Fisrt care ตัวดัง ที่ได้ลองใช้แล้วพังเงินในกระเป๋าอีกแล้วTT

54 11
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
    สวัสดีค่าาาาาา หลังจากหายหน้าไปนาน วันนี้ลินขอมาอัพเดทผลิตภัณฑ์ที่ลินได้ลองใช้ในช่วงนี้หน่อยนะคะ ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน itemนี้ เป็นของรางวัลจากกิจกรรมในจีบันสุดที่รักนี่แหละค่าาาาา ฮ่าาา
   เอาจริงๆลินมีโอกาสได้ลองใช้แบรนด์นี้ ก็เพราะจีบันเลยค่ะ ยอมรับเลยว่าผลิตภัณฑ์ของเขามีความอ่อนโยนมากๆ
   มาเริ่มกันที่ก่อนใช้นะคะ ลินเป็นคนที่สภาพผิวแห้ง มันทีโซนค่ะ มีปัญหาสิวบ้างเวลาเป็นรอบเดือน และช่วงนี้เป็นช่วงที่ลินเริ่มมาทำธุรกิจร้านอาหาร ขอบอกว่า “เหนื่อยมากกกกกกกกกกก” และใช่ค่ะ พักผ่อนน้อยสุดๆ ทำให้ผิวลินโทรมลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ทั้งสิว ริ้วรอย ผิวไม่อิ่มน้ำ ไม่สดใส ทั้งที่ก็ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวเดิม ที่ใช้แล้วชอบ ไม่มีปัญหากับผิวของลินตัวเดิม แต่ชีวิตประจำวันเปลี่ยน สภาพผิวก็เปลี่ยนตามไปด้วยค่ะ ฮรือออออTT
     มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันค่ะ สำหรับลินเป็นเซรั่มที่เนื้อบางเบามากกก ไม่ได้ข้น แต่ก็ไม่ได้เหลวแบบน้ำตบ ที่สำคัญซึมไวสุดๆค่ะ  จากภาพจะเห็นได้ถึงความไหลของเขา บางเบาแต่เข้มข้น555 งงกันมั้ยคะ?
เมื่อทาลงบนผิวจะเห็นได้ว่า บางเบาคล้ายน้ำ และซึมไวมากกกกก จากความรู้สึกที่ลินใช้จนหมดขวดที่ได้มานะคะ ลินรู้สึกว่าเขาให้ความรู้สึกถึงคำว่า first care ที่สุด เพราะความซึมไวมาก แต่ผิวชั้นบนที่ทาลงไปกลับรู้สึกว่าผิวยังแมตต์ แบบมันไม่จบที่ตัวเดียว มันต้องมีตัวอื่นตามเข้ามา แต่ทั้งๆที่ทาไปแล้วรู้สึกชุ่มชื่น แต่เป็นความชุ่มชื่นภายในชั้นผิวลึกๆ ซึ่งลินรู้สึกแบบนั้นจริงๆค่ะ ลินคิดว่าเขาตีโจทย์แตกมากกกก ที่ทำให้เซรั่มตัวนี้เป็นตัวบุกเบิก เพื่อนำพาผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆเข้าไป แบบยังเหลือพื้นที่ให้เพื่อน น้องช่างมีน้ำใจเสียจริงๆ ฮ่าาา ซึ่งผลิตภัณฑ์ประเภทให้ความชุ่มชื่นหลายๆตัว จะรู้สึกชุ่มที่ผิวชั้นนอก แบบลูบไปหน้ามีความมอยซ์เจอร์แล้ว แต่น้องนางคนนี้เค้าไม่เป็นแบบนั้นค่ะ นางคือหัวหน้าแก๊งค์5555
    เห็นได้ชัดว่าแก้ไขปัญหาความร่วงโรยของผิวได้ดี เพราะลินก็ยังใช้ชีวิตที่เหนื่อยแสนเหนื่อยเหมือนเดิม555 แต่ผิวฟูขึ้น ละเอียดขึ้น สดใสขึ้นจริงๆค่ะ คือดียยยยยยยยยยย์ ไอเลิฟอิททททท  ผิวชุ่มชื่น แข็งแรงมากขึ้น แต่ไม่ช่วยเรื่องรอยสิว หรือสิวที่กำลังเป็นนะคะ แต่เหมือนสิวขึ้นน้อยลง เพราะผิวแข็งแรงขึ้นนั่นเองค่า
หมดขวดนี้บอกเลยว่า สั่นคลอนเงินในกระเป๋าอีกแล้ววววว งื้ออออ ชีอารมณ์แบบเพื่อนนางเอก ที่บทไม่เด่น แต่ก็ขาดไม่ได้ เพราะไม่ได้รู้สึกหวือหวาหลังใช้ หลังทาทันที ทาตัวเดียวก็ไม่ได้ สำหรับลินเอาผิวแห้งไม่อยู่ แต่แปลกที่ถ้าได้ร่วมทางกับใคร กลับไปถึงฝั่งฝันไวขึ้น 555555 คือเค้าไปเสริมประสิทธิภาพสกินแคร์ตัวอื่นให้ทำงานได้ดีขึ้น แบบนี้อะค่ะ สรุปแล้วชอบมากกกก ควรมีมากค่ะแม่^^


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE