Sulwhasoo First Care Activating Serum ลองแล้วรักเลย

56 10

สวัสดีค่ะชาวจีบันทุกคน

วันนี้ขอมาพูดถึงสกินแคร์ตัวดังทางฝั่งเกาหลีกันบ้างนะคะ
ตัวที่เรากำลังพูดถึงก็คือ

S U L W H A S O O

First  Care  Activating  Serum


นั่นเองค่าาาาา

Sulwhasoo First Care Activating Serum เค้าได้ผลิตขายมานานถึง 23 ปีแล้วนะคะ ซึ่งถือว่าเป็นความสำเร็จของ First Care Activating Serum พรีเซรั่มแรกของโลกที่ทางแบรนด์ Sulwhasoo ได้คิดค้นมาเพื่อดูแลผิวของสาวๆ ทั่วโลก ตั้งแต่ปี 1997 จนถึงปี 2020 และตอนนี้ก็มาถึงรุ่นที่ 5 ซึ่งทางแบรนด์เค้าได้ปรับสูตรใหม่ ที่ช่วยปรับสมดุล เสริมเกราะให้ผิวแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอย ด้วยสมุนไพรระดับตำนานผสานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย Youth Master Technology ช่วยกระตุ้นการผลิตเซลล์ผิวใหม่ เพื่อผิวอ่อนเยาว์ เรียบเนียน เปล่งประกายขึ้นถึง 146% เกริ่นมาขนาดนี้ ทุกคนคงจะอยากรู้แล้วใช่ไหมคะ ว่ามันดีจริงไหม เดี๋ยวตามมาอ่านกันเลยค่ะ 

พรีเซรั่มขวดนี้มีชื่อว่า NEW First Care Activating Serum สูตรใหม่ Generation 5 ที่พัฒนาขึ้นเพื่อมอบผิวสวย อ่อนเยาว์ และแน่นกระชับ ด้วยเทคโนโลยี JAUM Activator จากส่วนผสมหลัก 5 สมุนไพรระดับตำนาน อันได้แก่


  • รากโกฐขี้แมว 

  • รากดอกโบตั๋นจีน 

  • เมล็ดบัวหลวงอินเดีย 

  • ดอกลิลลี่ขาว 

  • โซโลมอนส์ซีล

คุณสมบัติเด่นๆ ของเค้าก็คือ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวกระจ่างใส และเพิ่มความยืดหยุ่นจนใครๆ ก็ทักว่าหน้าเด็กลงเห็นผลลัพธ์ชัดเจนตั้งแต่ขวดแรก “ผิวดูเด็กลงกว่า 3 ปี” เมื่อเปรียบเทียบกับคนในวัยเดียวกัน และยังกระตุ้นการทำงานของ “Master Factor (EGR3)” ยีนต้นแบบซึ่งอยู่ชั้นล่างสุดของหนังกำพร้า ผลัดเซลล์ผิวเก่า สร้างเซลล์ใหม่ เผยผิวอ่อนเยาว์กว่าอายุจริงอีกด้วยนะคะ และทางแบรนด์เค้าได้เคลมว่าหากใช้แล้วจะเห็นผลลัพธ์ ดังนี้ค่ะ


  • ผิวอ่อนเยาว์ขึ้นกว่า 146%

  • ฟื้นฟูสัญญาณแห่งวัยทั้ง 6 ผิวอิ่มน้ำชีวิตชีวา เปล่งประกาย ลดเลือนริ้วรอย กระจ่างใส สร้างป้อมปราการผิว กระชับขึ้น

  • เพิ่มประสิทธิภาพของสกินแคร์ตัวถัดมาอย่างทรงพลัง

เคล็ดลับอยากบอกจากใจสาวออฟฟิศ


ทำงานมาทั้งอาทิตย์ ถึงเวลาพักกายพร้อมผ่อนคลายผิวหน้า เพราะต้องเจอทั้งฝุ่น มลภาวะ ถูกทำร้ายด้วยความเครียดและเครื่องสำอางมาตลอดทั้งสัปดาห์  อยากให้เริ่ม Step แรกด้วย First Care Activating Serum ใช้หลังล้างหน้าทันที ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก และเปิดผิวให้รับสารอาหารดีขึ้นกว่าที่เคย ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า สร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดริ้วรอยที่มาจากความเครียดตลอดทั้งสัปดาห์ 


จากนั้นปรับผิวให้กระจ่างใส อิ่มฟู ชุ่มชิ้น ด้วย Sheet Mask เป็นเวลา 20 นาที โดยแผ่นมาสก์เข้มข้นจะช่วยเติมน้ำให้ผิว หลังลอกแผ่นมาสก์ออก ตบที่ผิวเบาๆ ให้สารบำรุงซึมเข้าผิว ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 2 ครั้ง/สัปดาห์ เพื่อผิวที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


บนผิวเรามีเซลล์ผิวที่ตายแล้วหลงเหลืออยู่ แค่ล้างหน้าอาจไม่พอ มากำจัดผิวเก่าแล้วสร้างผิวใหม่กันง่ายๆ 


ขั้นตอนแรก:

สครับผิว จะผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและสิ่งสกปรกออกจากใบหน้า ทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก เพื่อการบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพในขั้นตอนต่อไป


ขั้นตอนที่สอง:

เสริมความแข็งแรงให้ผิวด้วย First Care Activating Serum ขั้นตอนแรกในการดูแลผิวที่ถึงผิวชั้นในช่วยกระตุ้นการผลิตเซลล์ผิวใหม่ พร้อมฟื้นฟูริ้วรอยต่างๆ ให้ผิวกลับอิ่มฟู ดูอ่อนเยาว์ และดูสุขภาพดีกว่าที่เคยค่ะ

สำหรับขั้นตอนการใช้ก็ง่ายๆ ค่ะ เพียงแค่ 3 ขั้นตอน กับการปรนนิบัติผิวด้วย First Care Activating Serum เพื่อเสริมสร้างผิวของเราให้แข็งแรง


ขั้นตอนที่ 1:

หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ให้ลงเซรั่มทันที เพื่อเริ่มต้นการบำรุงและช่วยลดริ้วรอย เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง


ขั้นตอนที่ 2:

ปั๊มเซรั่ม 2-3 ปั๊ม ลงบนฝ่ามือ จากนั้นถูมือทั้งสองข้างเข้าด้วยกัน พร้อมสูดดมกลิ่นหอมก่อนเริ่มการบำรุง เพื่อช่วยให้จิตใจผ่อนคลาย


ขั้นตอนที่ 3:

บรรจงทาเซรั่มลงบนผิวโดยแตะเบาๆให้ทั่วใบหน้าด้วยฝ่ามือ เพื่อให้เซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก และช่วยการไหลเวียนของโลหิต


แค่นี้ก็เตรียมรับผิวสวย สดใส ดูอ่อนกว่าวัยกว่าที่ทุกคนสัมผัสได้ค่ะ ที่สำคัญอยากให้ทุกคนทาเซรั่มที่คอด้วยนะคะ หน้าสวย ผิวหน้าตึงแล้ว เราจะปล่อยให้คอเหี่ยวไม่ได้นะคะ

เซรั่มตัวนี้มีเนื้อสีน้ำตาลทอง เป็นสีที่สวยมาก เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิวเลย เราว่าอันนี้เป็นข้อดีของพรีเซรั่มที่เค้าผลิตมาเพื่อให้เราทาเป็นขั้นตอนแรก มีกลิ่นโสมอ่อนๆ ทาแล้วรู้สึกผ่อนคลายมากเลยค่ะ หลังจากทาพรีเซรั่มตัวนี้แล้ว ก็ลงสกินแคร์ตัวที่ทุกคนใช้ประจำกันต่อได้เลยค่ะ เพราะเค้าจะไปช่วยทำให้สกินแคร์ตัวอื่นทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นนั่นเองค่ะ

** ช่วงที่เราทดลองใช้เซรั่มตัวนี้ เป็นช่วงที่ผิวเราแพ้ ซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากอะไร หน้ามีรอยจุดแดงๆ หลายจุด รวมถึงมีอาการหน้าบวม ตาบวมด้วย หลังจากสัปดาห์แรก รอยแดงจางลง แต่ยังคงเหลือความบวมอยู่ ซึ่งผิวก็เริ่มดีขึ้นมากในสัปดาห์ที่ 3 จนกลับเป็นปรกติในสัปดาห์ที่ 4


มาดูผลลัพธ์หลังจากที่เราได้ทดลองใช้เซรั่มมาเป็นเวลา 4 สัปดาห์ สำหรับเราเห็นได้ค่อนข้างชัดเจนว่าผิวดูเปล่งประกายขึ้นจริงๆ ผิวเรียบเนียนขึ้น ดูผิวมีชีวิตชีวา ไม่ดูโทรมเหนื่อยล้าเหมือนก่อนหน้าที่ใช้ รูขุมขนเล็กลงด้วยค่ะ อันนี้ชอบมาก คิดว่าถ้าใช้ต่อไปเรื่อยๆ ระยะยาว จะช่วยให้รูขุมขนเรากระชับขึ้นแน่นอนค่ะ เรื่องของริ้วรอยเล็กๆ ดูดีขึ้นนะคะ ตรงนี้เข้าใจว่าเป็นเพราะผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น จึงทำให้พวกริ้วรอยเล็กๆ ดูจางลง แต่ริ้วรอยร่องลึกยังไม่เห็นผลค่ะ คิดว่าต้องใช้อย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ จึงจะช่วยให้ดีขึ้นได้ อันนี้เข้าใจได้ค่ะ เพราะการใช้สกินแคร์ต้องอาศัยความต่อเนื่องและสม่ำเสมอ ถึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน

แล้วที่สำคัญที่ขาดไม่ได้เลย ก็คือการถ่ายรูปคู่กับเจ้าพรีเซรั่มขวดนี้ ใช้แล้วผิวกลับมาสวยเหมือนเดิม เป็นใครก็คงจะต้องหลงรัก ยิ้มแก้มปริไปเลยค่ะ เจอของดีๆ แบบนี้ ก็ต้องบอกต่อชาวจีบันนะคะ


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE