แนะนำยาสีฟันสมุนไพร ตัวใหม่ ลดการเสียวฟันได้ดีมาก!!ราคาไม่แพง!!

50 6
สวัสดีค่า !! วันนี้นะโมจะมารีวิวยาสีฟัน ที่จะสร้างความมั่นใจและรอยยิ้มสวยๆ ไปกับยาสีฟัน สูตรใหม่ จาก Sensodyne  Herbal Multi Care (เซ็นโซดายน์ เฮอร์บัล มัลติ แคร์) ชื่อยี่ห้อก็คุ้นหูทุกคนกันแล้วใช่ไหมละคะ   แต่วันนี้จะมาบอกต่อความปัง ปัง ปัง!! ของยาสีฟันตัวนี้กัน รับรองสรรพคุณแน่น แบบ 10 เต็ม 10 กันเลยทีเดียว  ไปจ้ะ เริ่ม!!!






>>>> ยาสีฟัน เป็นไอเทมที่สำคัญต่อชีวิตประจำวันของพวกเราเป็นอย่างมากกกกกกก ทุกคนต้องใช้กันทุกวันอยู่แล้วแหละเนอะ   เป็นอุปกรณ์ที่ทุกคนต้องมีติดในห้องน้ำไว้ตลอดเวลา บางคนก็อาจจะพกติดตัวไปด้วยทุกที่  ไม่มีคงเหมือนขาดอะไรไปบางอย่าง ขาดเธอเหมือนขาดใจประมาณนั้นแหละค่ะ 555555   เพราะยาสีฟันเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างความมั่นใจในเรื่องช่องปากเป็นอย่างมาก เราจึงต้องใส่ใจที่จะเลือกยาสีฟันที่ดี มีประสิทธิภาพ ลดปัญหาช่องปากของเราได้อย่างดีด้วย  นะโมจึงเลือกใช้ ยาสีฟัน Sensodyne  สูตรใหม่ตัวนี้
ซึ่งเค้าเป็น ยาสีฟันสมุนไพรที่ไม่ได้มีดีแค่สมุนไพร นะเอออ !!! เพราะยังมีฟลูออไรด์ป้องกันฟันผุ  มีความผสมผสาน สมุนไพรกับวิทยาศาสตร์ได้อย่างลงตัว ทั้ง  สี กลิ่น รสชาติ ก็ไม่แรงเท่ายาสีฟันตัวอื่นๆแน่นอน ไม่ใช่สายสมุนไพรก็ใช้ได้นะจ้ะ รับรองยืนแปรงฟันร้องเพลงกันได้ในห้องน้ำแบบเพลินๆกันเลย ยิ่งแปรงยิ่งรู้สึกลมหายใจของเราหอมสดชื่น   ฟันขาว ปากสะอาด มั่นใจในรอยยิ้มไปทั้งวัน ยิ้มสยามเป็นนางงามไปเลยจ้ะ 55555 แต่ที่ โดนใจนะโมสุดๆคือ ยาสีฟันตัวนี้เขาลดปัญหาการเสียวฟันได้ดีมากๆ   เพราะส่วนตัวแล้วชอบกินของเย็นมาก น้ำเย็น น้ำแข็ง ไอติม กินได้กินดีเลยแหละ เลยชอบเสียวฟันอยู่บ่อยๆ แต่พอได้ใช้ยาสีฟันตัวนี้แล้ว  จะกินของเย็นแค่ไหนเราก็ไม่หวั่นแล้วจ้า แฮปปี้เวลาเคี้ยวน้ำแข็งสุดๆ  555555 เลิฟมาก ใช้ดีจนต้องบอกต่อคนในครอบครัวตอนนี้ก็มาใช้กันหมดแล้ว  ไม่ดีจริงไม่กล้าบอกต่อแน่นอน  
ยิ่งถ้าได้ใช้คู่กับแปรง Sensodyne รุ่น Deep Clean เป็นอะไรที่ลงตัวมาก เหมือนฉันต้องคู่กับเธอ 5555 แปรงดี สะอาด นุ่ม  ไม่เจ็บไม่มีเลือดออกแน่นอน จ้า นะโมคอมเฟริ์ม ความรู้สึกขณะแปรง :: เนื้อยาสีฟันไม่เหลวมาก  เย็นๆมีกลิ่นหอมๆ  รสชาติดีไม่ขมเกินไป (แทบจะไม่รู้สึกว่าเป็นรสสมุนไพรเลยแหละ ) เนื้อยาสีฟันเวลาแปรงไม่เป็นก้อน แปรงแล้วลื่นๆไม่สากติดฟัน  ทำความสะอาดได้ดี แปรงเพลินๆ ฟองไม่เยอะมากเกินไป ชื่นใจสุดๆ ความรู้สึกหลังแปรง ::   รู้สึกว่าปากสะอาดมากๆเลย ปากหอม สดชื่น เย็นๆฟินๆหน่อย ยิ่งถ้าแปรงหลังทานข้าวนะจะได้ผลมาก กลิ่นอาหารเศษอาหารหายไปเลย ยาสีฟันตัวนี้ ที่แนะนำรับรองว่าดี ทำให้นะโมมั่นใจไปตลอดวันเลยคร่า ไม่รอช้ารีบไปซื้อกันมาใช้แล้วยิ้มหวานๆฟันสวยปากสะอาด ไปด้วยกันนะคะ  ขนาด 100g ราคาเพียง  125 บาทเองจ้า ทุกคนนนนน!!! สำหรับวันนี้ขอไปซื้อมาตุนเพิ่มก่อนนะคะ สวัสดีจ้า!!!  


Nämo Kamraimas

Nämo Kamraimas

FULL PROFILE