ปกป้องผิว จาก “มลพิษ” ด้วย Delphini INTENSE SERUM

54 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Hello สวัสดีจ้าาา สาวๅ jeban ทุกๆคนๆ ^^

     กลับมาพบกลับเราอีกแล้วค่าาา แน่นนอนค่ะกลับมาพบกันแบบนี้ต้องมี item ดีๆ มาฝากสาวๆกันอย่างแน่นอนและสำหรับวันนี้จะเป็นอะไรนั้นไปดูกันเลย
     Pollution หรือ มลพิษ เป็นคำที่เราได้ยินกันคุ้นหูมากขึ้นทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น มลภาวะทางเสียง มลภาวะทางอากาศ หรือมลภาวะทางน้ำ หรือมลภาวะอื่นๆบลาๆ

     และเจ้า Pollution หรือมลพิษ นี่แหละค่ะ ก็เป็นปัจจัยนึงหรือเป็นอีกสาเหตุนึงเลยที่ทำให้เรามีปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นสิว ริ้วรอย และปัญหาอื่นๆ แล้วเราจะหลีกเลี่ยงหรือหาวิธีป้องกันผิวหน้าจากมลภาวะได้ยังไง ??
วันนี้เราเลยมี item ดีๆ ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาผิวและช่วยให้สร้างเกราะป้องกันและฟื้นฟูผิว เพื่อให้เราสามารถเผชิญกับสภาพมลพิษต่างๆได้อย่างมั่นใจมาแนะนำกันนั่นเองค่ะ แนะนั่นก็คือ Delphini Intense Serum นั่นเองค่าาาา

สำหรับ Delphini Intense Serum เค้าจะช่วยลดและฟื้นฟูการอักเสบของผิว ไม่ว่าะเป็นสิวหรือผื่นแดง ลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ป้องกันการเกิดริ้วรอย ทำให้ขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียน เต่งตึง ผิวอิ่มน้ำ  และที่สำคัญที่สุดเลยก็ คือเค้าช่วยสร้างเกราะป้องผิวจากกลไกการทำร้ายจากสารมลพิษต่างๆให้กับผิวทำให้ผิวสุขภาพดี แข็งและกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

  Delphini Intense Serum เค้าเป็น สูตร Antipollution Complex  ที่มาจากสารสกัดจากธรรมชาติและวิตามินที่มีประสิทธิภาพสูงในการป้องกันผิวจากสารมลพิษ เช่น

     • Golden Herb สารสกัดจากรากสมุนไพร Golden Herb สมุนไพรสารพัดนึก ซึ่งจ่วยป้องกันผิวจากสารอนุมูลอิสระและรังสี UV ช่วยลดการอักเสบของผิว และการติดเชื้อแบคทีเรีย และนอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำได้อีกด้วยค่าา
     • Natural Hyaluronic Acid ซึ่งสกัดมาจากเมือกหอยทาก ช่วยกระชับผิว ลดการหย่อนคล้อย บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น และยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวได้อีกด้วยค่าา
     • Vitamin B3 ซึ่งจะช่วยสร้างและซ่อมแซมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง รวมทั้งลดการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิวขาวสว่างกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่าา
     และที่สำคัญ Delphini Intense Serum สูตร Antipollution Complex เค้าผ่านการทดสอบและวิจัยโดยนักวิทยาศาสตร์ด้านชีวเคมีมาแล้วค่ะว่า ได้ผลจริง ปลลอดภัยและสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่าา
     มาต่อที่ตัวเนื้อเซรั่มกันเลยนะคะ เนื้อเซรั่มจะเป็นสีคล้ายๆกับสีชาค่ะ ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายมากๆ ไม่ทิ้งความมัน ไม่เป็นคราบ และที่สำคัญน้องเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆละมุนมากๆเลยค่าาา
  สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดองใช้กันเลยค่ะ เราสัมผัสได้ตั้งแต่ 7 วันแรกที่ได้ทดลองใช้เลยค่ะว่า สิวผดที่ขึ้นบริเวณหน้าผากลดลง ผิวดูอิ่มน้ำมากขึ้น รู้ขุมขนดีขึ้น ผิวดูใส ดูสว่างขึ้น นอกจากนี้ยังรู้สึกได้เลยค่ะว่าสภาพผิวหน้าดูสุขภาพดี แข็งแรงขึ้น และที่สำคัญใช้แล้วไม่เกิดการแพ้หรือละคายเคืองต่อผิวเลยค่าาาา

    สาวๆคนไหนที่ผิวไม่แข็งแรง หรือต้องเผชิญกับมลพิษต่างๆเป็นประจำ เราขอ แนะนำ Delphini Intense Serum ขวดนี้เลยค่ะ เพราะนอกจากจะช่วย ฟื้นฟู บำรุงผิวแล้วเค้ายังสร้างช่วยสร้างเกราะป้องกันทำให้ผิวของเราแข็งแรงพร้อมเผชิญกับมลพิษต่างๆได้อีกด้วย (แต่หลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยงน๊าาค๊าา เพราะนี่เป็นแค่หนึ่งปัจจัยที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวเท่านั้นค่าาา) อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราขอตัวไปทำงานก่อนค่ะ บ๊าย บาย