ลิปลูกคุณหนู GUCCI สี 201 THE PAINTED VEIL สีสวย ทาได้ทุกวัน แพคเกจสวยหรูเว่อวัง

83 12
สวัสดีฮะ
วันนี้ผมแวะมารีวิวลิปที่เปลี่ยนลุคเพื่อนให้ดูลูกคุณหนูน่าทะนุถนอมฮะ 
นั้นก็คือ GUCCI LIP COLOUR ROUGE À LÈVRES สี 201 THE PAINTED VEIL นั้นเอง ซึ่งน้องเขามาพร้อมกับแพคเกจปลอกลิปที่สุดแสนจะหรูหราสมกับความเป็น GUCCI ฮะ
โดยสำหรับสี 201 THE PAINTED VEIL จะเป็นสีออกแนวชมพูตุ่น ๆ Rosewood ฮะ เป็นสีที่ดูสุภาพและใช้ง่ายมากเลยฮะ ทาแล้วให้ลุคลูกคุณหนู ใส ๆ สีคนดี ซึ่งสีนี้ผมคิดว่าเป็นสีที่สามารถใช้ได้ทุกวันเลยฮะ และส่วนตัวแล้วผมคิดว่าสีนี้ก็เป็นลิปอีกสีที่ผู้ชายสามารถใช้ได้ฮะ กำลังดีไม่เยอะเกินไปฮะ

ส่วนตัวเนื้อลิปนั้นผมใช้เป็นตัวเนื้อ Sheer ฮะ โดยตัวเนื้อ Sheer ที่จะให้สัมผัสที่นุ่มสบายปากมากฮะ ไม่แห้งเกินไป จะให้ความฉ่ำที่ริมฝีปากเรากำลังพอดี ดูอิ่มและสุขภาพดีฮะ ไม่ดูมันวาวจนเหมือนกินข้าวมันไก่มา และยังให้ความชุ่มชื่น ไม่แห้งเลยฮะ  (จริง ๆ ลิป Gucci มีเนื้อ 4 แบบด้วยกัน นั้นก็คือ Matte Satin Sheer และก็ Balm ฮะ แต่ถ้าปลอกเครื่องกระเบื้องพิมพ์ลายมีแค่เนื้อ Sheer ฮะ)
สรุปแล้วนะฮะ ใครที่เป็นสายลิปสีสุภาพทาแล้วเป็นลูกคุณหนู หรือกำลังหาลิปที่สามารถใช้ได้ทุกวัน ที่มาพร้อมกับปลอกลิปที่ดูแพง ก็เรียกว่าพลาดไม่ได้เลยนะฮะ สามารถไปจับจองได้ที่ช็อป GUCCI ฮะ ในราคา 1,525 บาท สำหรับผมแล้ว ผมซื้อที่สาขา ICONSIAM (ผมไม่แน่ใจว่าสาขาอื่นมีไหมนะฮะ ต้องลองถาม SA ดู)


Norawit Suwannakarn

Norawit Suwannakarn

เด็กผู้ชายที่ชอบดูแลผิวและแต่งหน้าฮะ

facebook page: เห้ยแกฉันว่ามันสวย
id line: armsnsd
ig: norawit_lin

FULL PROFILE