รีวิว Mistine Hokkaido Melon Whitening​ Body​ Lotion​

47 5
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ โบว์ชอบใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางของมิสทิน โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์บำรุงผิวค่ะ โบว์ได้ซื้อบอดี้โลชั่นมาใช้แล้วชอบ จึงมารีวิวบอกต่อเพื่อนๆค่ะ นั่นก็คือ Mistine Hokkaido Melon Whitening Body Lotion เป็นโลชั่นบำรุงผิวสูตรเมล่อนจากฮอกไกโดเข้มข้น 100% จากญี่ปุ่น ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์และกระจ่างใสขึ้น พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะด้วยค่ะ
ขนาด 500 ml. ใหญ่มากค่ะ ใช้ได้นานเลย เป็นแบบฝาปั๊มสีส้ม ใช้สะดวกดีค่ะ
เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาวตามภาพค่ะ
เนื้อเหลวนะคะ ไม่หนักค่ะ มีกลิ่นหอมคล้ายกับกลิ่นบอดี้โลชั่นมิสทินสูตรฟักข้าว แต่ต่างกันตรงที่สูตรเมล่อนนี้เนื้อเป็นสีขาว ส่วนสูตรฟักข้าวเป็นสีส้มค่ะ เราชอบกลิ่นหอมแบบนี้มากเลย 
ความรู้สึกระหว่างใช้ ​เนื้อบอดี้โลชั่นซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวค่ะ
​ผลลัพธ์หลังใช้ ​ผิวชุ่มชื้นขึ้น นุ่มขึ้น น่าสัมผัส ค่อยๆกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มีกลิ่นหอมติดผิว ไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองใดๆ อ่อนโยนต่อผิวดีค่ะ ผิวไม่แห้งแตก ไม่ลอกเป็นขุย 

สรุป ​เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์​ดีๆจากมิสทินค่ะ คุณภาพคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป ปริมาณก็เยอะดีด้วยค่ะ เราจำราคาไม่ได้แล้ว แต่ราคาไม่แรงค่ะ เพื่อนๆลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ สำหรับใครที่เคยใช้สูตรนี้หรือกำลังใช้อยู่ ก็มาคอมเม้นต์พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันนะคะ หรือมีโลชั่นมิสทีนสูตรอื่นที่น่าใช้ก็มาบอกต่อกันได้ค่ะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อน เจอกันกระทู้รีวิวหน้าค่ะ สวัสดีค่ะ


wirawan_un

wirawan_un

สวัสดีค่ะ ชื่อโบว์ค่ะ มีความสนใจสกินแคร์และเครื่องสำอางสำหรับสาวผิวมันค่ะ นอกจากนี้ยังชอบอ่านและติดตามเนื้อหาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศด้วยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกๆคนค่ะ Nice to meet you all.
FB: Wirawan​ Nimnual​

FULL PROFILE