Haul ! เห่อ SKINOXY เซรั่มน้องใหม่ ผลลัพธ์เป็นยังไงมาดูกัน!

51 8

ฮัลโหลวสวัสดีค้าทุกคนนน ตามหัวข้อกันเลยเนอะว่าวันนี้โบจะมาเห่อเซรั่มตัวใหม่ ที่ไปเจอมาในร้านวัตสัน ซึ่งแพ็คกงแพ็คเกจอะไรเนี่ยเค้าแบบสวยหรูดูดีมากกก มองครั้งแรกก็ชวนซื้อเลย ก็เลยไปสอยมาหนึ่งสูตร จริงๆเค้ามีอีกสูตรนึงด้วยแต่ไว้เรามาพูดถึงในกระทู้หน้า กระทู้เราวันนี้ขอนำเสนอตัว SKINOXY Advanced Vit C Peptide Booster Serum ซึ่งเซรั่มตัวนี้แบรนด์เค้าเคลมมาเลยว่า “เห็นผลใน 10 วัน” เลยทีเดียว

ซึ่งตัวนี้เค้าก็คือ เซรั่มวิตซีเปปไทด์เข้มข้น 15% ที่จะตรงเข้าจัดการปัญหาผิวคล้ำเสีย จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ได้อย่างตรงจุด โดยตัดสัญญาณ และยับยั้งการสร้างเม็ดสีทั้ง 5 ขั้นตอน กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรง ไม่ทำให้กลับมาคล้ำอีก เผยผิวขาวกระจ่างใส เปล่งกระกาย มีออร่า อีกทั้งช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ รวมไปถึงฝุ่น PM2.5 ที่เป็นอีกหนึ่งตัวการทำร้ายผิวของเราด้วย

ที่เค้าเคลมว่าเห็นผลภายใน 10 วัน สัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด อันนี้เค้าก็มีการทดสอบกับสถาบันมาด้วยนะคะ ซึ่งที่โบเลือกเป็นตัวนี้เพราะเค้าสามารถแก้ปัญหาที่โบต้องการได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรอยดำ ผิวคล้ำเสีย เลยเลือกที่จะมาทดลองตัวนี้ให้เพื่อนๆดูกัน ในหนึ่งขวดเค้าบรรจุ 30 ml. ราคา 590 บาท ถือว่าคุ้มค่า ใช้ได้นานอยู่นะ และโบชอบที่ดีไซน์ของแพคเกจทำออกมาได้สวยดูดีมาก ทำให้น่าซื้อใช้ แบบไม่กะโหลกกะลาอะทุกคน ดูแพงแต่ราคาไม่แรงเลยแม่!

ดีไซน์ของขวดทำออกมาในลักษณะหัวดรอปเปอร์ ที่สามารถใช้ได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก Vitamin C Complex และสารสกัดเปปไทด์ที่ผสมอยู่ในขวดนี้มีความเข้มข้น 15% จะช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส ดูมีออร่าเป็นพิเศษ โดย Oligopeptide – 68 เป็นเปปไทด์ชนิด Biomimetic-Encapsulated ที่จะสามารถยับยั้งขบวนการสร้างเม็ดสี 5 ขั้นตอนและเพิ่มความแข็งแรงให้แก่ผิว

เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อใส เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ดี และไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ โมเลกุลขนาดเล็กทำงานระดับผิวชั้นลึก

ความรู้สึกระหว่างการใช้งานอย่างแรกที่รู้สึกเลยคือเนื้อมีความเข้มข้นสูงมาก แต่สามารถซึมเข้าผิวได้ดีเลยทีเดียว ทาไปในช่วงแรกๆ ยังมีความรู้สึกว่ามันเหนียวหน้าอะ แต่พอรอเซรั่มซึมเข้าผิวไปจนหมด กลับกลายเป็นหน้าที่เหนียวคือไม่เหนียวแล้ว แต่มีความชุ่มชื้น จับไปแล้วรู้สึกไม่แห้งกร้าน แนะนำว่าระหว่างใช้งานอย่าใจร้อนนะคะ รอให้เซรั่มซึมเข้าผิวให้หมดแล้วจะได้ผลลัพธ์ที่เลิฟมากๆ

ผลลัพธ์หลังการใช้งานคือรอยด่างดำข้างแก้มมันจางลงจริงๆอะทุกคน หน้าดูอิ่มฟูด้วย คือทางแบรนด์เน้นจุดเด่นของสูตรนี้ว่าเป็นเรื่องความกระจ่างใส ไม่ได้บอกถึงความอิ่มฟู แต่พอโบใช้งานกลับรู้สึกผิวอิ่มฟูขึ้น แบบรอยด่างข้างแก้มจากรูปฝั่งซ้ายมันจางลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็คือไม่ได้เห็นทันที่ใช้คือโบก็ใช้ไปสักระยะนึงเลยแล้วถึงมารีวิวให้เพื่อนๆดู ได้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างน่าประทับใจมาก


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE