มาฟื้นฟูบำรุงผิวให้ดูดีด้วย SAVEYOURSKIN สกินแคร์ที่จะช่วยเชฟผิวคุณ!

56 7
WITH <strong>SAVEYOURSKIN</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ กลับมาเจอกันอีกแล้วน้า คราวนี้เรามาพร้อมไอเทมดีๆ เกี่ยวกับการดูแลผิวหน้าที่อยากเอามาแชร์ต่อกันด้วยล่ะ แอบกระซิบว่ามาเป็นแพคคู่เลยจ้า ใช้คู่กันผิวสวยใสแน่นอน กับสกินแคร์แบรนด์ "SAVEYOURSKIN" แค่ชื่อก็น่าใช้แล้วเนอะ

คือแบรนด์นี้เค้าทำสกินแคร์ออกมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวส่วนใหญ่ที่สาวๆ อย่างเราต้องเจอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหมองค้ำ ผิวอ่อนแอ รวมไปถึงริ้วรอยต่างๆ ...เรียกว่าทุกปัญหามาครบ แต่แก้ไขได้ด้วย เซฟยัวร์สกิน

ต้องบอกก่อนว่าปัญหาผิวของเราหลักๆ คือเป็นคนผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย มีจุดด่างดำเล็กๆ ประปรายสีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ พอเราได้ลองใช้แล้วอาการต่างๆ มันดีขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้คือตอบโจทย์เรามาก ก่อนหน้านี้เราก็ลองใช้มาหลายตัวหลายแบรนด์ สุดท้ายก็เลือกเป็น SAVEYOURSKIN เหตุผลเหรอ? ก็คือความของวิตามินซีเค้าเข้มข้นตั้ง 15.2 % และที่สำคัญยังดูแลโดยคุณหมอผิวหนังด้วยยิ่ทำให้เรามั่นใจ 


จะบอกว่าเมื่อก่อนเราไม่เคยใส่ใจเรื่องเปอร์เซ็นและชนิดของวิตามินซีเลย คิดว่าใช้วิตามินซีตามท้องตลาดก็เหมือนๆ กันซื้อมาใช้โดยไม่ดูรายละเอียดเน้นว่าราคาถูกไว้ก่อน เอามาใช้ๆ ไปเดี๋ยวก็ดีแต่แล้วก็ไม่เห็นผลอะไรเลยเสียเงินไปเปล่าๆ ยิ่งพอมาอ่านข้อมูลของ SAVEYOURSKIN เลยรู้ว่าความเข้มข้นของวิตามินซีในเปอร์เซ็นที่สูงมีผลทำให้ผิวหน้าดีขึ้น กระจ่างใสขั้นเทพจริงๆ


เลยอยากเอามาแชร์ต่อเผื่อใครที่มีปัญหาคล้ายๆ กันแล้วอยากหาสกินแคร์ที่แบบว่าใช้แล้วจบ!ทุกปัญหา จะได้ลองเอาไปใช้ดู เค้าจะมาด้วยกัน 2 ตัวนะ…มาม่ะเราจะแนะนำให้ดูทีละตัวเลยจ้า


SAVEYOURSKIN Concentrated C Serum

ริ่มกันที่ตัวแรกจะเป็นซีรั่มวิตามินซีบำรุงผิว จุดเด่นของเค้าคือมีส่วนผสมหลักเป็น วิตามินซีเข้มข้น 15.2 % ซึ่งเป็นความเข้มข้นที่สูงเหมาะกับการช่วยลดเลือดจุดด่างดำได้ดี และด้วยเปอร์เซ็นความเข้มข้นขนาดนี้เค้าก็สามารถช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวได้อีกด้วย เราลองใช้มา 1 สัปดาห์แล้วรู้สึกเลยว่าผิวหน้าดูเนียนขึ้นเลยล่ะ บอกเลยว่าดีมากๆ ปกติเราไม่เคยเจอแบรนด์ในไทยที่มีค่าเปอร์เซ็นความเข้มข้นเท่านี้มาก่อน ถ้าเจอก็จะเป็นแบรนด์นำเข้าราคาสูงปรี๊ดไปเลยจ้า 

 โดยทางแบรนด์เองเค้าก็ได้เลือกเป็นวิตามินซีจาก L-Ascorbic acid ที่มีความเสถียรมากที่สุดมาใช้ (เพื่อผลลัพธ์ในการฟื้นฟูผิวที่ดี) และนอกจากนี้ เค้ายังมีส่วนผสมของอัลฟ่าอาบูติน ที่จะไปลดการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ รวมไปถึงไฮยาลูรอนที่จะเข้าไปช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำเปล่งปลั่งอีกด้วย

 

อ้อ ! ซีรั่มขวดนี้เค้าไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน นะจ๊ะ ใครที่กลัวแพ้คือใช้ได้สบายเลย 

เนื้อซีรั่มเค้าจะมาเป็นรูปแบบออยล์เพื่อที่จะเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว แต่ไม่มันหรือหนักผิวเลย ซึมไวมากๆ ทาเสร็จผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีจ๊ะ


SAVEYOURSKIN Asta 8in1

ต่อเป็นครีมบำรุง Asta 8in1 ควรใช้คู่กันกับตัวซีรั่มที่เราแนะนำไปมะกี้เลย จะบอกว่าเอสต้านี้เค้านำเข้าจากญี่ปุ่นเลยนะซึ่งเค้าจะเน้นเรื่องการต้านอนุมูลอิสระ บำรุงให้ผิวแข็งแรง ทำให้ผิวฉ่ำวาวดูสดใส....และแน่นอนว่าตามชื่อเค้าเลย 8in1ในหลอดนี้เค้าได้รวมเอาส่วนผสมที่จำเป็นต่อผิวเอาไว้มากถึง 8 ชนิดด้วยกัน เยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น 

Astaxantin: สารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดความแห้งกร้านของผิว รวมไปถึงลดเลือนริ้วรอยได้

Collagen: เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง เต่งตึง ดูอ่อนเยาว์

สกัดจากโสม : ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลขึ้้นได้ 

แพลงตอนทะเล : ช่วยให้ผิวแข็งแรง พร้อมสู้กับมลภาวะต่างๆ ได้ดี 

Alpha-Arbutin: ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ต้นเหตุของกระฝ้า ต่างๆ ช่วย ปรับให้ผิวกระจ่างใส 

Niacinamide วิตามินบี 3: ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวใหม่กระจ่างใสขึ้น

Kojic acid สารสกัดจากพืชตระกูลเห็ด: เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว ทำให้ผิวดูดีมีออร่า ฉ่ำวาวสไตล์สาวเกาหลี

เนื้อครีมเค้าจะเป็นสีส้มๆ มีความบางเบา เกลี่ยง่ายทาแล้วซึมไวไม่เป็นคราบแห้งกับผิวไปเลยดีงามมากจ้า ถ้าใช้ตอนเช้าสามารถแต่งหน้าต่อได้สบายเลย

 

ก็ได้รู้จักกันไปแล้วเนอะ กับสกินแคร์ SAVEYOURSKIN ทั้ง 2 ตัว นี่

....เรามาลองใช้ให้ดูกันเลยดีกว่า

วิธีใช้ : จะใช้คู่กัน เราจะลงซีรั่มวิตามินซีก่อน ทาให้ทั่ว จากนั้นก็ตามด้วยเอสต้า ทาทั้งเช้าและเย็นเลยจ้า…แอบบอกเทคนิคการใช้นิดนึงนะ สำหรับเพื่อนๆ ที่มีผิวหน้าขาวมากอยู่แล้วไม่แนะนำให้ลงตัวเอสต้าในตอนกลางวันนะเพราะจะทำให้สีผิวดรอปลงเล็กน้อย ทาบำรุงช่วงตอนกลางคืนพอจ้า 

ความรู้สึกหลังใช้ : อย่างที่บอกเราเป็นคนผิวแห้งเลยชอบในความเป็นเนื้อออยล์ของตัวซีรั่มเค้า มันทำให้ผิวดูชุ่มชื้นทันทีหลังทา แต่ไม่ทิ้งคราบหรือความมันไว้ที่ผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะที่ผิวเลย เราสามารถลงครีม   Asta 8in1 ต่อได้อย่างสบายไม่หนักหน้าจนเกินไป แล้วพอลงครีมแล้วก็แต่งหน้าต่อได้เลย ซึมไวเช่นกัน ไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน แถมยังช่วยให้ติดทนอีกด้วยนะ เหมือนตัวครีม   Asta 8in1 เค้าช่วยเตรียมผิวไปในตัว 


ส่วนในเรื่องผิวเรารู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้น อิ่มฟู เปล่งปลั่งขึ้น เมื่อก่อนเราจะหน้าค่อนข้างแห้ง บางวันลอกเป็นขุยๆ ก็มี แต่งหน้าก็เป็นคราบ แต่ตอนนี้ผิวดีขึ้นเยอะเหมือนมีความฉ่ำๆ ที่ผิวมากขึ้น...พวกจุดด่างดำดูจางลงหน้าเราดูเนียนนุ่มขึ้นชอบมากๆ  เราว่าอาจจะต้องใช้ระยะเวลานะ ถ้าใช้ต่อเนื่องติดกันเราว่าผิวต้องดีกว่านี้แน่นอน นี่ใช้แค่ไม่นานโดยรวมยังโอเคขึ้นเลย ออกจากบ้านหน้าสดก็รอด! และที่สำคัญคือเค้าอ่อนโยนเราใช้แล้วรอดไม่แพ้เลยจ้า


แล้วเราจะบอกว่าถ้าใครที่หน้าดีอยู่แล้วไม่ได้มีปัญหาอะไรแค่หน้ายังไม่ใส หรือมีสกินแคร์ครีมบำรุงตัวโปรดอยู่แล้ว ไม่อยากเปลี่ยน ก็สามารถใช้วิตามินซี 1 หยด ผสมกับสกินแคร์ที่มีอยู่ได้นะ ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าสามารถช่วยบำรุงให้หน้าดูเนียนนุ่มกระจ่างใส ผิวแข็งแรง มลภาวะใดใดก็เอาอยู่จ้า 


เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่อยากหาสกินแคร์ดีๆ ตอบโจทย์ครบทุกปัญหาผิว เราแนะนำเซ็ตนี้เลย ซีรั่มวิตามินซี และครีม  Asta 8in1 เราลองใช้แล้วดีมาก ไปหามาลองใช้กันดูนะ กับแบรนด์ SAVEYOURSKIN จ้า... วันนี้ต้องขอตัวไปบำรุงผิวต่อก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาฝากกันอีก รอติดตามนะจ๊ะ บ้ายย บายย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE