Sunsilk Natural 6สูตร

48 11
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ฮัลโหลลลล เพื่อนๆจีบันทุกคนคร่าาาา


ช้าหน่อย แต่ก็มารีวิวแล้วค่ะ ก่อนอื่นต้องขอบคุณกิจกรรมดีดีจากจีบันค่ะ ไม่คิดไม่ฝันว่าตัวเองจะได้รับรางวัลจากกิจกรรม "Sunsilk Natural แชมพูใสจากธรรมชาติ"  ซึ่งเป็นรางวัลที่ดีต่อใจมากค่ะ


ส่วนตัวเป็นคนที่ได้ลองใช้แชมพูของซันซิลตั้งแต่สมัยเรียนโน้นแหนะ !! อุ๊ป (ห้ามนับอายุนะคะ) ทางแบรนด์ได้มีการพัฒนาปรับสูตร เปลี่ยนโฉม แต่งกลิ่นใหม่ๆมาให้ลองใช้กับแบบไม่เบื่อกันเลยค่ะ


สภาพเส้นผมเรา เราเป็นคนผมเส้นเล็กมาก มาก มากค่ะ ผมเคยทำสีมา 1ครั้งและดัดผม 2ครั้งค่ะ แต่ก็เอาไม่อยู่เพราะสุขภาพของผมเรามีน้ำหนักมาก ??‍♀️


ไม่พูดมากแล้วค่ะ เรามาเช็คสรรพคุณพร้อมๆกันเลยค่ะ



เริ่มต้นกันที่ตัวแรกเลยค่ะ

Sunsilk Natural Watermelon & Mint Cooling Fresh


ขวดนี้มาในสูตรผมพลิ้วหอมเย็นสดชื่น ดีไซน์ขวดใส ทรงสูง เนื้อแชมพูใสสีแดง กลิ่นหอมหวาน ให้ความรู้สึกเย็นเล็กน้อยเมื่อลงบนหนังศรีษะ ล้างออกง่าย ผมลื่น พลิ้ว สวย ที่สำคัญคือ ไม่มีพาราเบนเป็นส่วนผสมคร่าาา ดีงามขนาดนี้ไม่ลองได้ไง จริงป่ะ ? และอีกข้อที่ดีงามก็คือ น้องมาในขวดใส สังเกตปริมาณได้ชัดเจน และกลับขวดเมื่อแชมพูกำลังจะหมด ทำให้ใช้แชมพูได้ถึงหยดสุดท้ายจริงๆค่ะ (ไม่ได้เหนียวนะ แต่ของเขาดีจริงๆ)


ขวดต่อมาต้องยกให้น้องคนนี้เลยค่ะ

Sunsilk Natural Aloe Vera & Mint Scalp Care


สูตรนี้สำหรับลดอาการคัน และให้หนังศรีษะเย็นสดชื่น ให้ความรู้สึกสบายหนังศรีษะ ลดความมันบนหนังศรีษะ และทำให้ผมนุ่ม ลื่นอีกด้วยค่ะ กลิ่นจะออกเขียวๆ เย็นๆค่ะ ที่สำคัญขวดนี้ก็ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนอีกด้วยค่ะ

ต่อกันที่ ขวดที่ 3 เลยค่ะ

Sunsilk Natural Sakura & Raspberry Shine & Soft


สูตรนี้เป็นการรวบรวม 2ส่วนผสมสำคัญจากทั่วโลกมาไว้ในขวดนี้ ซากุระจากญี่ปุ่นและราสเบอรรี่ซีสออยจากแคนนาดา อุดมไปด้วยวิตามินอีและสารแอนติออกซิเดน ซึ่งช่วยป้องกันรังสีUV จึงทำให้เส้นผมนุ่มสวยเปล่งประกายตลอดวัน เนื้อแชมพูใสสีชวพูววว กลิ่นหอมหวานทามกลางทุ่งดอกไม้ ปราศจากพาราเบน ล้างออกง่าย ผมนุ่ม พลิ้วสวย ไม่พันกัน ดีงามมากค่ะ

ต่อกันที่ ขวดที่4

Sunsilk Natural Anti - hair fall


น้องคนนี้มาในสูตรลดผมขาดร่วง 2เท่า ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ซึ่งเป็นสูตรใหม่ของทางแบรนด์เลยค่ะ เนื้อแชมพูใสสีม่วงอ่อน กลิ่นมะกรูดๆ มีความเย็นสดชื่น ล้างออกง่าย และไม่มีพาราเบนเป็นส่วนผสม ผมนุ่ม ไม่พันกัน จากสูตรที่ทางแบรนด์ได้เคลมไว้ ส่วนตัวคิดว่ายังไม่ช่วยลดผมขาดร่วงได้ 100%ค่ะ แต่ก็ช่วยลดผมขาดร่วงลงบ้างค่ะ 

สุดท้ายแล้ว ขวดที่ 5 และขวดที่ 6

ขออนุญาตรวบ 2สูตรนะคะ


Sunsilk Natural Almond & Honey Anti-Breakage 


สูตรผมแข็งแรง ไม่เปราะขาดง่าย เนื้อแชมพูใสสีส้ม กลิ่นหอมหวานเหมือนขนม สูตรนี้จะมีส่วนผสมของน้ำมันอัลมอนและน้ำผึ้งฝรั่งเศส ที่ช่วยบำรุงฟื้นฟูเส้นผมที่เสียแห้งได้อย่างล้ำลึก ทำให้เส้นผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เช่นกันนะคะ ขวนนี้ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน 



และอีกสูตรนั่นก็คือ


Sunsilk Natural Coconut Hydration 


สูตรผมนุ่ม ชุ่มชื่น มีวอลลุ่ม เนื้อแชมพูใสสีฟ้า กลิ่นหอมหวานของมะพร้าว ช่วยลดความมันของหนังศรีษะ ทำให้ผมนุ่ม ลื่น มีน้ำหนักตลอดวัน แต่อาจจะไม่เหมาะกับผมตัวเอง เพราะจากที่บอกไปก็คือ เป็นคนที่เส้นผมเล็ก และมีน้ำหนักมากๆ แต่พอได้ลองใช้น้องคนนี้แล้ว รู้สึกว่ายิ่งทำให้เส้นผมมีน้ำหนักมากกว่าเดิม ทำให้ผมดูลีบแบนค่ะ

สรุปความรู้สึกหลังจากได้ลองใช้แชมพู Sunsilk Natural ครบทุกสูตรแล้ว (กว่าจะครบก็ใช้เวลานานเหมือนกัน) ส่วนตัวชอบในเนื้อแชมพูที่มีความใส ทำให้ใช้ได้ทุกวันโดยไม่ทำให้ผมเหนียว ผมมันเลยค่ะ และกลิ่นก็หอมหวานถูกใจมาก มากค่ะ อีกสิ่งหนึ่งก็คือ นวัตกรรมที่ทางแบรนด์ได้มีการคิดค้น พัฒนาสูตรเรื่อยมา ทำให้ผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ผู้ใช้อย่างเราๆค่ะ ลูกหมีจะขอพูดถึงแชมพู Sunsilk Natural ที่ลูกหมีใช้แล้วมีความชื่นชอบ นัมเบอร์วันขอยกให้น้องคนนี้เลยค่ะ Wattermelon & Mint เพราะชอบกลิ่นหอมหวาน และความเย็นสดชื่น สบายหนังศรีษะ ช่วยให้ผมลูกหมีพลิ้วววววสวยทั้งวันค่ะ รับมง?ไปเลยคร่าาาา


สุดท้ายแล้ว อยากจะบอกว่าแชมพู Sunsilk Natural ทุกขวดไม่มีพาราเบน และมีสูตรหลากหลาย ซึ่งแต่ละสูตรจะมีกลิ่นเอกลักษณ์แตกต่างไปตามส่วนผสม บอกเลยว่าน่าใช้ทุกสี ทุกขวดเลยคร่าาา  ❤️


ปล.เดียวจะอัพเดทรูปภาพเพิ่มทีหลังนะคะ ต้องขออภัยอรรถรสในการอ่านด้วยค่ะ


Lookme

Lookme

ฮาโย~ ลูกหมีชื่นชอบการบำรุงผิวมากๆเยย ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์สายเคาน์เตอร์แบรนด์ หรือดรัดสโตร์ก็ชื่นชอบค่ะ สภาพผิวระคายเคืองง่าย ผิวแห้ง ขาดน้ำค่ะ มือใหม่หัดรีวิวนะคะ ขอฝากผลงานไว้ในอ้อมกอดของเพื่อนๆจีบันด้วยค่ะ

FULL PROFILE