ลิปลอก Sureeporn ติดทนยาวนาน 12 ชั่วโมง

55 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะสาวๆ บ้านจีบัน

ช่วงนี้ห่างหายจากการแต่งหน้าไปนานเลย

วันนี้เลยอยากจะมาแนะนำลิปทินท์

ในแบบลิปลอกที่ติดแน่นติดทนยาวนาน

เหมาะกับสาวๆ ที่เบื่อการเติมลิปบ่อยๆ

รับรองว่าทาแล้วจะได้ลิปทินท์ที่ถูกใจแน่นอนค่ะ

ลิปทินท์ที่พูดถึงนี้ก็คือ ลิปลอกแบรนด์ Sureeporn ลิปทิน์แบบใหม่ สีสวย ติดทน ซึ่งเค้ามาในรูปแบบเนื้อกลอสลอกได้ แค่ทาแล้วลอกออก ก็ได้สีแบบลิปทินท์ เหมาะกับวันสบายๆ ให้สีที่ติดทนนาน ติดทนกันเป็นวันเลยค่ะ ที่กล้าบอกแบบนี้เพราะเราทดสอบด้วยตัวเองมาแล้วนะคะ 


นอกจากนี้ยังมีสีสวยเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ทานข้าวสีไม่หลุด ดื่มน้ำสีสีก็ไม่ลอก แล้วยังไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งอีกด้วยนะคะ โดยทางแบรนด์เค้าใส่ส่วนผสมจาก 


Rasberry Seed Oil

น้ำมันจากเมล็ดราสเบอรี่สกัดจากผลราสเบอรี่ ซึ่งเก็บเกี่ยวมาจากไร่ราสเบอรี่ ในเขตที่ปลอดมลภาวะทางตอนใต้ของประเทศชิลี น้ำมันถูกสกัดมาแบบบีบเย็นโดยปราศจากกระบวนการทางเคมี และผ่านการกรองอย่างพิถีพิถัน โดยยังคงไว้ซึ่ง วิตามิน และสารประกอบสำคัญทางธรรมชาติ มีสีเหลืองเข้มจนถึงกลางๆ มีกลิ่นหอมของเมล็ดราสเบอรี่ซึ่งสามารถใช้เป็นส่วนผสมในเครื่องสำอางและอาหารเสริม ด้วยความเข้มข้นของกรดไขมันที่จำเป็นและสารอาหารที่สูงมาก จึงทำให้สามารถบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และยังมีวิตามินอีสูง เมื่อนำมาใส่ในลิปสติกจะช่วยไม่ให้ริมฝีปากคล้ำ


Tocopheryl Acetate

ช่วยบำรุงริมฝีปากให้อิ่มเอิบสวย สดใส ช่วยปกป้องริมฝีปากจากรีงสียูวี เป็นวิตามินอีที่เสถียรและใช้มากที่สุดในเครื่องสำอาง สามารถปกป้องเนื้อเยื่อเซลล์จากอนุมูลอิสระ


เค้าผลิตออกมาทั้งหมด 3 สี คือ สีชมพู สีส้ม และสีแดง มาพร้อมกับ Sweet Lip Balm ที่ช่วยบำรุงฝีปากก่อนทาลิปลอก แถมกลิ่นยังหอมอีกด้วยนะคะ


?

Sweet Lip Balm

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ Sweet Lip Balm กันก่อนนะคะ ลิปบาล์มตัวนี้ไม่มีสี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ รสชาติดี   และให้ความชุ่มชื้นได้ดี ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง ยิ่งให้ก่อนที่จะทาลิปลอก ยิ่งช่วยทำให้ปากชุ่มชื้น สีสวยมากขึ้นด้วยค่ะ

ด้วยความที่เค้าทำออกมาในแบบตลับแบบนี้ เลยต้องใช้นิ้วในการทา ข้อดีคือเค้าเกลี่ยง่ายมากๆ ค่ะ ที่สำคัญคือการล้างมือให้สะอาดก่อนทากันด้วยนะคะสาวๆ เป็นห่วงเรื่องสุขอนามัย จะได้มั่นใจในความสะอาดทุกครั้งที่ใช้ลิปตัวนี้


?

Lip Log - Orange

มาที่ลิปตัวแรก ขอเริ่มที่สีส้มกันก่อนเลยแล้วกันค่ะ


วิธีการใช้

ง่ายมากๆ เลยค่ะ แค่ทาลิปสีที่ต้องการประมาณ 3-4 รอบ แล้วรอให้ลิปแห้ง หลังจากที่ลิปแห้ง ก็ลอกออกจากริมฝีปาก เท่านี้ก็ได้ลิปทินท์สีสวยๆ ที่ริมฝีปากแล้วค่ะ

สีส้มก็ออกแนวเปรี้ยวๆ ซ่าๆ ดูวัยรุ่นดีนะคะ


?

Lip Log - Pink

สำหรับสีชมพูถ้าชอบแบบอ่อนๆ ดูปากชมพูสุขภาพดีก็ทาปกติได้เลยค่ะ แต่ถ้าอยากได้แบบชมพูเข้มๆ ออกแนวสาวหวาน ก็ให้ทาซ้ำอีกสักรอบนะคะ

สีชมพูหวานๆ ดูมีสีปากสุขภาพดีค่ะ


?

Lip Log - Red

สีแดงก็เช่นกันค่ะ ถ้าอยากได้แดงน่ารัก ดูระเรื่อๆ ก็ทาแบบปกติ แต่ถ้าอยากได้แดงเข้ม เหมือนทาปากแดงแบบจัดเต็ม แนะนำให้ทาเพิ่มอีกรอบ คราวนี้รับรองว่าแดงตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยค่ะ

สีแดงระเรื่อ ออกแนวสดใสน่ารักๆ ค่ะ

INGREDIENTS:
WATER, POLYVINYL ALCOHOL, GLYCERINE, LYCOPENE, FHENOXYETHANOL, VITAMIN E, RASPBERRY SEED OIL/TOCOPHERYL SUCCINATE AMINOPROPANEDIOL ESTERS, Cl 45410, Cl 15850, PERFUME


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE