ใครอยากมีผิวแลดูอ่อนเยาว์ ห้ามพลาดเลยจ้า! by AquaPlus Skin-Enhancing Water Essence

56 8
WITH <strong>AquaPlus</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าเพื่อนๆ

ใครวัยล่วงเลยแตะเลข 3 แล้วท้อใจกับปัญหาผิวต่างๆ ที่เผชิญอย่าง ผิวแห้งกร้าน ไม่กระชับ ขาดความยืดหยุ่น ไม่กระจ่างใสเหมือนเคย บอกเลยว่า เบลล์มีเคล็ดลับมาบอกจ้า เกริ่นก่อนว่าเราเป็นคนผิวผสมค่อนแห้ง และค่อนข้างแพ้ง่าย เวลาใช้สกินแคร์ต้องเลือกดีๆ เลยแหละ ไม่งั้นเอาผิวเราไม่ค่อยอยู่

 ซึ่งไอเทมที่เราใช้วันนี้เป็นเอสเซ้นส์ตัวเด็ดเลย ที่แนะนำใครๆ ก็ใช้แล้วเลิฟ คือตัวนี้เลย "Aqua+ Skin-Enhancing Water Essence"

ตัวนี้เค้าจะเป็นเนื้อเอสเซ้นส์แบบน้ำ ที่มีส่วนผสมแบบ All in One เลยค่ะ อัดแน่นมากๆ อย่างมีส่วนผสมของ Anti-Oxidant​ ปกปองและปลอบประโลมผิวจากมลภาวะต่างๆ และยังมี Anti – Acne​  ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนพร้อมยับยังแบคทีเรียทีทําให้เกิดสิวอักเสบและลดปญหาการเกิดสิวอุดตัน ปัญหาผิวต่างๆ หากใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำหมดห่วงได้เลยค่ะ เพราะเค้ายังมี Skin Brightening & Moisturizing ​ช่วยเติมความชุ่มชืนให้แก่ผิว ด้วยวิตามินซีนวัตกรรมใหม่ยับยังการ ผลิตของเม็ดสีผิวเมลานิน ทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย ^^


วิธีใช้จะมี 3 วิธีค่า


วิธีแรกใช้แทนเป็นน้ำตบได้เลย 
วิธีที่สองใช้เช็ดผิว อารมณ์ประมาณโทนเนอร์จ้า
วิธีสุดท้าย วิธีที่สามจะเป็นการมาส์กหน้า วิธีนี้เราจะชอบใช้มากที่สุด เพราะเวลามาส์กผิวแล้วฟินทุกทีเลย ยิ่งเอา Essence ไปแช่ตู้เย็นก่อนมาส์กจะเลิฟมากๆ  

AquaPlus Skin-Enhancing Water Essence เหมาะกับใคร?
ตัวนี้เหมาะผิวทุกสภาพผิวเลยค่ะ ยิ่งสาวๆ ที่มีอายุ 30++ ยิ่งต้องใช้เลย เพราะเค้าจะช่วยบำรุงผิวให้ยืดหยุ่น นุ่มชุ่มชื่น และกระชับมากขึ้น ลดโอกาสการเกิด Mature Skin ที่เป็นปัญหาริ้วรอยแห่งวัย ช่วยทำให้ผิวเด็กลง และสิวอุดตันต่างๆ ก็ลงลดอีกด้วยค่ะ

ควรใช้ช่วงเวลาใดดีที่สุด?
สำหรับเบลล์จะใช้ทั้งเช้า - ก่อนนอน หลังล้างหน้าเสร็จเลยค่ะ หากใช้ในชีวิตประจำวันจะชอบใช้เทลงบนฝามือแบบน้ำตบ ค่อยๆ กดลงบนผิวให้ทั่วหน้าอย่างเบามือ แต่หากวันไหนที่ผิวล้า โทรมมากๆ แล้วมีงานสำคัญอีกวันแล้วอยากผิวปัง ก็จะชอบใช้เป็นวิธีแบบมาส์กผิวค่ะ โดยใช้ควบคู่กับแผ่นไฟเบอร์จากธรรมชาติ ของ Aqua+ เช่นกัน มาทำการมาส์กผิว ใช้เวลามาส์กประมาณ 10-15 นาที หลังมาส์กเสร็จ คือ ผิวนุ่มมากกกกก! บอกเลยว่ารักผิวมาก แต่งหน้าติดง่ายขึ้นด้วยค่ะ

บอกเลยว่าหลังจากที่เราได้ลองใช้แล้ว ว้าววมาก แบบผิวรู้สึกนุ่มชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้นมากเลยค่ะ แถมพวกเหล่าสิวอุดตันต่างๆ ก็ไม่มาเยือน หน้าดูใสขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วย ส่วนตัวเราใช้แล้วไม่แพ้ แล้วเนื้อน้ำตบเค้าซึมผิวค่อนข้างไว ไม่หนึบผิวเลยจุดนี้เราชอบมาก! แนะนำให้ลองเลย เราซื้อใน Konvy มาเด้อ