Reviews: KA White Spot Cream และ KA White Night Serum

55 8
สวัสดีค่า วันนี้กลับมากับการรีวิวครีมซองที่บอกเลยว่า ดีปังเลิศปั๊วกันอีกแล้ว สองตัวที่เราหยิบมาในวันนี้นะคะ ราคาหลัก 10 เหมาะกับยุคที่ต้องเซฟเงินมากๆ คือไวท์สปอทลดจุดดำของเคเอ ซองนี้เค้าเคลมเลยว่าขาวออร่า ใช้คู่กับเคเอไนท์เซรั่ม บูสผิวใหม่แค่ข้ามคืน ช่วยกระชับรูขุมขน ผิวอิ่มน้ำ เกริ่นแค่นี้ ก็รู้สึกว่าน่าสนใจมากขึ้นไปอีกแล้วใช่ม๊าาา ถ้าอยากรู้แล้วว่าผลลัพธ์และสรรพคุณเป็นยังไง ต้องเลื่อนลงมาอ่านแล้วนะ!
สองตัวนี้นะคะมีชื่อว่า KA White Spot Cream ซองสีชมพู และ KA White Night Serum ซองสีน้ำเงิน


ซึ่งทั้งสองตัวนี้จะมีสรรพคุณและความโดดเด่นที่พอใช้คู่กันละเลิศมากๆ (จากประสบการณ์ใช้จริงของเรา)

ในส่วนของราคาน่าคบหาสุดๆ
ตัวไวท์สปอทลดจุดดำซองนี้ 8 กรัม ราคาแค่ 10 บาท และตัวเคเอไนท์เซรั่ม ขนาด 10 กรัมซองละ 15 บาทเอง ทั้งสองซองนี้ซื้อได้ที่ CJ หรือโลตัสได้เลย เรามาเริ่มดูตัวแรกกันดีกว่า
KA White Spot Cream หรือ ไวท์สปอทลดจุดดำซองสีชมพู


เนื้อครีมหอมมากๆๆ ใช้แล้วรู้สึกสบายผิวหน้าสุดๆ ซึมซับไวไม่เหนียวเหนอะ แถมความเลิศของเขาคือช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้นด้วย ส่วนผสมหลักเป็นสารสกัดขมิ้นชันบริสุทธิ์ทํางานกับวิตามินบี3 ตัวจะนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวเราออร่าขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย



สรรพคุณหลักของซองนี้ จะเข้าลดเลือนพวกจุดด่างดำ ปัญหาผิวหมอง เห็นชัดเรื่องผิวเรียบเนียน ผิวใสขึ้น ที่สำคัญคือใช้แล้วแต่งหน้าต่อเมคอัพไม่หลุด ติดทนนานขึ้น
KA White Night Serum หรือเคเอไนท์เซรั่ม


เนื้อเซรั่มจะออกใสๆ ทาปุ๊ปซึมทันที ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นกับผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย เซรั่มจะหอมๆ เป็นไนท์เซรั่มที่ทาแค่ตัวเดียวรู้สึกว่าเอาอยู่เลย ตื่นตอนเช้ามาผิวอิ่มน้ำขึ้น สบายผิวมากๆ


สรรพคุณของเคเอไนท์เซรั่มจากซองเค้าเคลมว่า จะช่วยบูสผิวตอนหลับ ลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน ปลุกผิวอ่อนล้าให้กระจ่างใส ผิวดูอ่อนกว่าวัยพร้อมปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรงขึ้น
นี่คือภาพผลลัพธ์หลังจากทดลองใช้ KA White Spot Cream และ KA White Night Serum เป็นเวลาเกือบ 1 เดือนเต็มๆๆ

ทุกคนจะเห็นได้เลยว่า เค้าเป็นคนมีรอยจุดด่างดำจากสิวเยอะมากๆ หลังจากที่ได้ใช้ผิวดีขึ้น จุดด่างดำน้อยลง รอยต่างๆหายไป ผิวมีความอิ่มน้ำมากขึ้น ดูเปล่งปลั่งและสีผิวมีความสม่ำเสมอมากขึ้น (สังเกตุได้จากช่วงใต้ตา) ให้ความรู้สึกผิวแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วย รักเลยปะ

ต้องบอกเลยคุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่าย เป็นเดย์ครีมที่โฟกัสปัญหาผิวได้ตรงจุดมากๆๆ และตัวไนท์เซรั่มก็ถือเป็นเซรั่มที่ราคาย่อมเยาที่เห็นผลจริง และรู้สึกใช้แล้วชอบมากๆๆจริงเลยทุกคน
สำหรับใครที่สนใจก็ซื้อแบบซองมาทดลองได้ แบบซองถูกมากราคาแค่ 10 บาท ใช้ดีอยากบอกต่อจริงๆ แนะนำสำหรับคนที่กำลังมองหาสกินแคร์บำรุงผิว แต่ยังไม่รู้จะเลือกอะไรบอกเลยตัวนี้จัดอยู่ในหมวด ราคาถูกและดี สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆที่กดเข้ามาอ่านรีวิวของเค้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบาย???