REVIEW | Serum ที่ใช้เป็นประจำในช่วงนี้

49 5

สวัสดีค่ะทุกคน  สกินแคร์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสาวๆไม่น้อยไปกว่าเมคอัพเลยนะคะ สำหรับเราถ้าให้เลือกอย่างใดอย่าง   นึงคงเลือกสกินแคร์เพราะถ้าเรามีพื้นผิวหน้าที่ดีก็จะช่วยให้แต่งหน้าสวยขึ้นหรือบางคนเราเห็นผิวหน้าเขาดีมากๆแทบจะไม่ต้องพึ่งเมคอัพเลยอันนี้ก็อยู่ที่พันธุกรรมหรือการใช้สกินแคร์อย่างสม่ำเสมอก็ช่วยได้ค่ะ นอกจากครีมบำรุงผิวแล้วเซรั่มยังเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สำคัญมากๆ วันนี้เราเลยอยากเอาเซรั่มที่ใช้เองจริงๆมาแชร์ให้ทุกคนดูกันค่ะ 

ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว เริ่มด้วยพรี-เอสเซนส์ เตรียมผิวให้พร้อมสู่การบำรุงผิว ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ริ้วรอยดูลดเลือน ดูสดชื่นขึ้นในทันทีที่ใช้ และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผิวสัมผัสดูละเอียดเรียบเนียน


ความรู้สึกหลังใช้ 

ขอเล่าก่อนว่าปกติเราไม่เคยใช้สกินแคร์ของ L'oreal เลย จะใช้แต่เมคอัพมากกว่าแต่ทีนี้มีเพื่อนป้ายยา(อีกแล้ว)  ว่าพรีเอสเซนส์ของเขาใช้ดีและด้วยราคาที่ไม่แพงมากเราซื้อช่วงมีโปรพอดีราคาประมาณ300กว่าบาทจากราคาเต็ม900กว่าบาทถ้าจำไม่ผิด ก็เลยไปซื้อมาลองใช้ วิธีใช้คือใช้ตัวนี้หลังเช็ดโทนเนอร์ ใช้ก่อนทาครีมตัวอื่นแล้วรู้สึกว่าครีมซึมสู่ผิวได้ดีขึ้น เนื้อเอสเซนส์ทาแล้วซึมเข้าผิวทันทีไม่ทิ้งความมันไว้เลยค่ะ หลังใช้ไปประมาณ5-6 วัน รู้สึกหน้านุ่ม ผิวเนียนขึ้น แต่ถ้าใครแพ้น้ำหอมอาจจะต้องซื้อไซส์เล็กแบบนี้มาลองก่อนนะคะเพราะตัวนี้น้ำหอมค่อนข้างแรงอยู่ 

เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ลดเลือนจุดด่างดำ ด้วยคุณค่าจาก Encapsulated Vitamin C จากนวัตกรรม Encapsulation ช่วยให้วิตามินซีคงประสิทธิภาพสารสำคัญยาวนาน พร้อมบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนจุดด่างดำจากสิว ฝ้า กระ ผสานการบำรุงด้วย 4 สุดยอดสารบำรุงที่มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสภาพผิวให้สม่ำเสมอ คือ สารสกัดจากชะเอมเทศ กรดโกจิก สารสกัดจาก Bearberry และสารสกัดจากหัวไชเท้า พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยไฮยาลูรอน ให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม เรียบเนียน

ความรู้สึกหลังใช้

ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซี จริงๆเราพึ่งรีวิวตัวนี้แบบฉบับเต็มไปไม่นานสามารถอ่านตัวเต็มได้กระทู้ก่อนหน้านี้เลยค่ะ แต่กระทู้นี้ขอเอามารีวิวอีกครั้งเผื่อใครขี้เกียจไปหาอ่าน บอกก่อนว่าเราเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องกระ จุดด่างดำ แล้วสิวอุดตัน จากที่ไปหาๆอ่านมาส่วนใหญ่จะแนะนำให้ใช้วิตามินซีแล้วหลังจากที่ใช้ตัวนี้มาสักพักสังเกตว่าพวกจุดด่างดำค่อยๆจางลง เขาจะช่วยผลัดเซลล์ผิว ผิวจะค่อยๆไบร์ทขึ้นไม่ถึงกับเห็นผลทันทีแต่จะค่อยๆเห็นการเปลี่ยนแปลงค่ะ ใครที่มีปัญหากระ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอแนะนำใช้ตัวนี้เลยค่า ตอนนั้นเราซื้อกับเพื่อนที่วัตสันชิ้นที่สอง 1 บาท หารกันตกคนละสามร้อยกว่าบาท

เซรั่มสูตรเปปไทด์ เนื้อเข้มข้น ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ดูเรียบเนียนเปล่งประกาย เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง เพราะช่วยให้ผิวฟูอิ่มน้ำ และลดเลือนริ้วรอยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง    เปปไทด์ในผลิตภัณฑ์ Ample:N เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ ประกอบไปด้วยกรดอะมิโนหลากหลายชนิด ซึ่งกรดอะมิโนก็มีหน้าที่สร้างโปรตีนที่เป็นส่วนประกอบสำคัญในการสร้างและการฟื้นฟูผิว เปปไทด์จึงสามารถช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆของผิวได้ ทั้งริ้วรอย, ผิวหย่อนคล้อย, ผิวหมองคล้ำ, ผิวขาดน้ำ

ความรู้สึกหลังใช้

ตัวสุดท้ายเป็นเซรั่มที่ดังๆมาก ตอนแรกก็ลังเลว่าจะซื้อดีมั้ยเพราะเห็นบางคนบอกใช้แล้วแพ้ หลังจากที่เราใช้วันแรกสิวขึ้นเลยจ้าไม่รู้เพราะแพ้ครีมตัวอื่นได้รึป่าวแต่ก็อดทนใช้ต่อไปเพราะอยากรู้ว่าแพ้จริงมั้ย สรุปคือสิวไม่ขึ้นเพิ่มค่ะค่อยโล่งใจหน่อย ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ขวดใหญ่มากซื้อแล้วคุ้มค่ะ(ถ้าไม่แพ้นะ) เนื้อเซรั่มมีผสมเปปไทด์เป็นเส้นสีขาวๆพอเกลี่ยแล้วจะซึมเข้าผิวเลยค่ะ หลังใช้ไปสักพักจะรู้สึกว่าผิวฟู แต่งหน้าติดง่าย แต่ใครที่แพ้น้ำหอม แอลกอฮอล์ ผ่านตัวนี้ไปได้เลยค่า เพราะตัวนี้มีครบเลย