บอกต่อของดี MASUL ใช้แล้วผิวกระจ่างใสขึ้นจริง ไม่จกตา!!

51 5
WITH <strong>MASUL</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
      สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน...เข้าสู่ช่วงอัปเดตครีมบำรุงให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ออร่า ที่เราชอบใช้กันจ้าา เนื่องจากก่อนหน้านี้ไปเที่ยวทะเลมาแล้วทั้งผิวหน้าและผิวกายคือไหม้มาก ขนาดที่ว่าครีมกันแดดบังเอาไม่อยู่เลยทีเดียว T__T ทั้งปัญหาหน้าหมองคล้ำ ผิวแสบแดง ไม่กระจ่างใส และผิวกายที่ไหม้แดด จึงทำให้เรามีการปรับเปลี่ยนเซตบำรุงผิวเป็น การสครับผิวไปพักนึง ซึ่งส่วนตัวเราใช้แล้วชอบมาก จึงเก็บมาเขียนรีวิวในวันนี้กันจ้า ไปดูกันเลย นั่นก็คือออออ 

ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ MASUL ( มาซูล )  

      MASUL MILKY SCRUB LOTION : มาซูล มิลค์กี้ สครับ โลชั่น      

 (ผลิตภัณฑ์ขัดผิวหน้า และผิวกาย) 
        จะบอกว่านางเป็นน้ำนมขัดผิว ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ช่วยขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกค่า สารสกัดของนางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น และผสมผสานสารสกัดจากเมล็ดข้างโอ๊ต น้ำนมสกัด เจลว่านหางจระเข้ ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ลดการระคายเคืองผิวจากมลภาวะ และที่เป็นจุดเด่นอีกอย่างนึงเลยก็คือนางมีส่งนผสมของสตรอว์เบอรี่สกัด บอกเลยค่าว่า....ฉีดปุ๊บ ถูปั้บ ฉ่ำวาว ออร่า ลื่นปรื้ด ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสนั่นเองค่าาาา

เนื้อสครับ โลชั่น : เป็นสีขาวน้ำนม บางเบา เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่า  

    วิธีการใช้    

       นี่ค่าาาาทุกคน ผิวเราหลังจากใช้มาซูล มิลค์กี้ สครับ โลชั่น คือพวกขี้ไคล สิ่งสกปรกหลุดออกมาจริงๆ แล้วผิวคือไม่แห้ง แสบ หรือระคายเคืองผองเลยจริงๆ อยากจะบอกว่าดีมากกกก ผิวดูกระจ่างใสและนุ่มมากกกกกกค่า และสำหรับใครที่อยากใช้แบบเรา ควรใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง เพื่อขีดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกมานั่นเองค่าาา


     MASUL SCURB CREAM : มาซูล สครับ ครีม    

(ผลิตภัณฑ์ขัดผิวหน้า และผิวกาย)
       ทุกคนนนอันนี้คือนางเป็นสครับ ที่มาในรูปแบบครีมนะค่า อยากจะบอกว่าให้ทุกคนตัดภาพจำที่ว่าสครับครีมจะต้องบาดผิว เจ็บ แสบผิว!!! บอกเลยค่าว่าเจ้าตัวนี้แตกต่างอย่างสิ้นเชิงเลย เพราะสครับตัวนี้นางใช้ เมล็ดเม็ดแอปพริคอล ที่มีความอ่อนละมุนในการขัดผิว ช่วยให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดลอก และทำให้ผิวสะอาดอย่างล้ำลึกจริงๆ เผยผิวที่กระจ่างใส เรียบเนียน และนางยังมีสารสกัดจาก Shea butter ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน มี Vitamin E ที่จะช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอยค่า ทาปุ๊บ ขัดปั้บ เนียนกริ้บ คล้ายผิวเด็กทารกเลยยยย
เนื้อสครับครีม : เป็นเนื้อครีมเนียบนุ่ม มีความเข้มข้นสูง และมีเมล็ดเม็ดแอปพริคอลที่ละเอียดมากๆผสมผสานอยู่ค่า

   วิธีการใช้   

    ผลลัพธ์ที่ได้คือ รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยนะคะ นั่นก็คือ ผิวเนียนนุ่มมากๆๆหลังจากสครับ ใบหน้ามีความกระจ่างใสขึ้นจริงๆ ผิวนุ่มๆเด้งๆ และรู้สึกใบหน้าของเราสะอาดมากๆค่า ไม่แห้งหร้าน ไม่แสบผิวเลยจริงๆ อ่อนโยนมากๆค่า
 สรุปความรู้สึกส่วนตัว : เรารู้สึกว่านางมีความแตกต่างจากสครับทั่วไปมากๆๆ ทั้งตัวโลชั่นสครับ และสครับครีม เพราะนางไม่แสบผิว เนื้อสัมผัสนางดีมากกก อันนี้พูดจริงไม่มีอวยนะคะ ถ้าเป็นตัวสครับครีม สัมผัสไปจะรู้สึกได้เหมือนเอาครีมทาหน้า ไม่รู้สึกว่าเจ็บผิวเวลาสครับเลยจริงๆ อ่อนโยนมากค่ะ  สำหรับใครที่กำลังมองหาสครับผิวดีๆ เราแนะนำลองใช้ 2 ตัวนี้ดูค่า ไม่ผิดหวังแน่นอน