รวมไอเทมดูแลผิวตัวดังใน 7/11 เน้นผิวนุ่ม ชุ่มชื้นที่ใช้แล้วชอบ 2020

53 10

สวัสดีค่า กลับมาอีกกระทู้นึงแล้วกับครีมซองเด็ดจากเซเว่นที่สาวๆห้ามพลาดเด็ดขาดเลย จริงๆก่อนหน้านี้เป้เคยลงกระทู้เรื่องนี้ไปบ้างแล้ว แต่พอเวลาผ่านมาสักระยะนึง เป้เลยอยากกลับมายืนยันกันอีกรอบว่าตัวไหนที่ยังคงเป็นครีมซองถูกและดีในใจอยู่ ขอออกตัวก่อนว่าเป้เป็นคนผิวผสม จะมันมากหน่อยช่วงบริเวณ T-zone และหน้าแห้งบ้างบางช่วงเพราะเราทำงานอยู่ห้องแอร์ตลอด เป้เลยจะเน้นครีมที่ให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวฉ่ำน้ำ ดูโกลว์แบบสุขภาพดี ลดเลือนริ้วรอย รอยดำรอยแดงอะไรงี้ ก็อยากโชว์ผิวสวย ลุคดิวอี้บ้างอ่ะเนาะ5555

ตัวแรกที่เป็นพระเอกกอบกู้ผิวของเป้เลย ขอสารภาพว่าใช้ทุกวัน ตัวอื่นหลุดบ้างตัวนี้ขาดไม่ได้ต้องซื้อมาติดบ้านไว้ตลอดเพราะใช้ดีจริงๆ  เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์เจ้าแม่แห่งครีมซองไฮยาในเซเว่นเลยก็ว่าได้ เค้าเป็นไฮยาเกาหลีเข้มข้นที่มีส่วนผสมของวิตามินซีสูงถึง 50 เท่า ใช้ตัวนี้แล้วเหมือนผิวได้รับน้ำตลอดเวลา คืออิ่มน้ำ ผิวฟู รูขุมขนกระชับเลยจ้า   ใช้ไปสักพักผิวก็แอบขาวขึ้นด้วยนะ

เนื้อเซรั่มคือ บางเบาสุด ทาแล้วซึมเลย ไม่เหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนจมูก เวลาไปต่างจังหวัดพกแค่ตัวนี้ตัวเดียวก็จบเลย เพราะซองเดียวเข้มข้น ให้ความชุ่มชื้นได้ดี คุมมันได้ดี ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสและนุ่มลื่นด้วย ใครยังไม่ลอง ต้องลองค่ะบอกเลย   


คะแนน 5/5

มอยซ์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นที่ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ บอกเลยว่าเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมากกกกกเหมือนกัน ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  เหมาะกับผิวอ่อนโยนแพ้ง่าย ใครที่ผิวแห้งลอก ผิวขาดน้ำ ตัวนี้เติมความชุ่มชื้นและเติมน้ำให้ผิวดูอิ่มได้ดีเลย แต่ราคาก็จะแพงกว่าครีมซองทั่วไปหน่อย ปริมาณก็เยอะกว่าด้วย ซองนึงใช้ได้นาน

คะแนน 4/5 

เป็นมอยซ์เจอไรเซอร์อีกตัวที่นอกจากจะบำรุงและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวแล้วยังช่วยลดการอักเสบของสิวได้ด้วย มีบางช่วงที่อยู่ๆสิวก็เห่อขึ้นมา แถมยังมีอาการคันแห้งลอก ลองทาตัวนี้ดูก็ช่วยบรรเทาได้ในระดับนึงเลย

ชอบที่เค้าไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน แนะนำให้แต้มไปที่หัวสิวหรือบริเวณที่เป็นสิวควบคู่ไปตั้งแต่สิวเริ่มอักเสบและหลังหัวสิว หลุดออกไปแล้ว จะช่วยลดการเกิดรอยดำรอยแดงได้ดีกว่า แต่ตัวนี้ไม่ได้ใช้บ่อยเพราะแอบแห้ง ลอก เป็นขุย


คะแนน 3.5/5

สกินแคร์สำหรับผิวหน้าแล้วผิวกายก็ห้ามขาด น้องเป็นเจลว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5% สาวผิวแห้งต้องจัด เพราะตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามินอีและสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติ

เนื้อเจลนุ่ม บางเบา ซึมซาบเร็ว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย และผิวที่แห้งมาก ส่วนตัวเอามาทาผิวหน้าบ้างแต่จะเน้นที่ผิวกายมากกว่า เพราะเป็นคนติดห้องแอร์มาก ผิวเลยจะแห้งมากเป็นพิเศษ แต่ตัวนี้เอาอยู่จ้า


คะแนน 4/5 

นอกจากสกินแคร์ วันนี้เป้เลยถือโอกาสหยิบ BB Make Up มารีวิวด้วย เพราะก็มีหลังไมค์เข้ามากันเยอะเหมือนกันว่ามีรองพื้นราคาไม่แรงแนะนำไหม ตัวสุดท้ายเลยขอเอาใจสาวๆที่ชอบแต่งหน้าหน่อยเด้อ BB Nami ที่เป็นสูตรปรับปรุงใหม่ มีสาร Sunsphere H-53 ที่เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า ความสามารถในการกันแดดที่มีเพิ่มขึ้นเป็น SPF 40 PA++ ขึ้น ตอบโจทย์ผิวของคนไทยได้ดีเลย เกลี่ยง่าย เป็นเนื้อแมตต์ แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว

ชอบความบางเบา ไม่หนักหน้า แต่ก็ยังปกปิดได้อย่างเรียบเนียน Finished Look คือสาวเกาหลี ผิวฉ่ำโกลว ที่สำคัญกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะด้วย


คะแนน 5/5

หมดแล้วค่า ถูกใจกันไหมเอ่ยยย เอาเป็นว่าแต่ละตัวเป้ก็จะใช้สลับกันไป อันไหนไม่ชอบก็หยุดใช้เลยก็มีค่ะ เพราะงั้นลองใช้เองเวิร์คสุด ราคาไม่แพงหาซื้อก็ง่าย ที่ 7-11 ใกล้บ้านเลย อย่างน้อยถ้าใช้แล้วไม่ดีก็ยังไม่เสียดายเงินเท่ากระปุกใหญ่ๆ ใดๆก็คือราคาน่ารักกันทุกตัว ถือเงินไป 100 ยังได้ทอน


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE