ชอบไม่หยุด Kiehl’s ลูกรักทั้งสี่ ปังไม่ไหว💖

47 10

รอบก่อนมาบอกเล่าความประทับใจไปแล้วกับ Powerful-Strength Line Reducing วันนี้ขอมาบอกถึงความชอบในผลิตภัณฑ์ของ Kiehl’s ที่ใช้เอง ชอบเองทั้งหมด จากพื้นฐานผิวผสม-มันมาก บริเวณ T-zone สิวอักเสบขึ้นตลอด ใครมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนปังๆของ Kiehl’s ที่ใช้แล้วถูกใจมาแบ่งปันกันได้เลยนะคะ

เริ่มที่ตัวแรก Clearly Corrective Dark Spot เนื้อเซรั่มของเขาเป็นน้ำใสๆ ไม่มีสี ไม่กลิ่น ซื้อตามกระแสนี่แหละ แต่ลองใช้แล้วรู้เลยว่าทำไมถึงหวีดกันหนักมาก รอยดำสิว รอยแดงกดสิว ดีขึ้นมากๆ ตอนแรกก็ไม่ได้สังเกตตัวเองเลยจนกระทั่งเพื่อนเริ่มทักว่าทำไมหน้าดูขาว สว่างขึ้น โดนตกเต็มๆกับน้องคนนี้ ส่วนตัวคือใช้ทั้งเช้าและเย็นเลย ทาก่อนแต่งหน้าก็ซึมไว ไม่เหนียว ไม่ทำให้เครื่องสำอางเป็นคราบ ใช้จนจะหมดขวดแล้วค่า ขวดต่อไปหยอดกระปุกเก็บเงินรอแล้ว

​Line ต่อมากับ Powerful-Strength Line Reducing & Dark Circle Diminishing Vitmain C Eye Serum ที่ช่วยผิวรอบตา เรียบเนียน กระจ่างใส ฟินสุดๆตอนทาลงใต้ตาแล้วเนื้อครีมจะอุ่นๆเหมือนรู้สึกได้บำรุงจริงๆ ใช้มาเรื่อยๆแล้วบอกลาหมีแพนด้าและความโรยราต่างๆรอบดวงตา รอยเล็กๆก็เหมือนจะดีขึ้นด้วย ที่สำคัญเนื้อครีมเขาเข้มข้นแต่มาแล้วไม่หนักใต้ตาเลย ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น แต่งหน้าต่อได้สบายๆเลยค่ะ บางวันขี้เกียจทาหลายๆตัว เอามาทารอยดำจากสิวก็ดีขึ้นด้วยนะ ปังมากกก ถ้าต้องพกสกินแคร์ไปได้ชิ้นเดียวที่ทาได้ทั้งใต้ตาและใบหน้าก็ขอเลือกน้องคนนี้แหละ "

นอกจาก Eye Serum แล้ว ใน Line นี้ก็ยังใช้ Line Reducing Concentrate Serum สำหรับริ้วรอยบนใบหน้า เขาให้วิตามีซีมาแบบจุใจถึง 12.5% แถมยังมี ไฮยาลูโรนิค แอซิด ที่ทำให้ผิวชุ่มชื้นด้วย บอกเลยว่า duo รอบดวงตาและใบหน้าคู่นี้คือรักมาก เป็น New Favorite ตั้งแต่ได้มาก็ใช้ตลอด รอยสิวต่างๆหายไวขึ้นจริงๆ ไม่ต้องเสียคอร์สเลเซอร์แล้ว เนื้อครีมเขาเข้มข้นปั๊มเดียวทั่วหน้า แต่ทาลงผิวเนื้อเซรั่มจะอุ่นๆเบาสบายทาแล้วซึมเข้าผิวไปเลย ใช้ทั้งเช้า เย็น เหมือนกัน แต่งหน้าต่อไม่เหนียวไม่เป็นคราบ packaging ของ Line Vitamin C มาในขวดสีชา หมดกังวลเรื่องเนื้อผลิตภัณฑ์โดนแดดแล้วจะเสื่อมประสิทธิภาพไปได้เลย "

มาที่ชิ้นสุดท้ายแล้วครีมชาร์จผิว Super Multi-Corrective Cream ตัวนี้ส่วนตัวอัมใช้เพื่อเป็นการดูแลผิวแบบครบทุกด้าน ทำให้ผิวชุ่มชื้นขั้นสุดช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ยกกระชับผิว ช่วยให้ผิวอิ่มฟู เนียนละเอียด ช่วยในเรื่องความเรียวกระชับของใบหน้า ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ริ้วรอยต่างๆ โดยเฉพาะในเรื่องความชุ่มชื้นถูกใจอัมมากเป็นพิเศษเลยค่ะ texture ครีมของเขาเป็นสีเหลืองอ่อนออกครีมๆ เนื้อสัมผัสนุ่น เข้มข้น แต่ทาลงบนผิวหน้าแล้วไม่หนักหน้า ซึมไว ที่ชอบคือไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวหน้า ทาแล้วให้ผิวนุ่ม ที่สำคัญผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ไม่อุดตันผิว สำหรับส่วนผสมหลักของเขามาจาก

  - Proxylane GX > ส่วนผสมที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของ Kiehl’s ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น อิ่มเอิบ ยกกระชับ
 เห็ดชากา > จุดเด่นในเรื่องของสารต้านอนุมูลอิสระ
 - Phytometic Vitamin A > ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน
- Fragrance Free > ไม่มีน้ำหอมเป็นส่วนผสม

 ที่ยกให้ตัวนี้เป็นเหมือนครีมสามัญประจำตัว เพราะอายุที่เพิ่มขึ้นทุกวัน ไหนจะมลภาวะ pm 2.5 อีก เราจะปล่อยให้ผิวร่วงโรยก็ไม่ได้ เลยใช้Super Multi-Corrective Cream กระปุกนี้ทาทั้งหน้าและลำคอเช้า-เย็นด้วย motion ในการทาครีมด้วยการยกผิวขึ้น หลังจากทาแล้วตรงไหนที่ผิวแห้งเป็นขุยก็จะดีขึ้นเลยตอนตื่นขึ้นมา 


ส่วนตัวขอยกให้ตัวนี้เป็น daily essential เลยค่ะ ใครที่ผิวแพ้ง่ายและอยากเติมความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมกับยกกระชับผิวหน้าและคอในเวลาเดียวกันอยากให้ลองจริงๆติดใจแน่นอนค่ะ

ทั้งสี่ตัวนี้จาก Kiehl's บอกเลยว่าใช้เอง ชอบเองทุกตัว ใครผิวแพ้ง่ายกำลังมองหา skincare ที่ช่วยให้ผิวดีขึ้นจริง ใช้แล้วสิวไม่ขึ้นซ้ำๆ Kiehl's เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่อยากแนะนำค่ะ เริ่มใช้ชิ้นที่หนึ่งแล้วชิ้นที่สอง สาม สี่ และชิ้นต่อๆไปตามมาแน่นอนค่ะ ใครมี skincare ดีๆจาก Kiehl's อย่าลืมมาแลกเปลี่ยนกันนะค้า แล้วพบกันรีวิวหน้าค่ะ วันนี้ไปก่อนแล้วนะคะ บายๆ  :)





aumk

aumk

ยินดีต้อนรับสู่ blog ของอัมนะคะ
จะพยายามหาสิ่งดีๆมาแชร์ให้กับชาวจีบันบ่อยๆค่ะ :)

FULL PROFILE