💙REVIEW จบปัญหาผิวแห้งแพ้ง่าย Curel Super Ceramide Spray

58 14
WITH <strong>curel</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะ หวานเอง วันนี้พาสกินแคร์ตัวใหม่ ที่ไม่เชิงว่าใหม่ซะทีเดียว เพราะเป็นแบรนด์เดิมแบรนด์โปรด ตลอดกาลของหวานเองง นั้นก็คือ... 


CUREL INTENSIVE MOISTURE CARE Deep Moisture Spray   



 สำหรับสกินแคร์แบรนด์คิวเรลเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่ได้รางวัล @cosme (รางวัลนี้คอนเฟิร์มว่าดีจริง) เหมาะกับผิวแห้งแพ้ง่าย+ช่วยเสริมเกราะป้องกันให้ผิว ซึ่งเหมาะกับการเป็นสกินแคร์ยืนพื้นประจำตัวที่มีติดตู้ไว้อุ่นใจ ใช้เมื่อไรผิวแข็งแรง รุ่นที่หวานใช้ประจำจะเป็น texture เนื้อครีม กับโลชั่น เราว่าก็ใช้ง่ายดีนะ

    ส่วนรุ่นใหม่ล่าสุดจากคิวเรลนั้น มาในรูปแบบ Curel Super Ceramide Spray หรือเป็นสกินแคร์ในรูปแบบสเปรย์นั้นเองง ส่วนผสมหลักยังเหมือนกับสูตรเดิมที่หวานเคยใช้มาตลอด คือมีเซราไมด์ แต่เป็นเซราไมด์ที่มีอณูเล็กมากกว่าเดิม 50 เท่า เรียกว่า ไมโครเซราไมด์ เซราไมด์เป็นสารประกอบหลักในผิวของเราอยู่แล้ว 

     ทำหน้าที่เป็นกำแพงให้ผิว โดยคิวเรลนอกจากจะมีไมโครเซราไมด์ ยังมีส่วนผสมจากยูคาลิปตัสที่กระตุ้นให้ผิวสร้างเซราไมด์ตามธรรมชาติอีกด้วย ซึ่งสำคัญมากๆ สำหรับผิวแพ้ง่าย+แห้งลอก บอกเลยว่าถ้ากำแพงผิวแข็งแรง จะไม่แพ้ง่าย+เก็บความชุ่มชื้นได้ดี  


ซึ่งสำคัญมากๆ สำหรับผิวแพ้ง่าย+แห้งลอก บอกเลยว่าถ้ากำแพงผิวแข็งแรง จะไม่แพ้ง่าย+เก็บความชุ่มชื้นได้ดี

วิธีการใช้
ลงคิวเรลสเปรย์เป็นเสตปแรกหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าทั้งก่อนนอนและตอนเช้า โดยจะฉีดวนรอบผิวหน้า แล้วลูบหรือตบเบาๆ

RESULT​

        อันนี้ผลลัพธ์การใช้งาน หลังจากสเปรย์ซึมเข้าผิวแล้ว แม้จะผ่านไปหลายชั่วโมงแล้วผิวหน้ายังคงชุ่มชื้นอยู่เลย ส่วนตัวว่าสกินแคร์ของคิวเรล ดีมากๆเสมอมา~ ใครผิวแพ้ง่าย+ผิวแห้งมากๆ คิวเรลตอบโจทย์มากๆตั้งแต่ใช้มาผิวไม่เคยมีปัญหาผิวแพ้+ผิวแห้งลอกเป็นขุยเลยย เยี่ยมยอด 

         ส่วนรุ่นคิวเรลสเปรย์รุ่นใหม่น่าสนใจตรงเทคโนโลยีที่ใหม่ขึ้นน เป็นซูเปอร์สกินแคร์ที่มีเซราไมด์ในรูปแบบไมโครทำให้ซึมลึกมากขึ้น เนื้อสเปรย์ละเอียดมากๆ ฉีดแล้วนุ่มหน้าดีมากเลย ใช้งานง่ายขึ้น ช่วยให้หน้าได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ เวลาลงก่อนนอนตื่นมาหน้าฉ่ำฟูมากๆ หรือทากลางวันผิวก็ชุ่มชื้นถึงเย็นเลย



 // สรุปว่าชอบ ชอบมากก ยังคงเป็นFC ตลอดกาลล ส่วนวันนี้ขออนุญาตลาไปก่อน สวัสดีค่ะ


adddoll

adddoll

Adddoll / Barierleaf/ Barinw_gff (หวานเอง)
Skin Type : Combined skin / NC15 neutral tone



IG : Barierleaf / Barinw_gff

FULL PROFILE