POND’S Blurring Filler ราคาหลักสิบ คุณภาพสุดปังงงง !!

51 6


ฮัลโหลๆๆๆๆๆ ทุกคนนนน !! มาด้วยความตื่นเต้นแบบแรงมาก 5555555555 

คือพอดีมายกำลังไถเฟส ไถไอจีไปทั่วเนี่ยแหละ แล้วแบบมายก็ไปสะดุดกับแป้งตัวหนึ่งเข้า 555555555

ต้องยอมรับเลยนะคะ ว่าเห็นคนรีวิวเยอะจนแบบ ไหนเอามาลองสิ! นั่นละค่ะเลยเป็นที่มาของกระทู้นี้ 55555555



แป้งตัวที่ว่านี้ก็ไม่ใช่ใครอื่นไกลค่ะ ถ้าใครไถเฟสบ่อยๆ ติดตามพวกบล้อกเกอร์รีวิวนั่นนู้นนี้ น่าจะเนผ่านตากันมาบ้างแล้วแน่นอนมายมั่นใจ คนรีวิวเยอะจริงไรจริง 5555555555 แป้งตัวนี้ก็ครืออ POND’S Blurring Filler นั่นเองค่า เป็นแป้งตัวใหม่ของทาง POND’S ที่เรียกได้ว่าน่าจะฮอตปรอทแตกกันไปเลยตอนนี้ ก็แหม่เค้ามาพร้อมคำเคลมที่ว่าเบลอรูขุมขนได้กริบๆ แล้วก็ยังเข้ากับทุกสภาพผิว และที่สำคัญเลยคือราคาถูกมากแม่ !! 35 บาทเท่านั่น!! ไม่ลองไม่ได้แล้วมั้ยยยยย


เนื้อแป้งจะเป็นผงสีเนื้อๆ หน่อยนะคะ แล้วก็ค่อนข้างละเอียด กลิ่นหอมอ่อนๆ สไตล์ POND’S นั่นแหละค่ะ ซึ่งตงนี้มายชอบนะคะ อย่างที่รู้กันเลยถ้าใครเคยอ่านกท.เก่าๆ มายที่รีวิว Product POND’S มายพูดตลอดว่ามายชอบกลิ่นเค้า อันนี้ก็เช่นกันค่ะ 

เวลาเราทาหรือลูบๆ ไปเนี่ยยย เนื้อแป้งคือนุ่มดีประมาณหนึ่งเลยค่ะ 


อันนี้เป็นภาพแบบก่อน-หลังใช้งานแบบทันทีเลยนะคะ สำหรับใครที่ไม่ชอบพวกแป้งพัพ คือมายเนี่ยแหละ 5555555 มายถือว่าโอเคมากกก เพราะแบบพอทาแล้วเบรนไปกับผิวดีมากกก ไม่วอกไม่ลอยแต่อย่างใดเลยค่ะ เบลอรูขุมขนได้ดีประมาณหนึ่งเลยค่ะ คือถ้าเทียบกับราคาแล้วก็ดีมากอยู่แหละ 555555555 มายเพอ้มให้นอกคำเคลมนิดหน่อยคือสำหรับมายมายว่าเค้าคุมมันได้ดีพอประมาณเลยค่ะ ซึ่งโดยรวมแล้วมายว่าเริศอยู่นะทุกคนกับราคาขนาดนี้อ่ะ ดีไม่หยอกเลยน้าบอกเลยยย 


เอาละค่ะรีวิวมาแบบสั้นๆ ไปไวๆ มานิดนุงเนอะ 55555555555 วันนี้มายขอจบรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ อยากให้ทุกคนรีบบบไปตามหากันค่ะ เพราะว่า!! มายแอบเห็นบรรดาเพื่อนๆ บ่นกันมาเหมือนกันว่าหายแท้ 5555555 ไปไหนก็หมด สรุปคือเค้าก็ฮอตปรอทแตกพอตัวเลยค่ะ ยังไงก็อยากรีบไปหามาลองกันนะทุกคนนน มันดีจริงงงกับราคานี้คือแบบเกินราคาไปเยอะมากกก ยังไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ วันนี้บุยๆ ไปซื้อมาตุนไว้แพรบบ ไว้เจอกันค่า ><


Miild Sjp

Miild Sjp

สวัสดีค่าาาา มายด์มนุษย์ตัวเล็กๆ ที่มีความฝันอยากเป็นนักเขียนบล็อก โดยมีคติง่ายๆ ว่า ความสวยไม่ไหว อาศัยความวอนนนาบีค่าาาา ฝากตัวด้วยนะคะะะ จุ้บบบบ

FULL PROFILE