Kiehl's Powerful Strength ที่สุดผิวสวยกระจ่างใวไร้ริ้วรอย!!

56 9
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบัน ทุกคน ....
วันนี้นะคะ เราอยากจะมาบอกต่อ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ หน้า ไม่กระจ่างใส หน้าหมองคล้ำ หรือใครที่มีปัญหาเรื่องของผิวรอบดวงตาวันนี้ ห้ามพลาดที่จะอ่านบล็อกของเราเด็ดขาด!!!

วันนี้เราอยากจะ นำเสนอ กับตัว Kiehl's Powerful-Strength วิตามินซีเข้มข้น ที่เค้าออกมาถึงสองตัว ให้เราใช่คู่กัน ทั้งผิวหน้า และบริเวณรอบดวงตา ซึ่งขอบอกเลยว่า เราได้ลองใช้ สองตัวนี้มาเป็นเวลาสองอาทิตย์ ผลลัพท์ที่ได้คือ ว้าวมากๆค่ะ
มาถึงตัวแรกกันก่อนกับ....
Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate
เป็นเซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ (Kiehl’s Vit C Serum) ที่มีวิตามินซีมากถึง12.5% และเสริมด้วยไฮยาลูโรนิก แอซิด เมื่อเราทาบนใบหน้าทุกวันเช้าเย็น จะช่วยฟื้นบำรุงผิวจากความร่วงโรย ต่อต้านริ้วรอย และ ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส เรียบเนียน รวมทั้ง ร่องลึกต่างๆ จะดูเรียบเนียนลง ผิวจะดูสดใสมากๆ


วิธีใช้
ทำความสะอาดผิวหน้าก่อนใช้ ทาให้ทั่วหน้า 2 ครั้ง/ วัน (หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา)
สามารถใช้เดี่ยวๆ หรือใช้ก่อนทามอยเจอร์ไรเซอร์

ตัวเซรั่มหลังจากใช้จะรู้สึกอุ่นๆ ค่ะ เนื่องจาก เป็นเซรั่มวิตซีเข้มข้น เพื่อนๆไม่ต้องตกใจไปเพราะว่าเค้าผ่านการทดสอบแล้วว่า ปลอดภัย และเห็นผล

ตัวเซรั่มตัวนี้เราชอบมากๆ หลังทาแล้วรู้สึกหน้าเด้งนุ่ม และเนียน
มาที่อีกตัวนะคะ
Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing & Dark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serum

ตัวนี้เป็นอายครีม ที่เราหลงรักมากๆ เป็นอายครีมที่มีส่วนผสมของ ไตรเป็ปไทด์คอมเพล็กซ์ (Tri-Peptide Complex) อนุพันธ์ ไฮยาลูโรนิก แอซิด (Hyaluronic Acid Derivative) และวิตามินซีบริสุทธิ์ความเข้มข้น 10 เปอร์เซ็นต์ (10% Pure Vitamin C) ที่จะช่วยลดเลื่อนริ้วรอย รอยตีนกา รวมถึงรอยวงคล้ำรอบดวงตา ช่วยให้ผิวรอบดวงตา ไม่ดำคล้ำเป็นหมีแพนด้า 

 และที่ พิเศษมากๆคือ ตัวนี้เค้า
ผ่านการทดสอบภายใต้การดูแลโดยจักษุแพทย์แล้ว และเหมาะสำหรับใช้กับผิวบอบบางรอบดวงตา ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 


วิธีใช้
ทาเบาๆบริเวณผิวรอบดวงตา แล้วจึงทาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอื่นๆ ตาม และใช้เป็นประจำ เช้า-เย็นได้เลยค่ะ

ตัวอายครีมตัวนี้ต้องบอกเลยว่าว้าว มากจริงๆ เราเองเป็นคนที่มีปัญหาผิวรอบดวงตาคล้ำ ง่ายมาก เพราะเรานอนดึกแทบทุกวัน เราได้ใช้ต่อเนื่องเช้าเย็นทุกวัน ผิวรอบดวงตาของเราดีขึ้นมากๆ บอกเลยว่า เป็นอายครีมที่หลงรักสุดๆ


ผลลัพท์ที่ได้หลังใช้ต่อเนื่องทุกวัน เช้า-เย็น
เราได้ลอง ทั้งสองตัวนี้ต่อเนื่องกันเช้า เย็น ผลลัพท์ที่ได้ เป็นที่พอใจมาก ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น รอยดำก็จางลง ยิ่งผิวรอบดวงตาคือ เห็นผลชัดเจนมากๆว่าดีขึ้น ผิวรอบดวงตา ไม่ค่อยดำ และ เรียบเนียนขึ้น รักสุดๆไปเลยค่ะ มีซื้อต่อขวดที่ 2 แน่นอน....


 สามารถหาซื้อได้ที่ shop ของ Kiehl’s ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำได้เลยค่ะ


Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate (VIT C SERUM)
ปริมาน 50 ml ราคา 3200 บาท
Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing & Dark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serum 
ขนาด 15 ml ราคา 2,000 บาท

วันนี้ต้องลาไปก่อนน้า แล้วจะมาแนะนำ สกินแคร์ดีดีให้เพื่อนๆ ได้ลองกันอีกนะคะ