การหมักผมจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ด้วย IKOO Thermal Wrap | KoiOnusa

51 14
WITH <strong>ikoo</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
เราเชื่อว่าเส้นผมเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งในการสร้างบุคลิกและการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเรา เพราะฉะนั้นการดูแลบำรุงเส้นผมจึงสำคัญพอๆ กันกับการดูแลบำรุงผิวหน้าหรือผิวกาย จะปล่อยให้ผมแห้งกระด้าง ชี้ฟู ก็คงทำให้บุคลิกดูไม่สมาร์ท พอๆ กันกับทำให้เราขาดความมั่นใจ
วันนี้เราขอมาสร้างความมั่นใจให้กับเส้นผมของทุกคนด้วยการบำรุงผมง่ายๆ ด้วยตัวเองที่บ้าน นั่นคือการใช้ IKOO Thermal Treatment  Wrap ในการบำรุงผม IKOO Thermal Treatment  Wrap เค้าเป็นทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผมนำเข้าจากเยอรมัน ซึ่งเราสามารถทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน หรือพกพาไปบำรุงผมที่ไหนก็ได้ ที่สำคัญคือ ไม่เลอะ ไม่เปรอะ ไม่เปื้อน เพราะเค้ามาในรูปแบบหมวกหมักผมที่สามารถใช้แล้วทิ้งได้เลย ไม่ต้องควักเนื้อมาส์กหมักผม แล้วนั่งคอยหงอยๆ ในห้องน้ำจนเฉา เพราะไม่มีอะไรทำระหว่างรอเวลาหมักผม!!!
IKOO Thermal Treatment  Wrap มีทั้งหมด 4 สูตร เหมาะกับสภาพเส้นผมหลายๆ แบบ และเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในกลุ่ม Vegan ไม่มีการทดลองกับสัตว์ และไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ ที่สำคัญคือ ไม่มีสารพาราเบน ซิลิโคน และซัลเฟตด้วยล่ะ เราจะแนะนำให้รู้จักกันทีละสูตรนะ
สูตร Colour Protect & Repair (สีชมพู)
 เหมาะสำหรับผู้ที่ผมแห้งเสีย และทำสีผม ใครที่ทำเคมีมาหนักหน่วง ต้องการการบำรุงเส้นผมที่แห้งเสียจากการที่ผมโดนความร้อนอย่างเป็นประจำ เราแนะนำสูตรนี้เลย
สูตร Hydrate & Shine (สีเขียว)
 เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการให้เส้นผมเงางามดูสุขภาพดี ใช้สูตรนี้แล้ว จะช่วยให้เส้นผมนุ่มชุ่มชื้น แลดูเงางามมีน้ำหนัก
สูตร Detox & Balance (สีม่วง)
 เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมแห้งเสีย หนังศีรษะแห้ง ต้องการปรับสมดุลของหนังศีรษะและเส้นผมให้มีกลับมาชุ่มชื้น แก้รังแค แก้หนังศีรษะแห้งลอก ตัวนี้ช่วยได้ดีเลย
สูตร Volume & Nourish (สีฟ้า)
 สูตรนี้เป็นสูตรที่ก้อยชอบมากที่สุด เนื่องจากเป็นคนชอบทำผมม้วนลอน จึงอยากให้เส้นผมดูมีโวลลุ่ม เงางาม มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย แต่ด้วยความที่การทำผมม้วนลอนนั้นก็ต้องพึ่งความร้อนจากเครื่องทำผม จึงยังคงต้องการความชุ่มชื้นให้เส้นผมด้วย ตัวนี้จึงค่อนข้างตอบโจทย์ก้อยมากๆ เค้ามีส่วนผสมหลักๆ คือ Cotton Oil ช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม, Ginseng ช่วยบำรุงให้เส้นผมแข็งแรง และ Alovera ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ ช่วยปรับสมดุลหนังศีรษะ ขจัดรังแค และแก้ผมร่วง
เรามาลองใช้ให้ดูกันเลยดีกว่า ให้เราอาบน้ำสระผม เช็ดผมให้เปียกหมาดๆ ก่อนการเริ่มบำรุงผมนะคะ
จากนั้นก็มัดผมรวบขึ้นไปด้วยยางมัดผมแบบนี้
คราวนี้ก็เลือกสูตรทรีทเม้นต์ที่เหมาะกับสภาพเส้นผมของเราได้เลย ซึ่งก้อยขอเลือกสูตรสีฟ้า Volume & Nourish ค่ะ สูตรเพิ่มโวลลุ่มให้ผมเงางาม เมื่อฉีกซองออกมา เราก็เจอกับหมวกคลุมผมที่เค้าพับเก็บไว้อย่างดี
ให้เรากางหมวกคลุมผมออกจนเป็นทรงนี้
สังเกตด้านในเค้าจะเป็นฟอยล์ค่ะ ซึ่งมีทรีทเม้นท์บำรุงผมตามสูตรที่เราต้องการใช้อยู่ด้านใน พร้อมสำหรับการบำรุงผม
ให้เรานำหมวกคลุมผมอันนี้สวมเข้ากับศีรษะของเราค่ะ แล้วก็พับหมวกทบไปมาให้พอดีกับศีรษะเรา จากนั้นให้เราดึงเทปกาวตรงส่วนของหางฟมวกที่ยื่นออกมาตรงนี้ออก
แล้วแปะเข้ากับหมวกคลุมผมให้ตึงพอดีกับศีรษะเรา แล้วขยี้ที่หมวกคลุมผมเบาๆ ให้เนื้อทรีทเม้นต์เค้ากระจายให้ทั่วเส้นผมของเรา
ทิ้งเค้าไว้ประมาณ 20 นาที ในระหว่างนี้เราก็สามารถทำอะไรก็ได้ค่ะ ดูหนัง ฟังเพลง รีดผ้า กินข้าว คุยโทรศัพท์ หรือแม้แต่จะทำงานแบบ Work from home ก็สามารถทำได้!!! ไม่เสียเวลาในการบำรุงเส้นผมเลย ไม่ต้องเข้าร้านทำผม หรือเข้าไปสปาผมที่ไหน ทำที่บ้านด้วย IKOO Thermal Treatment  Wrap นี่แหละ สะดวกสบาย เลิศ!!! ซึ่งในระหว่างที่เราทิ้งเค้าไว้ 20 นาทีนี้ เราจะรู้สึกอุ่นๆ ที่หนังศีรษะค่ะ เพราะตัวหมวกเค้าจะค่อยๆ เพิ่มอุณหภูมิให้เรารู้สึกอุ่นขึ้น เพื่อเปิดเกล็ดผมให้เส้นผมได้รับการบำรุงได้อย่างเต็มที่ ซึ่งเรารู้สึกดีมากเลยนะ อย่างกับการอบไอน้ำที่ร้านสปาผมดีๆ เลยล่ะ
เมื่อครบ 20 นาที เราก็สามารถแกะออกแล้วล้างออกได้ทันทีเลย ก้อยเป่าผมให้แห้ง และม้วนผมรอแล้ว!!! เห็นเลยว่าม้วนผมง่าย จัดทรงง่าย แถมอยู่ทรงแบบนี้ทั้งวันเลยนะ ผมเป็นโวลลุ่มสวยงามแบบที่เราต้องการเลย
ส่วนตัวคือชอบมาก นอกจากจะสะดวกสบายในการใช้งานแล้ว เราว่าผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้งานของเค้าก็เลิศไม่แพ้กับการบำรุงผมที่ร้านทำผมดีๆ เลย ขั้นตอนการใช้ตื่นตาตื่นใจอันนี้ยอมรับ แต่ผลของการใช้งานจริงก็ดีไม่แพ้กัน เพราะเรารู้สึกว่าผมของเรามันสลวยเงางามขึ้น ม้วนผมลอนได้อยู่ทรงนานขึ้น คนรักการม้วนผมลอนแบบเราปลื้มเลย


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE