รีวิวแว็กซ์คิ้วและออกแบบคิ้วให้เข้ากับตัวเอง ที่ TINGLE BROW

59 8

วันนี้เราไปแว็กซ์คิ้วและไปออกแบบคิ้วที่เข้ากับตัวเองมาที่ TINGLE BROW มา เพราะว่าเห็นมีเพื่อนๆไปที่นี่กันเยอะมากแล้วได้คิ้วสุดปังกลับมา แบบนี้ใครจะอดใจไหวล่ะ!! วันนี้เราเลือกไปทำที่ TINGLE สาขา เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ไหนๆก็ไปทั้งทีเลยถือโอกาสมาเล่าให้ฟังค่า

ตั้งแต่เข้ามาก็สุดปังเลยค่าพี่พนักงานก็ต้อนรับอย่างดีค่ะ บอกเขาเลยว่ามาแว๊กซ์คิ้ว แล้วก็กรอกประวัติให้เรียบร้อยแล้วก็นั่งรอแป๊ปนึง ก็จะมีพี่พนักงานคนสวยพาไปที่ห้องแล้วก็เริ่มทำการแว็กซ์คิ้วกันเลยค่า 

1.อันดับแรกพี่ช่างก็จะเช็ดคิ้วให้สะอาดก่อนนะคะหลังจากนั้นก็จะเริ่มวัดคิ้วว่าทรงแบบไหนจะเหมาะกับเรา แล้วก็จะให้ดูว่าพอใจรึเปล่า ถ้าไม่พอใจอยากปรับตรงไหนก็ให้พี่ช่างแนะนำได้เลย

2.แล้วก็เริ่มแว็กซ์ส่วนเกินออกค่ะ ขั้นตอนนี้คิ้วรกๆก็จะหายไปแย้วว ความรู้สึกคือไม่ค่อยเจ็บเท่าไหร่เลยค่ะ หลังแว๊กซ์จะแดงนิดหน่อยแต่เดี๋ยวเดียวก็จางลงค่ะไม่ต้องตกใจน้า

3.หลังจากได้คิ้วที่สวยแล้วพี่ช่างก็จะมาส์คคิ้วทองคำไว้นะคะ แล้วเราก็นอนรอชิลๆ ฟังเพลงสบายๆไปประมาณ10นาทีค่ะ พอลอกออกรอยแดงก็จะลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลย

4.สุดท้ายพี่ช่างก็จะปิดรอยให้นะคะด้วยการใช้คอนซีลเลอร์ลงที่บริเวณรอบคิ้ว แล้วก็เขียนคิ้วด้วยที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นให้ค่ะ ก็คือทำเสร็จก็เดินออกแบบสวยๆได้เลย~

และเราก็ได้คิ้วที่สวยและเข้ากับหน้าเราแล้วค่า ปังปุริเย่มากกกก 

ก็คือประทับใจมากตั้งแต่เดินเข้าร้านกันเลยทีเดียว พี่พนง.งานทุกคนคือเป็นน่ารักสุดๆ แล้วช่างที่ออกแบบคิ้วให้เรามือเบามากก และก็ออกแบบคิ้วได้ถูกใจสุดๆตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ ประเด็นคือเค้าไม่ได้ออกแบบตามบล็อคการออกแบบนะ พี่เขาวาดตามองศาของใบหน้าเราเลยอะ แล้วตอนแว็กซ์ก็คือเจ็บน้อยมากกก

สรุปก็คือรู้งี้มาแว็กซ์นานแล้วว ประทับใจจริงจัง คิ้วเป๊ะได้องศาสุดๆ ทำให้เราใช้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะเลย55555 แค่วาดตามที่พี่ช่างวางไว้ให้อะก็ออกมาสวยแล้วนะ แนะนำนะทุกคนมาเดือนละครั้งจะทำให้ชีวิตง่ายขึ้นม๊ากมากก

บรรยากาศในร้าน บอกตามตรงว่าสะอาดมากกกกก ได้ห้องบริการที่เป็นส่วนตัวมากก ดูได้เลยที่เราถ่ายมาอวด เพลงก็เพราะฟังสบายด้วยน้า ใครที่ไม่รู้ว่าจะไปแว็กซ์คิ้วที่ไหนดี เค้าแนะนำที่นี่เลยน้า จะบอกว่าที่ TINGLE BROW ยังมีบริการอย่างอื่นให้ทำอีกนะแบบครบวงจรเลยค่ะทั้ง ต่อขนตา ลิฟต์ขนตา ลิฟต์คิ้ว สักคิ้ว หรือจะแว็กซ์ทั่วร่างกายเลยที่นี่เค้าก็มีนะ!! 


TINGLE BROW มีทั้งหมด 2 สาขานะคะ มีที่สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 3 11:00 – 20:00 ศ-อา 10:00 – 20:00 และที่เกสรวิลเลจ ชั้น 10:00 – 20:00



filmfalalim

filmfalalim

ชื่อ ฟิล์ม อายุ 23 ปีค่ะ นิเทศ ม.กรุงเทพ
อาชีพ Graphic designer & Content creator
ชื่นชอบการดูแลตัวเองและเครื่องสำอางความงาม

ฝากติดตาม กด Like เป็นกำลัง❤️ให้ด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ :')

กด follow ช่องทางต่างๆในลิ้งค์ที่โปรไฟล์ได้เลยค่า เพราะว่าลงรีวิวเรื่อยๆเลยหลายช่องทางเลยค่า

ติดต่องาน Line ID : filmzfilmm

FULL PROFILE