หน้าท้าแดดไม่กลัวหมองด้วย BB Care UV Shied SPF50+ PA++++

60 9
WITH <strong>ฺฺBB Care</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

ขึ้นชื่อว่าแดดประเทศไทยแค่คิดถึงก็ร้อนก็เพลียกันแล้วใช่มั๊ยคะ ไหนจะเรื่อง UV ที่ส่งผลให้หน้าและผิวหมองคล้ำอีก วันนี้ลิยงเลยมาบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีดีที่ช่วยให้ป้องกัน UV ให้กับผิวหน้าของเรา กล้าที่จะออกไปเผชิญกับแดดได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้นกันค่ะ


   BB Care UV Shield SPF50+ PA++++  

เราไปทำความรู้จักผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันเลยดีกว่าค่ะ

BB Care UV Shield SPF50PA++++ เค้าเป็นกันแดดที่มีสารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ล ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดริ้วรอยก่อนวัย และสารสกัดจาก Mix Berry ที่ช่วยลดจุดด่างดำ ผิวกระจ่างใส เค้าคุมมัน กันน้ำด้วย ปราศจากแอลกอฮอล์

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เค้าเป็นเนื้อมูส เนื้อบางเบา ครั้งแรกที่เราลองปาดเนื้อก็หวั่นๆว่าจะเกลี่ยง่ายรึป่าว แต่ปรากฏว่าเค้าเกลี่ยง่าย ซึมผิวได้ดี ทาแล้วผิวดูเนียนๆขึ้นด้วย

ส่วนตัวหลังเราใช้เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่ได้ปรับสีผิวให้ดูเปลี่ยนแปลงมากนัก เนื้อผลิตภัณฑ์ปรับกลืนเข้ากับสีผิว แต่เราสัมผัสว่าเหมือนเค้าช่วยเคลือบผิวหน้าเบาๆ ผิวหน้าดูเนียนเรียบขึ้นมาเล็กน้อย และรู้สึกว่าใช้แล้วเครื่องสำอางดูติดทนขึ้นด้วย ไม่ทำให้หน้าหมองระหว่างวัน


และแอบรู้มาว่า กันแดด BB Care ผ่านการรับรอง อย. ที่อเมริกา FDA แล้วด้วย และมีวางจำหน่ายที่อเมริกาด้วย นับว่าเป็นแบรนด์ไทย ที่จะสามารถเข้าไปวางขายในอเมริกาได้ด้วย

พร้อมเผชิญหน้าสู้แดดแล้วววว : ))


  • ราคา : 550 บาท

  • ขนาด : 1.06 Oz. (30 g)

  • สั่งซื้อได้ที่ Line : @bbcare


LeeyongSnap

LeeyongSnap

สวัสดีค่ะ เราชื่อ " ลิยง " นะคะ
รีวิวไปเรื่อย :)

IG : leeyongsnap

FULL PROFILE