◇ Review ◇ เชิญชม Luxury Cleanser จาก Omorovicza Budapest ค่า

48 5
มาถึงตัวทำความสะอาดอีกตัวที่ชอบมากๆค่ะ ความที่เป็น 3-phase ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อขจัดสิ่งสกปรกในขณะที่บำรุงผิวเราไปด้วยทำให้หลังใช้นอกจากผิวสะอาดสดชื่นแล้วยังนุ่มมากกก?

จุดขาย
?Tri-phase เนื้อจะเป็น Gel-balm >> Oil >> Emulsion
?Mallow flower extract ให้ความชุ่มชื้นและลดการอักเสบเพื่อให้สีผิวสม่ำเสมอยิ่งขึ้น
?Sea buckthorn berry oil อุดมไปด้วยวิตามิน ช่วยทำความสะอาดและผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติเพื่อให้ผิวเรียบเนียน
?Sage, rose geranium and Roman chamomile essential oil ต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดอาการอักเสบและจัดการกับสิว
?Copper Gluconate ช่วยควบคุมความมันและลดการเกิดสิว
?Hydro Mineral Transference system ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของ Omorovicza ช่วยให้ผิวกระชับเนียนนุ่มและดูอ่อนเยาว์
?เนื้อผลิตภัณฑ์สีฟ้าเขียวเหมือนน้ำทะเล ไม่เหลวแต่ไม่ข้น กลิ่นดีมากเหมือนทำสปาเองที่บ้าน แพคเกจจิ้งเป็นขวดปั๊มสุญญากาศให้ฟีลของความสะอาดไม่ปนเปื้อน เหมาะกับทุกสภาพผิว แต่สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายอาจต้องทดสอบก่อนเนื่องจากมี Essential Oil ค่ะ
➡️ตัวนี้ใช้ไม่ยากเลยค่ะ ป๊อปจะใช้ประมาณ 1-2 ปั๊มแล้วแต่ว่าวันนั้นแต่งหน้าเยอะมั้ย ตอนใช้ก็เอามานวดเบาๆตอนหน้าแห้งเลย ป๊อปจะนวดๆประมาณ 2 นาทีให้นางละลายเป็นออยล์(ที่บางเบามาก) ละฟีลที่ได้คือแห้งไม่ฝืดไม่เอี๊ยด ผ่อนคลายด้วยซ้ำไป ? แล้วก็ใช้น้ำอุ่นมาวนๆให้นางเปลี่ยนจากออยล์เป็นน้ำนมเบาๆ จากนั้นก็เอาผ้ามัสลินชุบน้ำอุ่นเช็ดออก (ส่วนตัวถ้าวันไหนใช้พวก balm หรือ gel จะใช้ผ้ามัสลินเป็นตัวช่วยเสมอเพราะชอบฟีลลิ่งหลังใช้ที่มันสะอาดหมดจดแล้วนุ่มด้วย บางทีสิวเสี้ยนก็หลุดมาด้วยก็มี) ✅

✳แต่!! ตัวนี้ที่เด่นเลยคือ ถ้าแต่งหน้าเบาๆนะ ไม่ต้องใช้ผ้าเช็ดออกค่ะ เอาน้ำล้างออกปกติได้เลย ไม่อุดตัน (ลองแล้วในวันที่แต่งหน้าน้อย) ละด้วยความเทคโนโลยีเฉพาะของแบรนด์ Omorovicza เขาก็เคลมว่าช่วยเรื่อง anti-aging ด้วยแต่อันนี้บอกเลยไม่รู้สึก?️
เอาจริงๆถามว่ามีตัวอื่นที่ทำได้เหมือนกันมั้ย มีค่ะ มีเยอะด้วย ตัวนี้ราคาสูงจริงแต่ประสบการณ์การล้างหน้าแบบลั๊กชูคือมอบมงให้นะ นางคู่ควร ? ผิวหลังใช้คือเนียนนุ่มชุ่มชื้นดีมาก ช่วงไหนเป็นสิวก็สงบไม่รู้สึกเจ็บหรือไปกวนสิวเลย เป็นอีกตัวที่ใช้ cleansing water เช็ดอีกรอบไม่มีคราบติดมาเลยค่ะ (ถ้ามีก็น้อยแบบโคตรน้อย นับครั้งได้) ดังนั้นประสิทธิภาพการล้างเครื่องสำอางนางไม่เป็นรองใคร ?❤

100ml 3,150 THB
?BFF


Poppucosme

Poppucosme

28 | Sensitive combi & acne-prone skin
?Just an ordinary office girl who loves pampering her skin
♤Emotionally Connected with Skincare♤

IG: poppucosme

FULL PROFILE