น่าน...น้านนาน

เมื่อสองสามอาทิตย์ก่อนไปเที่นงจังหวัดน่านมาค่ะ 555 ช่วงนี้เที่ยวต่างจังหวัดอาทิตย์เว้นอาทิตย์เลยเพราะตั๋วเครื่องบินราคาถูกสุดใจ

1. Swensen น่าน
ที่แรกเลยคือ swensen ที่ตกแต่งไม่เหมือนใครมีมุมถ่ายรูปเยอะมากๆ เอาจริงๆ คือไม่ได้เข้า swensen นานมากแล้วตั้งแต่มหาลัย 555
2. ต้นรัก รีสอร์ท อ. ปัว
หลังจากอิ่มแล้วเราก็ขับรถที่พัก อ. ปัว ใช้เวลาขับรถประมาณ 1. ชม ถนนยังเบากว่าแม่ฮ่องสอนเยอะ 555 ที่พักสวยงามอยู่ในป่าเขาทุ่งนาเลย แต่ทางเข้านี่ดินลุกรังเลยหละ
3. วัดภูเก็ต อ.ปัว
เรามาทีี่นี่ตอนเช้าเพราะกลัวแดดจะร้อน แต่พอถึงก็ยังร้อนอยู่ดี แต่วิวสวยมากค่ะ สวยจนแบบเออไม่ไปไหนละ
4. ร้านกาแฟบ้านไทลื้อ อ.ปัว
เป็นร้านกาแฟแบบไทลื้อเลย การตกแต่งเน้นธรรมชาติผสมผสานกับผ้าพื้นเมือง เราว่ามาแล้วต้องแวะนะร้านนี้
5.ถนนลอยฟ้า ถนนหมายเลข3
ทริปนี้ถึงเวลาเร่งด่วนแต่เราก็ยังดั้นด้นขับรถมาถึงจนได้ ตอนเรามาคนจะเยอะๆหน่อยแต่ก็พอได้ภาพมาบ้างค่ะ
6.คาเฟ่ดอยกว่าง
ร้านนี้แวะเข้าห้องน้ำแปปเดียวแต่วิวอลังการมาก ถ้าไม่ติดรีบขับรถกลับสนามบินก็อยากนั่งชิลๆยาวๆเหมือนกัน