ใครเป็นสมาชิก Nars แล้วเจอแบบเราบ้าง

0 4

เราเป็นสมาชิกเครื่องสำอางค์มาหลายยี่ห้อแล้วแต่ไม่ได้จงรักภักดีกับยี่ห้อใดยี่ห้อหนึ่งคือใช้แบบเปลี่ยนไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเข้าไปดูรีวิวในเว็บ pantip ชื่อดัง เกิดกิเลสขึ้นมาทันที อยากได้ make up Nars เลยชวนน้องสาวไปซื้อ

ครั้งแรกก็หมดไป 10,035 บาท ครั้งที่สองพาน้องสาวอีกคนไปซื้อเป็นของขวัญรับปริญญาเค้า หมดไปอีก 5,273 บาทแล้วทั้งสองครั้งที่ไป พอวันรุ่งขึ้นก็ต้องบังเอิญได้รับโปสการ์ดโปรโมชั่นของยี่ห้อนี้มาที่บ้าน เราก็เลยไม่เคยได้ของแถมตามโปรโมชั่นที่เค้าส่งมาที่บ้านเลย



ครั้งที่สามไปซื้อที่เอ็มโพเรียม งานฉลองครบรอบ 30 ปี ของบริษัทชิเชโด้ ซึ่งเป็นผู้นำเข้า Nars ด้วย ครั้งนี้เราเลือกนานเพราะไปกับแม่แล้วแม่ชิ่งไปช้อป เราเลยเลือกอยู่คนเดียว แล้วน้องสาวเราก็ฝากซื้อแป้งแล้วเค้าจำไม่ได้ว่าตัวเค้าเองใช้สีอะไร บีเอก้อแนะนำเราดีนะ แนะนำกลอสส๊โน้น สีนี้ไปเรื่อย แล้วเค้าก็เชียร์ให้เราซื้อสีกลอสที่เรามีแล้ว เค้าก็แนะนำให้เราซื้อลิปแท่งสีนั้นเราก็บอกเค้าว่ามีแล้ว เค้าถามเราว่าตกลงคุณมีกลอสหรือลิปสติกสีนี้กันแน่คะ เราก็แอบไม่พอใจ แต่ไม่ได้แสดงออกอะไร ยังคงรอน้องสาวโทรกลับมาบอกว่าจะเอาแป้งสีอะไรแล้วจะได้ซื้อของที่อยากได้ไปเลย พอดีมีลูกค้าเข้ามาหาบีเอคนนั้น เค้าเลยให้คนอื่นมาแนะนำเราแทน คนที่มาแนะนำเราแทนแนะนำดีกว่าคนเก่ามาก เราก็เลยซื้อกับเค้า รวมเป็นเงิน 4,859 บาท แล้วเค้าก็คะยั้นคะยอให้เราสมัครสมาชิกเพื่อจะได้แต่งหน้าฟรี เราก็บอกเค้าว่าไม่เอาหรอกเราชอบแต่งหน้าเองมากกว่า เรายืนยันจะใช้ชื่อน้องสาวเราซื้อ เค้าก็บอกว่าซื้อวันนี้ได้แต้ม 2 เท่านะ(หรือ 3 เท่าเราไม่แน่ใจ) จะได้ของขวัญตอนปิดยอดปลายปี 2 ชิ้นไงเราก็เห็นว่า อืมก็ดีเหมือนกันเลยสมัครสมาชิกเป็นชื่อเราเพิ่ม


พอกลับมาที่บ้านด้วยความดีใจได้พาเลทมาใหม่เข้าไปอ่านในเว็บพันทิป คนที่ไปงานนั้นได้ของแถมเยอะกว่าเรามากมาย เราเลยโทรไปถามที่เอ็มโพเรียม เค้าบอกว่าอาจเป็นบริษัทอื่นเข้ามาเพื่อดิสเครดิตเค้า เราก็ถามเค้าว่าแล้วเรื่องของแถมที่ไม่เคยได้ตามโปสการ์ดล่ะ เค้าบอกว่ารายการตามโปสการ์ดจะเริ่มหลังจากที่ลูกค้าได้รับโปสการ์ดประมาณ 2-3 สัปดาห์ เราก็บอกว่าไม่เห็นมีเขียนไว้ในโปสการ์ดเลย เค้าก็อ้างว่าของแถมส่งไม่ทัน เราไม่อยากต่อความยาวเลยจบบทสนทนา


ปรากฎว่าตอนสิ้นเดือน 11 มีโปสการ์ดแจ้งยอดส่งมาที่บ้าน ยอดเราไม่ได้เป็น 2 เท่าอย่างที่เค้าว่า ทั้งเราและน้องสาวไม่มีใครยอดถึงจนได้รับของขวัญเลย คราวนี้เลยสัญญากับตัวเองว่าชาตินี้จะไม่ซื้อเครื่องสำอางค์ยี่ห้อนี้อีกเลย จัดโปรโมชั่นแบบไม่จริงใจกับลูกค้า T_T


chilli

chilli

sweet

FULL PROFILE