Review: SLIP® SILK FACE COVERING & GENTLE SILK WASH | _idemdem

47 11

?  สวัสดีครับเพื่อนชาว Jeban ทุกท่าน

วันนี้ Underscore.idemdem จะมารีวิว



“ SLIP® DOUBLE-SIDED SILK FACE COVERING ” ($39) ✨

“ SLIP® GENTLE SILK WASH “ ($29)


??

? ก่อนอื่นเดมต้องขอเล่าความเป็นมาก่อนที่จะตัดสินใจซื้อหน้ากากของ Slip ตัวนี้ก่อนนะครับ

เดิมทีแล้วเดมใช้หน้ากากสีเขียวๆที่เป็นแบบใช้แล้วทิ้ง ใช้มาตั้งแต่ COVID-19 ระบาดช่วงแรกจนถึงเมื่อกลางเดือนตุลาที่ผ่านมา ก็มีความรู้สึกว่า “ช่วงนี้สิวขึ้นเยอะจัง” และมีอาการแสบแดงคันที่หน้าอยู่บ่อยๆพูดง่ายๆก็คือ “ระคายเคือง” นั้นแหละครับ ?

   จนได้ไปเที่ยวต่างเมืองและใช้หน้ากากสีเขียวนั้นเดินเที่ยวรอบเมืองทั้งวัน คืออากาศไม่ได้ร้อนมากนะครับ แต่ว่าด้วยความที่ใส่ทั้งวันมันเลยทำให้อับชื้นมากๆ ผลคือวันนั้นคันหน้าและมีผดผื่นขึ้นเต็มไปหมดเลย ? และด้วยประกอบกับในกลุ่มนี้มีสมาชิกรีวิวหน้ากากของ Slip ไว้เยอะด้วยเลยตัดสินใจซื้อมาลอง


SLIP® DOUBLE-SIDED SILK FACE COVERING    

? หลังจากที่ได้ลองประมาณ 2 สัปดาห์นะครับ รู้สึกว่าหน้ากากตัวนี้ไม่ค่อยเกิดการเสียดสีกับผิวหน้าและอาการคันที่หน้าแทบไม่มีเลย ส่วนความรู้สึกอับชื้นก็พอมีอยู่บ้างเล็กน้อยขึ้นอยู่กับว่าใส่นานแต่ไหนด้วย และส่วนหนึ่งคือความที่เดมเป็นคนหน้ามันง่ายอยู่แล้วด้วย

  และถ้าถามว่าตอนใส่แล้วรู้สึกเย็นมั้ย?? ❄️ เดมว่าใส่ช่วงแรกหลังจากถอดทิ้งไว้มันให้ความรู้สึกเย็นตอนผิวหน้าสัมผัสกับตัว Mask แต่พอผ่านไปสักแปบก็หายเย็นแล้วนะครับ ☃️ แต่สิ่งที่เดมชอบทำมากๆก็คือถอดหน้ากากออกให้ข้างในได้รับลมสักแปบแล้วใส่ใหม่ มันจะให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นขึ้นมาได้อีกครั้ง

   ⚠️ แต่ในเรื่องของความปลอดภัยที่จะสามารถป้องกันเชื้อ COVID-19 ได้100% หรือไม่? อันนี้เดมไม่ค่อยมั่นใจนะครับ จริงๆก็น่าจะกันไม่ได้ 100% แบบที่ N95 สามารถกันได้หรอก  

SLIP® GENTLE SILK WASH  


? มาในส่วนของน้ำซักผ้าไหมบ้างนะครับ โดยปกติแล้วเดมจะใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรอ่อนโยนมาซักตลอด ผลที่ได้คือรู้สึกไม่ค่อยสะอาด และเหมือนทำให้ตัวหน้ากากชื้นอยู่ตลอดเวลา(แม้ว่าจะตากแห้ง และผึ่งพัดลมไว้ทั้งคืนแล้วก็ตาม)

  แต่พอได้มาใช้น้ำยาซักผ้าไหมของเขา รู้สึกว่าหน้ากากสะอาดมาก และไม่ค่อยรู้สึกชื้นๆตลอดเวลาแล้ว ตัวน้ำยาซักผ้าฟองค่อนข้างเยอะนะครับ แต่กลิ่นไม่แรงเลย แถมยังคงความอ่อนโยนด้วย



 สรุป ก็คือค่อนข้างประทับใจทั้งตัว Mask และ น้ำยาซักผ้าไหม ของแบรนด์ Slip นี้นะครับ ?




  เพื่อนๆคนไหนอยากแลกเปลี่ยนความคิดเห็นหรือมีคำถามอะไร Comment ใต้โพสต์นี้ได้นะครับ ?


Dem Ai Dem

Dem Ai Dem

สวัสดีครับ/ค่ะ
ชื่อ “เดม” เรียกยาวๆว่า “ไอเดม” เรียกง่ายๆว่า “เดมิ” นะครับ
เข้ามาทักทายพูดคุยกันได้นะครับ
IG : _ idemdem
Facebook : Dem Ai Dem
Twitter : @_idemdem

เป็นคนชอบซื้อเครื่องสำอางและสกินแคร์มาเก็บ ( แต่ก็ใช้บ้างนะ)

FULL PROFILE