รีวิว ใหม่! ELLE x Snowgirl เซรั่ม & คุชชั่น ใช้คู่กันคือเริ่ด

46 6

ตั้งแต่ต้องใส่แมสทุกวัน ปัญหาผิวก็กวนใจไม่หยุดเลยจ้า ใครมีปัญหาผิวหน้าเหมือนเราบ้างคือหน้าหมองระหว่างวัน แถมหน้ายังแห้งลงอะไรก็เป็นคราบแต่งหน้าก็ไม่ติด เซ็งมากค่า แต่เมื่ออาทิตย์ก่อนมีโอกาสได้ไปเดิน BEAUTRIUM มาแล้วก็ไปสะดุดตากับครีมซองสีเงิน 2 ตัวนี้ ตัวแรกเป็น Snowgirl Whitening & Anti-Aging Serum เค้าเขียนไว้ว่าเผยผิวใส อ่อนเยาว์ เปล่งประกายออร่า ส่วนอีกตัวจะเป็น Snowgirl Caviar Cushion ซึ่งเค้าก็เขียนว่า ปกปิด ทุกรอยดำ ปังทุกองศา รับมือ PM2.5 คิดว่าใช้คู่กันน่าจะโอเคเพราะมีทั้งบำรุงและเมคอัพ ทำให้ไม่ลังเลหยิบมาทั้ง 2 ตัวเลยจ้า เพราะราคาแค่ซองละ 49.- บาท



แพ็คเกจก็จะมาเป็นซองสีเงินๆดูแพงมาก ขนาด 8 กรัม มีขายทาง BEAUTRIUM พูดมาซะยาว เรามารีวิวให้สาว ๆ ได้ดูกันเลยดีกว่า ว่าผลการใช้ของเราเป็นยังไงบ้างงงง???

เริ่มที่ตัวบำรุงตัวแรก

Snowgirl Whitening & Anti-Aging Serum

ซีรั่มตัวนี้เนื้อจะเป็นเจลใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นเนื้อที่ใครหลายๆคนน่าจะชอบกันเลย ทาแล้วรู้สึกเย็นตอนทาแล้วซึมหายไปเลยไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งตอนเช้าแล้วก็ตอนเย็น คิดว่าใช้ได้ทั้งคนหน้ามันแล้วก็หน้าแห้งเราว่าใช้ตัวเดียวก็เอาอยู่ เพราะเราผิวผสมใช้ตัวเดียวก็เอาอยู่หน้าก็ไม่ได้แห้งระหว่างวันนะแถมเพิ่มความชุ่มชื้นด้วย ในเรื่องของคำเคลมที่เค้าบอกว่ารูขุมขนแลดูกระชับก็เห็นผลนะเพราะเรารู้สึกหน้าเราชุ่มชื่นมากๆใช้กลางคืนตื่นมาหน้านุ่มมากๆ แต่ในเรื่องของความกระจ่างใส อาจจะต้องลองใช้อย่างต่อเนื่องก็คิดว่าน่าจะเห็นผล


ตัวนี้ให้ 9/10 เพราะชอบเนื้อครีมมากๆ

Snowgirl Caviar Cushion

ในส่วนของตัวคุชชั่น ถึงจะใส่แมสยังไงแต่ความใสก็ไม่มีอยู่จริงค่ะ เพราะหนังหน้าคือไม่ไหวมากกๆ ตัวนี้เค้าบอกว่าปกปิดทุกรอยดำ แต่ปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังป้องกัน PM2.5 ตอนบีบครั้งแรกตกใจเพราะค่อนข้างโทนเหลืองและค่อนข้างขาวจะใช้ได้ไหม แต่พอลงกับหน้าด้วยฟองน้ำก็กลืนลงไปเลย เนื้อจะค่อนข้างบางเบา ส่วนเรื่องปกปิดเราว่ามันปกปิดได้ปานกลาง ยังต้องลงคอนซีลเลอร์อยู่ในจุดที่รอยหนักๆ ถ้าคนไหนแค่อยากให้ผิวหน้าสม่ำเสมอไม่ได้มีปัญหาผิวอะไร น่าจะเลิฟตัวนี้เลยเพราะเค้าบางเบาจริงอะไรจริง ได้ลุคผิวสุขภาพ แต่แอบบอกนะว่าคุชชั่นจะเหมาะกับคนที่ผิวค่อนข้างขาวนิดนึง ผิวเหลืองๆก็ยังใช้ได้



ตัวนี้ให้ 8.5/10

สรุป....


จากที่ลองใช้มาระยะหนึ่งตัวซีรั่มเป็นซีรั่มที่เนื้อน่าจะถูกใจใครหลายๆคน ใช้ตัวเดียวรอดจบ ส่วนตัวคุชชั่นก็คือได้ลุคใสๆธรรมชาติ เพราะมันบางเบาแต่ก็อำพรางรูขุมขนได้ดี แต่คนที่มีรอยเยอะอาจต้องใช้คอนซีลเลอร์ควบคู่ไปด้วยย ตัวซีรั่มกับคุชชั่นใช้คู่กันเริ่ดอยู่นะ ได้ทั้งบำรุงและเมคอัพแค่ 2 ซอง สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลอง จริงๆนี้ว่าควรไปหาซื้อมาลองกันนะ ราคาถือว่าจับต้องได้ เพราะราคาแค่ 49.- บาท


สรุปให้ 9/10 ไปเลยจ้า


WonderProud

WonderProud

FULL PROFILE