Labrary Matmatte Cover Foundation รองพื้นปกปิดเทพ แมทต์สนิท บางเบา ไม่ง้อแป้ง

51 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคนนนน พลอยเองค่ะ วันนี้พลอยมาเห่องานผิวกริบของใหม่ที่เพิ่งได้ลองใช้มาอาทิตย์นึงแล้วว มันสุดปังมากๆเลยค่าคุณพี่

น้องคือรองพื้นหลอดสีชมพูน่ารัก น่าใช้อันนี้เลย
แพ็คเกจโซคิ้วท์ มินิมอลมาก ซื้อตอนนี้มีโปร 1 แถม 1 390 บาท แถมฟองน้ำมาด้วยจ้า

Labrary Matmatte Cover Foundation
SPF 30PA+++

เป็นรองพื้นที่ครบครันทั้งช่วยปกปิดให้ผิวเรียบเนียน ปกป้องแสงแดด และมีส่วนผสมของ Bio Saccharide Gum-4 จากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีคุณสมบัติเป็น ANTI- POLLUTION & SECOND SKIN ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละออง สารพิษ แสงแดด และทีเด็ดคือสามารถป้องกันผิวจากฝุ่น PM 2.5 ได้ด้วย พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นด้วย Vitamin E แถมมีสารสกัดจาก Carrot ที่จะมาช่วยปกป้องแสงสีฟ้า (Blue Light) จากหน้าจอมือถือและคอมด้วย เริ่ดด!
ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมทต์ สามารถทาตัวเดียวจบ ไม่ต้องตบแป้งตามแต่อย่างใด เพราะส่วนตัวพลอยผิวแห้ง ตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่เลย สำหรับสาวผิวมันและผสมใช้ได้สบายหายห่วง ค่อนข้างติดทน คุมมัน และไม่ดรอป
สีที่พลอยใช้คือ 023 vanila จะเหมาะกับสาวผิวขาวเหลืองนะคะ ระดับการปกปิดให้ ปานกลาง-มากกก สามารถบิ้วเพิ่มได้โดยไม่หนาและเป็นคราบบนใบหน้า ลองมาแล้วจ้าา เบาบางมาก
สีนี้ค่อนข้างเข้ากับผิวพลอย ใช้แล้วผิวดูผ่องดีค่ะ ตัวฟองน้ำที่เข้าให้มาโอเคเลยค่ะ เกลี่ยรองพื้นได้ง่ายขึ้น ไม่กินเนื้อรองพื้น นุ่มดีด้วยค่ะ
หลังทารองพื้นจะได้ฟินิชผิวที่แมทต์เลยทีเดียว แต่ยังคงเล่นแสง ดูฉ่ำๆ ไม่แห้งกร้าน สีรองพื้นคัดสรรสีพิเศษ Color Consistency เม็ดสีเลยแน่น มาพร้อมกับคุณสมบัติ Long-wear ทำให้รองพื้นติดทนยาวนานเลยทีเดียว
ความรู้สึกที่ได้ทารองพื้นตัวนี้ไปใช้ชีวิตประจำวันคือผิวดูสวย แมทต์สบายผิว ช่วงทีโซนมันน้อยลง และติดทนมากกกก เช้ายันเย็นแต่ไม่อุดตันนะ (แต่ยังไงก็อย่าลืมเช็ดด้วยคลีนซิ่งทุกครั้งค่ะ) โดยรวมชอบนะกับรองพื้นตัวนี้ ช่วงนี้กำลังอิน ใช้ทุกวันเลย สาวๆ หน้ามันต้องชอบแน่ๆ เพราะลองทาให้เพื่อนที่หน้านางมันมากก นางชอบ ตอนนี้จะไปซื้อตามละจ้า
วันนี้พลอยมีลุคแต่งหน้าหวานๆ สีชมพูแบบนี้ มาฝากด้วย ใช้ไอเท็มตามนี้เลยค่า


Skin: Labrary Matmatte Cover Foundation SPF 30PA+++
Lip: 3ce mood recipe matte lip #mellow flower
Cheek : 3ce Take a layer multi pot #holly hock
Eyes : Everyday is my birthday eyeshadow palette #party dress+#party spankle
Mascara : Canmake quick lash curler #brown
Eyebrow : chaonang eyebrow pencil


ploysrisai

ploysrisai

call me ploy :)

FULL PROFILE