปิดทั้งรอยสิว จุดด่างดำ ความหมองคล้ำได้อย่างเนียนสนิท เห็นผิวเนียนขึ้นทันใจแบบนี้บอกเลยว่าเบาสบายผิวมากๆ อำพรางรูขุมขนได้ดี ดูไม่รู้เลยค่ะว่านอนมาน้อย 55
2. ต่อมาเราจะมาแต่งตาตามเสต็ปเลยนะคะ
1.เขียนคิ้ววันนี้เลือกทรงคิ้วโก่งและหักมุมแบบสาวสาย ฝอ. นะคะ ขนาดไม่ต้องใหญ่มากค่ะ
2.ทาเปลือกตาด้วยสีชมพูเข้ม(แต่ไม่ต้องปัดเข้มค่ะ) ทาให้ทั่วเปลือกตาบน และช่วงมุมหางตาด้านล่างตามเส้นประค่ะ จากนั้นเบลนขอบให้ฟุ้งนะคะ
3.ทาหัวตาบนและหัวตาล่างด้วยสีขาวมุกที่มีกลิตเตอร์อ่อนๆ เพิ่มความสดใสให้ดวงตา จะช่วยเพิ่มออร่าให้คนนอนน้อยได้ดีเลยค่ะ แต่ถ้าใครที่หนังตาริ้วรอยเยอะๆ ก็เลือกใช้สีสว่างแมทท์แทนนะคะ
4.ทามุมหางตาบนและล่างด้วยสีน้ำตาลกลางแล้วเบลนให้ฟุ้ง เพื่อให้ดวงตาดูมีมิติ แต่ระวังว่าอย่าให้เข้มเกินไปจนดูเป็นสโม้คกี้อายนะคะ
5.กรีดอายไลน์เนอร์สีดำและวาดวิงหางตายาวๆ ฟาดๆ ไปเลยค่ะ 
6.ตัดขนตาปลอมชนิดยาวและหนา เป็นช่อๆ แล้วค่อยๆ ติดให้ชิดเส้นขนตาที่สุด โดยการติดแบบเว้นช่องไฟ การติดแบบนี้ไม่ได้เน้นความเป็นธรรมชาติ แต่เน้นแฟชั่นและความน่ารักแบบตุ๊กตาค่ะ
3.คอนทัวร์กรอบหน้าและสันจมูกเพื่อสร้างมิติให้ใบหน้าตามเส้นประสีเหลือง
4.ปัดแก้มด้วยสีโทนชมพูอมส้มตามเส้นประสีแดง
5.แม้ว่าชุดจะเป็นสีแดง แต่วันนี้ลุคของเรายังเป็นลุคของความน่ารักสดใส ฟาร์มจึงทาลิป Cute Press Heart ID Lip สี Sheer 03 เนื้อลิปสีส้มอ่อนๆ มีความสวยฉ่ำ ดูริมฝีปากชุ่มชื้นสุขภาพดี ไม่ดูกลอสจนเกินไปค่ะ
6.ติดกากเพชรรูปหัวใจและดาวบริเวณพวงแก้มและดวงตาเพื่อความสวยชิคค่ะ จากนั้นก็ไปใส่คอนแทคเลนส์และเปลี่ยนทรงผมกันเล้ย!

----------------------------------

และนี่ก็คือฟินิชลุคของการแต่งเป็นน้องลิซ่าในวันนี้ค่ะ
เห็นมั้ยคะ จะสวยตามน้องลิซ่าไม่ใช่เรื่องยากเลย โดยเฉพาะสเต็ปของผิว แค่ใช้แป้ง 1-2 Airy Matte ตบนิดเดียว ผิวก็สวยใส บางเบาอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว รวดเร็ว-คุมมัน-มั่นใจตลอดวันกันไปเล้ย!

ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมค่ะ 

ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE